Ngồi ghế nóng American Idol, Katy Perry nhận lương gần 600 tỷ

Lý luận - phê bình - Ngày đăng : 14:26, 25/05/2017

Trải qua 15 mùa thi và 2 năm tạm dừng, American Idol đang rậm rịch trở lại và sự trở lại ghế nóng của Mariah Carey, Jennifer Lopez được đông đảo khán giả trông chờ. Tuy nhiên, công chúng rất bất ngờ trước thông tin Katy Perry chiếm một ghế giám khảo với mức lương kỷ lục.


Ngồi ghế nóng American Idol, Katy Perry nhận lương gần 600 tỷ
Katy Perry thông báo mình ngồi ghế nóng American Idol.


Câu chuyện về mức lương giám khảo của Katy Perry được tiết lộ trên sóng radio 103.5 KTU, dẫn chương trình là Carolina Bermudez. Khi được “chủ xị” hỏi Katy Perry chấp nhận ngồi ghế nóng với cái giá bao nhiêu, Katy lấp lửng, con số đó khiến cô cảm thấy tự hào, song việc công khai con số không có ý nghĩa gì cả và cô cũng không muốn giới truyền thông vin vào đó để kiếm chuyện.


Ngồi ghế nóng American Idol, Katy Perry nhận lương gần 600 tỷ
Katy Perry tự hào vì mình được trả lương “hậu hĩnh” hơn nhiều nam giám khảo.


Theo E! Online, thu nhập của Katy Perry khi trở thành giám khảo chương trình tìm kiếm tài năng Mỹ có khả năng lên tới 25 triệu USD. Con số này lớn hơn rất nhiều so với Mariah Carey (18 triệu USD) và Jennifer Lopez (17,5 triệu USD).


“Tôi thấy tự hào khi là một phụ nữ và được trả lương? Bạn hiểu không? Tôi được được trả lương nhiều hơn bất kỳ gã đàn ông nào trong chương trình đó”, nữ ca sĩ tiếp tục. “Điều đó không có nghĩa tôi không thích đàn ông. Tôi chỉ muốn nói mình được trả lương cao và sẵn sàng với một người đàn ông thích hợp”, nữ ca sĩ nói trong phòng thu.


Ngồi ghế nóng American Idol, Katy Perry nhận lương gần 600 tỷ
Nữ ca sĩ tại phòng thu 103.5 KTU.


Quả thật, nếu đem tiền lương của Katy Perry ra so sánh thì con số 5,5 triệu USD mỗi mùa của Randy Jackson hay 5 triệu USD của Keith Urban quả là nhỏ bé.


Bên cạnh những chia sẻ về mức lương, Katy Perry không quên quảng bá cho chương trình mà mình sắp tham dự. Nữ ca sĩ đã khuyến khích công chúng và các fan của mình đến tham gia chương trình bởi đây sẽ là cơ hội chắp cánh ước mơ cho những tài năng đích thực.


“American Idol là nơi tìm kiếm những tài năng sáng giá, là nơi chắp cánh cho những giấc mơ và là nơi để bạn chia sẻ những câu chuyện của mình”, Perry nói. “Tôi muốn gặp bạn, tôi muốn nghe câu chuyện của bạn và tôi muốn chứng kiến bạn bộc lộ tài năng như thế nào”.

Trung Lee