Ngọc Trinh chơi chán rồi hay sao mà giờ triết lý đến vậy?

Lý luận - phê bình - Ngày đăng : 15:13, 25/05/2017

Liên tục những ngày gần đây người đẹp ‘Vòng eo 56’ chia sẽ hình ảnh kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý, khiến dân mạng xôn xao.

Sau khi kết thúc chuyến đi Phú Quốc, tưởng rằng những triết lý chiêm nghiệm cuộc đời và tình yêu của Ngọc Trinh sẽ kết thúc nhưng sáng nay trên trang cá nhân của mình người đẹp ‘Vòng eo 56’ lại tiếp tục chia sẻ dòng trạng thái nhắc nhở về cách yêu của người phụ nữ khiến dân mạng xôn xao.

Ngọc Trinh

Dòng trạng thái mới đây của Ngọc Trinh khiến dư luận xôn xao.


Dòng trạng thái là lời nhắc nhở ‘Phụ nữ có thể PHÓNG TÚNG, tuyệt đối không được PHÓNG ĐÃNG. Chơi có chừng, dừng đúng lúc, tuyệt đối không đi quá giới hạn …’ Nhiều người thắc mắc cho rằng không biết Ngọc Trinh có hiểu thế nào là ‘Phóng túng’ và thế nào là ‘Phóng đãng’?

Ngọc Trinh

Đăng ảnh hờ hững bên chiếc túi hồng và ly trà Ngọc Trinh chiêm nghiệm về cuộc đời.


Đăng kèm dòng trạng thái là hình ảnh bên tách trà hờ hững của Ngọc Trinh, liên tiếp trong những ngày gần đây Ngọc Trinh đăng tải những dòng trạng thái liên quan đến tình yêu. Nhiều người thắc mắc cho rằng hay là Ngọc Trinh đang hoài niệm về những gì đã xảy ra trong quá khứ với những mối tình đã qua tay mình, phải chăng cô đang tiếc.


Ngọc Trinh
Cư dân mạng còn cho rằng người đẹp ‘vòng eo 56’ đang làm màu để quảng cáo chiếc túi màu hường.


‘Nữ hoàng nội y’ là người từng trải qua các mối tình với đại gia, nhưng để lên tiếng nhắc nhở, dạy người thì có lẽ không phù hợp, nếu để nói như vậy thì trong các mối tình đã qua Ngọc Trinh là “Phóng túng’ hay ‘Phóng đãng’. Mặt khác nếu để nói rằng câu nói này ẩn ý đá xoáy những đàn chị, đàn em trong showbiz thì có lẽ không hẳn bởi khi nhắc nhở hay chỉ điểm cho một người nào đó thì mình hãy đặt địa vị của mình cao hơn họ, nếu như ngang bằng hoặc không bằng thì nhắc nhở, dạy đời cũng chẳng có tác dụng.

Ngọc Trinh

Trước đó thì Trinh cũng đã đăng dòng trạng thái kèm hình ảnh lên trang cá nhân chiêm nghiệm về tình yêu.


Cách đấy không lâu, mới chỉ ngày hôm qua Ngọc Trinh còn trải lòng về câu chuyện tình yêu của mình, cô cũng mạnh mẽ tự an ủi ‘Khóc một lần rồi quên nhanh thôi …’ nếu đó là lời động viên, đồng cảm thì sẽ đón nhận được sự ủng hộ tích cực của cộng đồng mạng còn nếu là hàm ý, nhắc nhở hay ám chỉ một ai đó thì về cơ bản họ cũng sẽ chẳng quan tâm.

Ngọc Trinh
Người đẹp ‘Vòng eo 56’ là người từng trải qua các mối tình với nhiều đại gia.


Có thể đơn giản hơn những dòng trạng thái Ngọc Trinh viết là về cuộc đời của mình, về những chuyện tình cảm đã qua của mình thì sao, đến cũng nhanh và đi cũng nhanh, mối tình 3 tháng với đại gia gốc Việt mới đây thôi. Đặt trong bối cảnh đó Ngọc Trinh là ‘Phóng đãng’ hay ‘Phóng túng’? có lẽ khó nói được gì nhiều bởi khi yêu con người ta sẽ chẳng làm chủ được bản thân, phải cho đến khi kết thúc rồi mới rút ra được bài học.

Ngọc Trinh

Cũng chẳng mấy cuộc tình trọn vẹn nhưng lại thích lên tiếng chiêm nghiệm cuộc đời và tình yêu.

Daniel Ryan