nhan dien

Nhận diện thị trường hấp dẫn người mua ngoại tỉnh chốt căn tại Hà Nội
Một lượng lớn khách hàng ngoại tỉnh, đặc biệt là các bậc phụ huynh đang có con học tập và làm việc tại thủ đô, sẵn sàng chi nhiều tỉ đồng mua nhà Hà Nội. Trong đó quận Hoàng Mai là tâm điểm thu hút.
  • 55 chuyên gia toàn cầu cùng Vinamilk sáng tạo nhận diện thương hiệu
    Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.
  • Bộ nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk thể hiện một thế giới đầy màu sắc, trẻ trung
    Hoàn thiện môi trường pháp lý; phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; phát triển các nền tảng số, sản phẩm báo chí số; tăng cường hợp tác quốc tế… là những nội dung được đưa ra trao đổi trong “Hội thảo về công tác chuyển đổi số cho các Đài phát thanh, truyền hình” với sự tham gia của hơn 200 phóng viên, biên tập viên các đài phát thanh – truyền hình trên cả nước.
  • Triển lãm “100 đề xuất nhận diện thương hiệu truyền thống Hà Nội”
    Triển lãm giới thiệu 100 đề xuất nhận diện thương hiệu truyền thống Hà Nội của sinh viên Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp. Đây là những tác phẩm tiêu biểu được lựa chọn khi kết thúc giai đoạn II của Cuộc thi “Hà Nội sáng tạo” do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp tổ chức từ tháng 8/2022.
  • Quận Tây Hồ: Gắn biển nhận diện an toàn thực phẩm cho 28 cơ sở kinh doanh
    Ngày 6/4, UBND quận Tây Hồ (Hà Nội) tổ chức lễ gắn biển nhận diện cơ sở kinh doanh đảm bảo an toàn thực phẩm (ATTP) cho 28 cơ sở kinh doanh trên địa bàn. Đồng thời, quận đưa vào vận hành trạm xét nghiệm chất lượng thực phẩm tại chợ Phú Gia.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO