quảng bá di sản

[Video] Nghệ thuật ướp trà sen Quảng Bá: Di sản văn hoá phi vật thể quốc gia của Thủ đô
Trà sen Quảng Bá (làng Quảng Bá, phường Tây Hồ, TP Hà Nội) không chỉ nổi tiếng bởi hương vị đặc biệt, sự khan hiếm mà quá trình công phu, tỉ mỉ để tạo nên thức uống độc đáo này cũng là một câu chuyện dài, chứa đựng trong đó cả một chiều dài lịch sử với những nét văn hoá độc đáo của người Hà Nội.
  • Quảng bá du lịch, đón chuyến bay thẳng đầu tiên nối Cố đô Huế - Seoul (Hàn Quốc)
    Để xúc tiến du lịch, quảng bá di sản văn hoá Cố đô Huế đến với du khách Hàn Quốc, tỉnh Thừa Thiên – Huế thực hiện kết nối đường bay thẳng từ sân bay Phú Bài đến thành phố Seoul (Hàn Quốc) và ngược lại.
  • Biểu diễn Nhã nhạc cung đình Huế tại Liên hoan sân khấu quốc tế Gomanaru (Hàn Quốc)
    Thừa Thiên – Huế tham gia biểu diễn Nhã nhạc cung đình Huế tại Liên hoan sân khấu quốc tế Gomanaru, giới thiệu quảng bá di sản văn hóa cố đô và xúc tiến du lịch tại Seoul (Hàn Quốc).
  • Học sinh thi vẽ tranh quảng bá di sản văn hóa Huế trên áo dài
    Hàng trăm em học sinh ở Thừa Thiên – Huế thi vẽ tranh theo sách năm 2023 với chủ đề “Áo dài với Di sản” để quảng bá di sản văn hóa Cố đô Huế. Đồng thời, tìm kiếm và phát triển các em thiếu nhi có sở trường, năng khiếu đam mê về hội họa.
  • Nhiều hoạt động tôn vinh, quảng bá di sản tại Festival ''Về miền quan họ 2023''
    Sáng 20/2, UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức họp báo thông tin về Festival “Về miền quan họ 2023”, kết nối tinh hoa các di sản văn hóa phi vật thể được UNESCO công nhận.
  • ''Làn gió mới'' trong bảo tồn, quảng bá di sản
    Số hóa di sản là một trong những giải pháp hữu hiệu, giúp nâng cao hiệu quả bảo tồn, quảng bá, phát huy giá trị di sản trong đời sống đương đại. Hiện, số hóa di sản đang được nhiều bảo tàng, di tích trên địa bàn thành phố Hà Nội cũng như cả nước tích cực triển khai bằng nhiều nội dung, hình thức khác nhau, mang đến “làn gió mới”, góp phần nâng cao hiệu quả công tác phát huy giá trị di sản.
  • Đổi mới việc quảng bá di sản
    Năm 2017, di tích Hoàng thành Thăng Long đón 350 nghìn lượt khách tham quan, một con số kỷ lục so với cách đây ít năm. Để thu hút khách du lịch, Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện văn hóa hấp dẫn cùng các hoạt động trải nghiệm. Hiện tại, Trung tâm chuẩn bị đưa vào hoạt động một không gian biểu diễn nghệ thuật để phục vụ tốt hơn nhu cầu của du khách.
  • Lễ  hội Truyửn thông Quảng bá  Di sản Văn hóa Phi vật thể  Việt
    (NHN) Chà o mừng ngà y nhà  giáo 20/11, và o tối ngà y 17/11/2011 tại trường Trường Аại học KHXH & Nhân Văn, Khoa Báo chí & Truyửn thông và  Hệ thống Siêu thị PICO đã tổ chức chương trình Lễ hội Truyửn thông Quảng bá Di sản Văn hóa Phi vật thể Việt.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO