Nokia khai trương trung tâm theo mô hình Evolution đầu tiên tại Việt Nam

Thiên Trường| 15/04/2010 11:33

(NHN) Ngà y 15/04, tại Hà  Nội, Nokia đã chính thức khai trương trung tâm giới thiệu và  bán điện thoại Nokia chính hãng đầu tiên tại Việt Nam theo mô hình Evolution “ mô hình hiện đại nhất của Nokia hiện nay.

Mô hình Evolution được chính thức giới thiệu lần đầu tiên tại Trung Quốc năm 2009, sử­ dụng các công nghệ hiện đại và  thiết kế đặc biệt nhằm đem lại một trải nghiệm toà n diện nhất vử các sản phẩm và  dịch vụ di động do Nokia cung cấp.

Mô hình Evolution là  mô hình hiện đại nhất của Nokia hiện nay (Ảnh Thiên Trường)

Аặc biệt, mô hình Evolution không chỉ tập trung giới thiệu các sản phẩm của Nokia mà  chú trọng hơn và o các giải pháp và  dịch vụ mà  Nokia đang triển khai thị trường Việt Nam.

Trung tâm sử­ dụng các mà n hình Led nhiửu mà u chạy dọc theo tường. Cách bà i chí khác biệt với hệ thống các trung tâm giới thiệu Nokia thông thường, cho phép giới thiệu từng nhóm dịch vụ giải trí đa phương tiện khác giúp khách hà ng có thể dễ dà ng tìm hiểu vử các dịch vụ của Nokia tùy theo nhu cầu của mình hoặc yêu cầu tư vấn từ nhân viên của trung tâm.

à”ng William Hamilton “ Giám đốc điửu hà nh Nokia Аông Dương chia sẻ, Nokia giới thiệu mô hình trung tâm giới thiệu và  bán điện thoại chính hãng Evolution đến Việt Nam mở đầu với trung tâm tại Hà  Nội để đem lại cho khách hà ng một trải nghiệm hoà n toà n mới và  chủ động tìm hiểu và  sử­ dụng các dịch vụ di động của Nokia.

Аược biết, Nokia sẽ tiếp tục khai trương thêm 02 trung tâm khác theo mô hình Evolution tại Hà  Nội và  Đà  Nẵng trong năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Vinh danh 25 tác phẩm lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật xuất sắc năm 2023
    Tối 19/9, Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương đã tổ chức Lễ trao Tặng thưởng của Ban Bí thư Trung ương Đảng cho các tác phẩm lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật xuất bản năm 2023.
  • [Podcast] Nét thanh lịch trong trang phục của người Hà Nội xưa
    Theo thời gian, trong nhịp sống hối hả của thời hội nhập, có rất nhiều thứ, nhiều giá trị đã bị "cuốn trôi", song với người Thăng Long - Hà Nội, dù cho đi đâu, ở đâu, họ vẫn luôn âm thầm giữ gìn nếp nhà, giữ văn hóa đất Tràng An qua việc dậy bảo con cháu cách nói năng, đi đứng, ăn uống và tất nhiên không thể thiếu việc dậy bảo con cháu về cách mặc sao cho đẹp, cho nền nã; chọn trang phục sao cho giữ được nét thanh lịch, mặc sao cho "đậm chất kinh kỳ”....
  • Tôi “phải lòng” hội họa như cách tôi từng say mê văn chương
    Tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu tình cờ đến với hội họa từ năm 2016. Chọn dòng tranh lụa kén người vẽ, chị đã nhanh chóng thể hiện tài năng sử dụng cọ và màu không thua kém tài năng ngôn ngữ. Với chị, điểm chung trong các sáng tạo nghệ thuật của mình là chất thơ và tính nữ. Xoay quanh góc nhìn “viết hay vẽ cũng chỉ là phương tiện nghệ thuật để người nghệ sĩ tỏ bày với thế giới, về thế giới”, tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu đã dành cho tạp chí Người Hà Nội một cuộc trò chuyện thú vị.
  • Hà Nội hỗ trợ mỗi sinh viên thuộc hộ nghèo, cận nghèo chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi 5 triệu đồng
    Thành phố Hà Nội đã trích 505 triệu hỗ trợ 101 sinh viên (đang học tập tại Hà Nội) thuộc hộ nghèo, cận nghèo chịu ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi
  • Nhiều lễ hội tạm dừng để khắc phục hậu quả sau bão lũ
    Theo kế hoạch, lễ hội khinh khí cầu Tràng An - Cúc Phương năm 2024 dự kiến diễn ra từ ngày 20-23/9. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của bão số 3 cũng như việc khắc phục hậu quả của bão số 3, nên thời gian tổ chức lễ hội Khinh khí cầu Tràng An - Cúc Phương năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 26-29/10/2024.
Đừng bỏ lỡ
Nokia khai trương trung tâm theo mô hình Evolution đầu tiên tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO