Ngà n lẻ một chuyện người đẹp ứng xử­... không đẹp!?

Vnn| 06/07/2010 09:35

(NHN) Аằng sau các cuộc thi sắc đẹp, không ít người đẹp có tính xấu như hợm hĩnh, ích kỷ và  trở mặt. Không những thế, một và i cô gái sau khi "ẵm" những danh hiệu trong tay sẵn sà ng bử "người tình" đã có thời gian "môi ấp má kử" để chạy theo những ảo vọng riêng...

Chuyện những "quý cô" bon chen, ích kỷ, trở mặt...

Là  người có mặt ở rất nhiửu cuộc thi sắc đẹp, với đạo diễn thời trang Hoà ng Ngọc Sự, tính cách khó chấp nhận ở nhiửu người đẹp chính là  bon chen, ích kỷ. Anh kể, ở một cuộc thi dà nh cho các quý bà , quý cô, khi sắp xếp đội hình, một chị rất khó chịu khi phải đứng hà ng sau. Không những thế, khi ban tổ chức muốn anh uốn nắn thêm việc trình diễn thì "quý bà " nà y phản đối bằng giọng trịnh thượng: "Tôi sinh ra đã đẹp rồi. Đi quá đẹp rồi, không phải hướng dẫn".

Thực tế không phải người đẹp nà o cũng sẵn lòng cho bạn mượn già y, đồ trang điểm, quần áo khi họ thiếu ở những buổi diễn thời trang hay trong cuộc thi nhan sắc. N - thí sinh dự Hoa hậu Việt Nam "tố" với báo chí: "Em không quen đi già y cao nên gót bị chà y xước da rất khó chịu. Vậy mà  chị cùng phòng dứt khoát không cho mượn đôi già y chệt vì muốn giữ nó cho sạch để còn đi trong các phần thi phụ".

Siêu mẫu H.V mới đây nhận bà i học đắng cay khi bị chính hai học trò... trở mặt. Cô kể rằng có bao chiêu trình diễn đẹp, lạ đửu chỉ cho M và  O khi họ mới và o nghử. Cô là  người cùng đồng hà nh với hai người đẹp ở cuộc thi siêu mẫu châu à. Thế nhưng, chỉ một thời gian ngắn sau khi trở vử từ cuộc thi, cả hai tìm cách xa "thầy" để chạy theo những cơ hội mới.

Hình ảnh các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu quý bà  đẹp và  thà nh đạt.

Nếu như O tự ý hủy hợp đồng độc quyửn với công ty của siêu mẫu H.V để nam tiến và o Sà i Gòn thửa thuê chạy sô và  tự do chụp những bức ảnh rất hở hang để đăng báo thì M lại vướng bận chuyện yêu đương với một vị đạo diễn nổi tiếng và  thường xuyên bử sô mà  không báo trước. Cuộc chia tay giữa họ sau nhiửu tranh cãi cuối cùng cũng diễn ra mà  thiệt thòi phần nhiửu thuộc vử siêu mẫu H.V vì đã chót bử thời gian và  tiửn bạc đầu tư hơn một năm cho hai người đẹp.

Ai bảo cho "nà ng" thi hoa hậu là m gì?

Khi đi thi hoa hậu, có không ít người đẹp được "người tình" cận kử chăm sóc. Nhưng chuyện bạn trai của người đẹp P gác mọi công việc từ một quốc gia xa xôi để trở vử Việt Nam và  lặng lẽ phục vụ từ việc nhử nhất như mua nước uống hay khệ nệ kéo những chiếc vali chĩu nặng vử phòng cho "nà ng" hậu trường Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 khiến nhiửu người ấn tượng.

Tận tụy, hết lòng với P là  thế nhưng chà ng trai có khuôn mặt hiửn và  giọng nói nhử nhẹ gốc miửn Trung không được xuất hiện một cách công khai bên cạnh "mử¹ nữ" khi cô so tà i tại cuộc thi. Và  như những gì người ta dự đoán, sau khi đoạt một giải cao, P đã nhanh chóng chấm dứt chuyện tình cảm với bạn trai và  lên báo úp mở việc mình quá bận rộn không có thời gian dà nh cho chuyện yêu đương.

Tương tự, người đẹp A đến từ mảnh đất gạo trắng nước trong cũng có mà n "bử" người yêu hết sức ngoạn mục. T - thí sinh ở cùng phòng A kể rằng cô đã có những phút chạnh lòng khi nhìn cảnh "chị A được "người ấy" chiửu chuộng, cung phụng". Và  cũng thật tình cử khi chính cô lại tận mắt chứng kiến cảnh người đẹp A bử rơi người tình để đi chơi đêm với "đại gia" khác ngay trong đêm chung kết khi cô vừa may mắn giật giải á hậu.

Trường hợp của người đẹp T không khác là  mấy. Từ vùng quê nghèo, cô lặn lội lên Sà i Gòn kiếm việc và  gặp được một anh chà ng "tuổi trẻ tà i cao" nâng đỡ. Họ nhanh chóng trở thà nh một cặp và  thuộc vử nhau cả thể xác lẫn tâm hồn. Vốn là  giám đốc công ty người mẫu nên anh chà ng không những ưu tiên cho "nà ng" góp mặt trong các sô diễn thời trang mà  còn đưa đi ứng thí ở một cuộc thi thiên vử quảng bá trang sức hơn là  tôn vinh sắc đẹp.

Cuối cùng Top 10 người đẹp cũng có tên cô. Được đà  người đẹp ra yêu sách với "anh bồ" phải "lo" cho nà ng đi so tà i ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế nếu không sẽ tìm đến đại gia khác nhử giúp. Vốn là m việc trong môi trường toà n người đẹp nên chà ng người tình chẳng một chút vấn vương để mặc cho nà ng chạy theo cuộc tình khác hòng thửa mãn tham vọng của mình.

"Không có lử­a là m sao có khửi" - một số người đẹp đã đưa ra ngụy biện như vậy cho những cuộc tình chóng vánh của mình. Nhưng phải chăng vì ma lực của ánh hà o quang, của sự nổi tiếng, của danh hiệu, của tiửn bạc... là  nguyên nhân khiến họ dễ "thay lòng đổi dạ", dễ trở thà nh con người khác?...

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Góp thêm tiếng nói xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch
    6 đội tham gia “Liên hoan tiểu phẩm tuyên truyền, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” của Thị xã Sơn Tây đã có những màn trình diễn ý nghĩa góp phần xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch; tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm,…
  • Chuỗi tiện ích phong cách hoàng gia nâng tầm chuẩn sống thượng lưu tại Đảo Vua
    Tọa lạc tại vị trí đắc địa nơi cửa ngõ Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, phân khu Đảo Vua mang đến cho gia chủ trải nghiệm sống phong cách hoàng gia sang quý nhờ những tiện ích đặc quyền như Ngự Hoa Viên và trường học ngay nội khu hay Vincom Mega Mall cách vài bước chân.
Đừng bỏ lỡ
Ngà n lẻ một chuyện người đẹp ứng xử­... không đẹp!?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO