Ngọc Trinh chơi chán rồi hay sao mà giờ triết lý đến vậy?

Daniel Ryan| 25/05/2017 15:13

Liên tục những ngày gần đây người đẹp ‘Vòng eo 56’ chia sẽ hình ảnh kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý, khiến dân mạng xôn xao.

Sau khi kết thúc chuyến đi Phú Quốc, tưởng rằng những triết lý chiêm nghiệm cuộc đời và tình yêu của Ngọc Trinh sẽ kết thúc nhưng sáng nay trên trang cá nhân của mình người đẹp ‘Vòng eo 56’ lại tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái nhắc nhở về cách yêu của người phụ nữ khiến dân mạng xôn xao.

Ngọc Trinh

Dòng trạng thái mới đây của Ngọc Trinh khiến dư luận xôn xao.


Dòng trạng thái là lời nhắc nhở ‘Phụ nữ có thể PHÓNG TÚNG, tuyệt đối không được PHÓNG ĐÃNG. Chơi có chừng, dừng đúng lúc, tuyệt đối không đi quá giới hạn …’ Nhiều người thắc mắc cho rằng không biết Ngọc Trinh có hiểu thế nào là ‘Phóng túng’ và thế nào là ‘Phóng đãng’?

Ngọc Trinh

Đăng ảnh hờ hững bên chiếc túi hồng và ly trà Ngọc Trinh chiêm nghiệm về cuộc đời.


Đăng kèm dòng trạng thái là hình ảnh bên tách trà hờ hững của Ngọc Trinh, liên tiếp trong những ngày gần đây Ngọc Trinh đăng tải những dòng trạng thái liên quan đến tình yêu. Nhiều người thắc mắc cho rằng hay là Ngọc Trinh đang hoài niệm về những gì đã xảy ra trong quá khứ với những mối tình đã qua tay mình, phải chăng cô đang tiếc.


Ngọc Trinh
Cư dân mạng còn cho rằng người đẹp ‘vòng eo 56’ đang làm màu để quảng cáo chiếc túi màu hường.


‘Nữ hoàng nội y’ là người từng trải qua các mối tình với đại gia, nhưng để lên tiếng nhắc nhở, dạy người thì có lẽ không phù hợp, nếu để nói như vậy thì trong các mối tình đã qua Ngọc Trinh là “Phóng túng’ hay ‘Phóng đãng’. Mặt khác nếu để nói rằng câu nói này ẩn ý đá xoáy những đàn chị, đàn em trong showbiz thì có lẽ không hẳn bởi khi nhắc nhở hay chỉ điểm cho một người nào đó thì mình hãy đặt địa vị của mình cao hơn họ, nếu như ngang bằng hoặc không bằng thì nhắc nhở, dạy đời cũng chẳng có tác dụng.

Ngọc Trinh

Trước đó thì Trinh cũng đã đăng dòng trạng thái kèm hình ảnh lên trang cá nhân chiêm nghiệm về tình yêu.


Cách đấy không lâu, mới chỉ ngày hôm qua Ngọc Trinh còn trải lòng về câu chuyện tình yêu của mình, cô cũng mạnh mẽ tự an ủi ‘Khóc một lần rồi quên nhanh thôi …’ nếu đó là lời động viên, đồng cảm thì sẽ đón nhận được sự ủng hộ tích cực của cộng đồng mạng còn nếu là hàm ý, nhắc nhở hay ám chỉ một ai đó thì về cơ bản họ cũng sẽ chẳng quan tâm.

Ngọc Trinh
Người đẹp ‘Vòng eo 56’ là người từng trải qua các mối tình với nhiều đại gia.


Có thể đơn giản hơn những dòng trạng thái Ngọc Trinh viết là về cuộc đời của mình, về những chuyện tình cảm đã qua của mình thì sao, đến cũng nhanh và đi cũng nhanh, mối tình 3 tháng với đại gia gốc Việt mới đây thôi. Đặt trong bối cảnh đó Ngọc Trinh là ‘Phóng đãng’ hay ‘Phóng túng’? có lẽ khó nói được gì nhiều bởi khi yêu con người ta sẽ chẳng làm chủ được bản thân, phải cho đến khi kết thúc rồi mới rút ra được bài học.

Ngọc Trinh

Cũng chẳng mấy cuộc tình trọn vẹn nhưng lại thích lên tiếng chiêm nghiệm cuộc đời và tình yêu.

(0) Bình luận
  • Giao hưởng Điện Biên - thành tựu mới của nhà thơ Hữu Thỉnh
    Chiến thắng Điện Biên là chiến thắng vĩ đại “lừng lẫy Điện Biên chấn động địa cầu” (Tố Hữu), làm rạng danh nước Việt trên thế giới “Nước Việt Nam từ máu lửa/ Rũ bùn đứng dậy sáng lòa” (Nguyễn Đình Thi). Ngày 7/5/1954, lá cờ Quyết chiến Quyết thắng tung bay trên nóc hầm tướng De Castriest, ngày 12/5 Bác Hồ đã có bài thơ dài đăng trên báo Nhân Dân: “Quân ta toàn thắng ở Điện Biên Phủ”. Rồi sau đó, Tố Hữu có bài thơ nổi tiếng “Hoan hô chiến sĩ Điện Biên”. Bên cạnh những tác phẩm thơ, Điện Biên còn được nhắc đến trong nhiều truyện ngắn, tiểu thuyết, các cuốn sách hồi ký, biên khảo…
  • Thiên anh hùng ca Điện Biên Phủ: Nguồn cảm hứng sáng tạo lớn của văn học nghệ thuật
    Chiến thắng Điện Biên Phủ “là một mốc son chói lọi bằng vàng của lịch sử”. Góp vào chiến công vang dội ấy không thể không nhắc đến các văn nghệ sĩ - những chiến sĩ trên mặt trận văn hóa, tư tưởng. Nhìn lại thắng lợi vẻ vang của cuộc chiến tranh toàn dân này từ điểm nhìn 70 năm sau chiến thắng, có thể thấy rõ dấu ấn của văn học nghệ thuật viết về đề tài Điện Biên Phủ trải đều trên khắp các loại hình văn học nghệ thuật, từ văn chương cho đến âm nhạc, mỹ thuật, nhiếp ảnh, sân khấu, kiến trúc, điện ảnh…
  • Thơ viết về chiến thắng Điện Biên Phủ: Nối dài âm hưởng bản hợp xướng anh hùng ca
    Bảy mươi năm qua, thơ về sự kiện Đại thắng Điện Biên Phủ có nhiều bài, được công bố trên báo, tạp chí, sách liên tiếp vào các năm 1954, 1955, 1956… sau đó được in chụm vào những dịp kỷ niệm năm chẵn: 1964, 1974, 1984, 1994, 2004, 2014 và năm nay bảy mươi năm - 2024.
  • Tiếp nối mạch nguồn, tạo sự bứt phá
    Giá trị VHNT Hà Nội - Huế - Thành phố Hồ Chí Minh là một bộ phận nền tảng quan trọng, mang ý nghĩa văn hóa, xã hội trong tiến trình phát triển của đất nước. Điều này được thể hiện rõ nét trên các lĩnh lực: văn học, văn nghệ dân gian, âm nhạc, mỹ thuật, nhiếp ảnh, sân khấu, điện ảnh, kiến trúc, múa. Nhìn lại chặng đường gần 50 năm kể từ ngày thống nhất đất nước của VHNT 3 thành phố, có thể thấy rõ những thành tựu và cả những mặt hạn chế tồn tại cần phải thay đổi để tiếp nối mạch nguồn, tạo sự bứt phá.
  • Nhà văn Đức Anh: “Viết văn hay viết phê bình đều cần phải có đầy năng lượng…”
    Nhà văn Đức Anh Kostroma (sinh năm 1993, tại Nga) từng “chào sân” với các tác phẩm ấn tượng như “Thiên thần mù sương”, “Tường lửa”, “Đảo bạo bệnh”. Hành trình sáng tạo đầy bản lĩnh của anh đã nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng bạn đọc. Giải thưởng “Tác giả trẻ” năm 2023 của Hội Nhà văn Việt Nam đã gọi tên anh cùng với tiểu thuyết “Nhân sinh kép: Sống hai cuộc đời”, bởi đã dám dấn thân thể hiện thế giới quan của “người đi khai phá nét kiêu sa” trong cuộc sống.
  • Người lính và mùa xuân đất nước muôn đời
    Nguyễn Khoa Điềm là tác giả lớn của nền thơ Việt Nam hiện đại. Ông góp vào gia tài thơ ca Việt Nam nhiều tác phẩm xuất sắc, trong đó có bài “Đồng dao mùa xuân”. “Đồng dao mùa xuân” được sáng tác vào tháng 12/1994, in trong sách “Thơ Nguyễn Khoa Điềm - Tuyển tập 40 năm do tác giả chọn” (Nxb Văn học, Hà Nội, 2011). Tác phẩm gồm 9 khổ với 33 dòng thơ, theo thể 4 chữ với phong cách đồng dao. Bài thơ được xem là một trong những tác phẩm thành công trong việc khắc họa hình tượng người lính.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hiểu rõ hơn lịch sử Quốc Tử Giám dưới thời nhà Lý
    Tại Nhà Đông vu, khu Đại Thành thuộc Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), những hiện vật được trưng bày thường xuyên với chủ đề “Quốc Tử Giám - Trường Quốc học đầu tiên” giúp du khách tìm hiểu rõ hơn về lịch sử Quốc Tử Giám dưới thời Lý.
  • Phát động Cuộc thi sáng tác tranh cổ động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
    Sáng nay 9/5, Sở VH&TT Hà Nội phối hợp với Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTT&DL) phối hợp Phát động Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
  • Giao hưởng Điện Biên - thành tựu mới của nhà thơ Hữu Thỉnh
    Chiến thắng Điện Biên là chiến thắng vĩ đại “lừng lẫy Điện Biên chấn động địa cầu” (Tố Hữu), làm rạng danh nước Việt trên thế giới “Nước Việt Nam từ máu lửa/ Rũ bùn đứng dậy sáng lòa” (Nguyễn Đình Thi). Ngày 7/5/1954, lá cờ Quyết chiến Quyết thắng tung bay trên nóc hầm tướng De Castriest, ngày 12/5 Bác Hồ đã có bài thơ dài đăng trên báo Nhân Dân: “Quân ta toàn thắng ở Điện Biên Phủ”. Rồi sau đó, Tố Hữu có bài thơ nổi tiếng “Hoan hô chiến sĩ Điện Biên”. Bên cạnh những tác phẩm thơ, Điện Biên còn được nhắc đến trong nhiều truyện ngắn, tiểu thuyết, các cuốn sách hồi ký, biên khảo…
  • Hội thảo Văn hóa năm 2024 khơi nguồn lực, tạo động lực phát triển thiết chế văn hóa
    Thông tin từ Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, ngày 12/5 tại tỉnh Quảng Ninh, Ủy ban Văn hóa - Giáo dục của Quốc hội, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và tỉnh Quảng Ninh sẽ phối hợp tổ chức Hội thảo Văn hóa năm 2024 với chủ đề “Chính sách và nguồn lực cho phát triển thiết chế văn hóa, thể thao”.
  • Khai mạc Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 31
    Sáng 9/5, Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 31 – VIETNAM MEDI-PHARM 2024 đã chính thức khai mạc tại Cung Văn hoá Hữu nghị (số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Đừng bỏ lỡ
Ngọc Trinh chơi chán rồi hay sao mà giờ triết lý đến vậy?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO