Ngồi ghế nóng American Idol, Katy Perry nhận lương gần 600 tỷ

Trung Lee| 25/05/2017 14:26

Trải qua 15 mùa thi và 2 năm tạm dừng, American Idol đang rậm rịch trở lại và sự trở lại ghế nóng của Mariah Carey, Jennifer Lopez được đông đảo khán giả trông chờ. Tuy nhiên, công chúng rất bất ngờ trước thông tin Katy Perry chiếm một ghế giám khảo với mức lương kỷ lục.


Ngồi ghế nóng American Idol, Katy Perry nhận lương gần 600 tỷ
Katy Perry thông báo mình ngồi ghế nóng American Idol.


Câu chuyện về mức lương giám khảo của Katy Perry được tiết lộ trên sóng radio 103.5 KTU, dẫn chương trình là Carolina Bermudez. Khi được “chủ xị” hỏi Katy Perry chấp nhận ngồi ghế nóng với cái giá bao nhiêu, Katy lấp lửng, con số đó khiến cô cảm thấy tự hào, song việc công khai con số không có ý nghĩa gì cả và cô cũng không muốn giới truyền thông vin vào đó để kiếm chuyện.


Ngồi ghế nóng American Idol, Katy Perry nhận lương gần 600 tỷ
Katy Perry tự hào vì mình được trả lương “hậu hĩnh” hơn nhiều nam giám khảo.


Theo E! Online, thu nhập của Katy Perry khi trở thành giám khảo chương trình tìm kiếm tài năng Mỹ có khả năng lên tới 25 triệu USD. Con số này lớn hơn rất nhiều so với Mariah Carey (18 triệu USD) và Jennifer Lopez (17,5 triệu USD).


“Tôi thấy tự hào khi là một phụ nữ và được trả lương? Bạn hiểu không? Tôi được được trả lương nhiều hơn bất kỳ gã đàn ông nào trong chương trình đó”, nữ ca sĩ tiếp tục. “Điều đó không có nghĩa tôi không thích đàn ông. Tôi chỉ muốn nói mình được trả lương cao và sẵn sàng với một người đàn ông thích hợp”, nữ ca sĩ nói trong phòng thu.


Ngồi ghế nóng American Idol, Katy Perry nhận lương gần 600 tỷ
Nữ ca sĩ tại phòng thu 103.5 KTU.


Quả thật, nếu đem tiền lương của Katy Perry ra so sánh thì con số 5,5 triệu USD mỗi mùa của Randy Jackson hay 5 triệu USD của Keith Urban quả là nhỏ bé.


Bên cạnh những chia sẻ về mức lương, Katy Perry không quên quảng bá cho chương trình mà mình sắp tham dự. Nữ ca sĩ đã khuyến khích công chúng và các fan của mình đến tham gia chương trình bởi đây sẽ là cơ hội chắp cánh ước mơ cho những tài năng đích thực.


“American Idol là nơi tìm kiếm những tài năng sáng giá, là nơi chắp cánh cho những giấc mơ và là nơi để bạn chia sẻ những câu chuyện của mình”, Perry nói. “Tôi muốn gặp bạn, tôi muốn nghe câu chuyện của bạn và tôi muốn chứng kiến bạn bộc lộ tài năng như thế nào”.

(0) Bình luận
  • Giao hưởng Điện Biên - thành tựu mới của nhà thơ Hữu Thỉnh
    Chiến thắng Điện Biên là chiến thắng vĩ đại “lừng lẫy Điện Biên chấn động địa cầu” (Tố Hữu), làm rạng danh nước Việt trên thế giới “Nước Việt Nam từ máu lửa/ Rũ bùn đứng dậy sáng lòa” (Nguyễn Đình Thi). Ngày 7/5/1954, lá cờ Quyết chiến Quyết thắng tung bay trên nóc hầm tướng De Castriest, ngày 12/5 Bác Hồ đã có bài thơ dài đăng trên báo Nhân Dân: “Quân ta toàn thắng ở Điện Biên Phủ”. Rồi sau đó, Tố Hữu có bài thơ nổi tiếng “Hoan hô chiến sĩ Điện Biên”. Bên cạnh những tác phẩm thơ, Điện Biên còn được nhắc đến trong nhiều truyện ngắn, tiểu thuyết, các cuốn sách hồi ký, biên khảo…
  • Thiên anh hùng ca Điện Biên Phủ: Nguồn cảm hứng sáng tạo lớn của văn học nghệ thuật
    Chiến thắng Điện Biên Phủ “là một mốc son chói lọi bằng vàng của lịch sử”. Góp vào chiến công vang dội ấy không thể không nhắc đến các văn nghệ sĩ - những chiến sĩ trên mặt trận văn hóa, tư tưởng. Nhìn lại thắng lợi vẻ vang của cuộc chiến tranh toàn dân này từ điểm nhìn 70 năm sau chiến thắng, có thể thấy rõ dấu ấn của văn học nghệ thuật viết về đề tài Điện Biên Phủ trải đều trên khắp các loại hình văn học nghệ thuật, từ văn chương cho đến âm nhạc, mỹ thuật, nhiếp ảnh, sân khấu, kiến trúc, điện ảnh…
  • Thơ viết về chiến thắng Điện Biên Phủ: Nối dài âm hưởng bản hợp xướng anh hùng ca
    Bảy mươi năm qua, thơ về sự kiện Đại thắng Điện Biên Phủ có nhiều bài, được công bố trên báo, tạp chí, sách liên tiếp vào các năm 1954, 1955, 1956… sau đó được in chụm vào những dịp kỷ niệm năm chẵn: 1964, 1974, 1984, 1994, 2004, 2014 và năm nay bảy mươi năm - 2024.
  • Tiếp nối mạch nguồn, tạo sự bứt phá
    Giá trị VHNT Hà Nội - Huế - Thành phố Hồ Chí Minh là một bộ phận nền tảng quan trọng, mang ý nghĩa văn hóa, xã hội trong tiến trình phát triển của đất nước. Điều này được thể hiện rõ nét trên các lĩnh lực: văn học, văn nghệ dân gian, âm nhạc, mỹ thuật, nhiếp ảnh, sân khấu, điện ảnh, kiến trúc, múa. Nhìn lại chặng đường gần 50 năm kể từ ngày thống nhất đất nước của VHNT 3 thành phố, có thể thấy rõ những thành tựu và cả những mặt hạn chế tồn tại cần phải thay đổi để tiếp nối mạch nguồn, tạo sự bứt phá.
  • Nhà văn Đức Anh: “Viết văn hay viết phê bình đều cần phải có đầy năng lượng…”
    Nhà văn Đức Anh Kostroma (sinh năm 1993, tại Nga) từng “chào sân” với các tác phẩm ấn tượng như “Thiên thần mù sương”, “Tường lửa”, “Đảo bạo bệnh”. Hành trình sáng tạo đầy bản lĩnh của anh đã nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng bạn đọc. Giải thưởng “Tác giả trẻ” năm 2023 của Hội Nhà văn Việt Nam đã gọi tên anh cùng với tiểu thuyết “Nhân sinh kép: Sống hai cuộc đời”, bởi đã dám dấn thân thể hiện thế giới quan của “người đi khai phá nét kiêu sa” trong cuộc sống.
  • Người lính và mùa xuân đất nước muôn đời
    Nguyễn Khoa Điềm là tác giả lớn của nền thơ Việt Nam hiện đại. Ông góp vào gia tài thơ ca Việt Nam nhiều tác phẩm xuất sắc, trong đó có bài “Đồng dao mùa xuân”. “Đồng dao mùa xuân” được sáng tác vào tháng 12/1994, in trong sách “Thơ Nguyễn Khoa Điềm - Tuyển tập 40 năm do tác giả chọn” (Nxb Văn học, Hà Nội, 2011). Tác phẩm gồm 9 khổ với 33 dòng thơ, theo thể 4 chữ với phong cách đồng dao. Bài thơ được xem là một trong những tác phẩm thành công trong việc khắc họa hình tượng người lính.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Ngồi ghế nóng American Idol, Katy Perry nhận lương gần 600 tỷ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO