Thông tin doanh nghiệp

NESTGEN 2025 – Trải nghiệm trực tuyến, nâng tầm kỹ năng thế hệ trẻ trong kỷ nguyên AI

PV 19:18 16/07/2025

Với mong muốn đồng hành và trang bị hành trang vững chắc cho thế hệ trẻ bước vào sự nghiệp, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định cam kết của mình thông qua việc triển khai chương trình NESTGEN 2025 – AI Edition, một chuỗi trải nghiệm trực tuyến kéo dài 3 ngày từ 15 đến 17/7/2025.

nestle_gen-01-1-.png
Nestlé Việt Nam chính thức khởi động NESTGEN 2025 – AI Edition.

Đây là sáng kiến nhằm cập nhật kiến thức, nâng cao kỹ năng và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ trong bối cảnh công nghệ số và trí tuệ nhân tạo (AI) đang tạo ra nhiều chuyển biến trong thị trường lao động.

Khác biệt với các mùa trước, NESTGEN 2025 phiên bản tháng 7 lần này mang đến những nội dung chuyên sâu xoay quanh ba chủ đề thời sự: Tiếp thị người ảnh hưởng, Xây dựng thương hiệu & Tiếp thị kỹ thuật số, và Ứng dụng dữ liệu & Trí tuệ nhân tạo.

Người tham gia sẽ có cơ hội tiếp cận trực tiếp các kiến thức thực tiễn từ chuyên gia của Nestlé cũng như đại diện các tập đoàn lớn như Microsoft, LinkedIn, MTN, Publicis Groupe, Cadena Growth Partners và nhiều đối tác quốc tế khác.

Thông qua các buổi chia sẻ, thế hệ trẻ không chỉ được mở rộng hiểu biết về sức ảnh hưởng của KOLs, cách xây dựng thương hiệu bền vững trên nền tảng số, mà còn được cập nhật xu hướng ứng dụng AI trong quá trình ra quyết định, đổi mới sáng tạo và phát triển kinh doanh.

Với sự dẫn dắt của các chuyên gia hàng đầu, chương trình hứa hẹn mang đến góc nhìn đa chiều và những hành trang thiết thực để các bạn trẻ tự tin bước vào môi trường làm việc hiện đại.

NESTGEN 2025 – AI Edition là một phần trong chuỗi hoạt động thuộc chiến lược lâu dài của Nestlé Việt Nam, nhằm hỗ trợ thanh niên phát triển nghề nghiệp thông qua các sáng kiến tiêu biểu như Nestlé Needs YOUth, Nesternship, Management Trainee hay các dự án hợp tác cùng các trường đại học và tổ chức nghề nghiệp.

Trong suốt nhiều năm qua, Nestlé Việt Nam đã không ngừng mở rộng mạng lưới kết nối, tạo ra hàng ngàn cơ hội tiếp cận kiến thức và thực tế doanh nghiệp cho sinh viên trên toàn quốc.

Trước đó, vào tháng 3/2025, chương trình NESTGEN 2025 với các chủ đề về Chuỗi cung ứng, Kỹ thuật và Phát triển bền vững đã thu hút hơn 2.000 người tham gia, thể hiện rõ sự đón nhận tích cực và nhu cầu nâng cao chuyên môn của giới trẻ Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số và hội nhập toàn cầu.

Không chỉ dừng lại ở việc truyền tải kiến thức, NESTGEN 2025 còn là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Nestlé Việt Nam trong việc kiến tạo một cộng đồng thanh niên năng động, sẵn sàng nắm bắt cơ hội và làm chủ tương lai nghề nghiệp./.

Bài liên quan
  • Cam kết mạnh mẽ của Hà Nội trong bảo đảm an sinh xã hội, không để ai bị bỏ lại phía sau
    Việc HĐND thành phố Hà Nội khóa XVI thông qua Nghị quyết quy định nội dung, mức hỗ trợ đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế cho các đối tượng chính sách xã hội của thành phố (thực hiện điểm a, điểm b khoản 3, khoản 4 Điều 27 Luật Thủ đô 2024) tại kỳ họp thứ 25, đã khẳng định cam kết mạnh mẽ của Hà Nội về việc đảm bảo an sinh xã hội, không để ai bị bỏ lại phía sau.
(0) Bình luận
  • Vinhomes được vinh danh là doanh nghiệp xuất sắc Châu Á tại APEA 2025
    Công ty Cổ phần Vinhomes vừa được vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2025. Việc liên tiếp được vinh danh tại giải thưởng hàng đầu khu vực là sự ghi nhận cho chiến lược phát triển bền vững, hiệu quả kinh doanh và không ngừng đổi mới của Vinhomes, khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường bất động sản.
  • Sabeco chung tay hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão lũ
    Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước Giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa công bố khoản hỗ trợ trị giá 3 tỷ đồng thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nhằm chung tay cùng chính quyền địa phương giúp người dân ổn định đời sống và phục hồi sản xuất sau những trận bão lũ nghiêm trọng.
  • Vinh danh Top doanh nghiệp được yêu thích nhất năm 2025
    CareerViet vừa công bố Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp Yêu thích 2025 – Enterprise of Choice” do người lao động bình chọn, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có môi trường làm việc hấp dẫn, chiến lược nhân sự bền vững và được cộng đồng đánh giá cao về trải nghiệm làm việc.
  • Vingroup đồng loạt triển khai dự án nhà ở xã hội trên toàn quốc
    Vingroup công bố triển khai các dự án nhà ở xã hội (NƠXH) tại 7 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người lao động. Trong đó, gần 50.000 căn có kế hoạch thực hiện tại Hưng Yên, Hải Phòng, TP HCM và Tây Ninh; gần 11.000 căn đang thi công và đưa ra thị trường tại Hải Phòng, Thanh Hóa, Quảng Trị và Khánh Hòa.
  • SeABank giữ vững danh hiệu "Thương hiệu Mạnh Việt Nam" 17 năm liên tiếp
    Năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) lần thứ 17 được vinh danh danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam tại hạng mục Phát triển bền vững 2025. Giải thưởng củng cố vị thế và uy tín của một ngân hàng có trách nhiệm, khẳng định hiệu quả của chiến lược bền vững với trọng tâm Môi trường - Xã hội - Quản trị (ESG) mà SeABank đang thúc đẩy mạnh mẽ.
  • Từ Phú Mỹ Hưng, Thủ Thiêm đến Cần Giờ: Hành trình dịch chuyển trung tâm và cú nhảy vọt hạ tầng của TP.HCM
    Ba thập kỷ qua, TP.HCM không ngừng mở rộng không gian phát triển dọc theo các trục hạ tầng chiến lược, hình thành nên những trung tâm đô thị mới. Từ phía Nam với Phú Mỹ Hưng đến phía Đông với Thủ Thiêm, mỗi cây cầu, tuyến đường trọng điểm đều mở lối cho dòng vốn, dòng cư dân và hoạt động kinh tế sôi động. Giờ đây, Cần Giờ đang bước vào giai đoạn bứt phá mới, với cơ hội lớn để trở thành vùng mở rộng tiếp theo trong bản đồ phát triển của siêu đô thị lớn nhất cả nước.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khám phá chiều sâu văn hóa Việt Nam từ góc nhìn lịch sử và thời đại
    Trong dòng chảy lịch sử dân tộc, văn hóa luôn là nền tảng tinh thần, là sợi dây kết nối bền chặt giữa quá khứ, hiện tại và tương lai. Bước vào thời kỳ hội nhập sâu rộng, việc nhận diện và phát huy giá trị văn hóa Việt Nam trở nên ngày càng cấp thiết. Cuốn sách “Khám phá văn hóa Việt Nam: Từ tiếp cận lịch sử đến tầm nhìn thời đại” (NXB Chính trị quốc gia Sự thật, 2025) của GS.TS Phạm Hồng Tung là một công trình nghiên cứu quy mô, góp phần lý giải tiến trình hình thành và phát triển của văn hóa Việt Nam từ chiều sâu lịch sử đến những vấn đề đặt ra trong thời đại mới.
  • Lễ trao giải Báo chí về "Phát triển Văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh" lần thứ VIII - năm 2025
    Tối 19/10, tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội), Thành ủy Hà Nội tổ chức Lễ trao Giải Báo chí về Phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh lần thứ VIII - năm 2025. Tạp chí Người Hà Nội giành giải C và giải Khuyến khích - Giải Báo chí về Phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh lần thứ VIII - năm 2025.
  • Triển lãm “Sắc Thu mới” - lời tri ân và tôn vinh người phụ nữ Việt Nam
    29 tác phẩm hội họa của 21 nữ hội viên Hội Mỹ thuật TP.Huế đang được trưng bày tại triển lãm “Sắc Thu mới” tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế để tri ân và tôn vinh người phụ nữ Việt Nam.
  • Kỳ 12: Các khâu đột phá phát triển Thủ đô Hà Nội trong kỷ nguyên mới
    Đại hội đại biểu lần thứ XVIII Đảng bộ Thành phố Hà Nội, nhiệm kỳ 2025 – 2030 đã thành công tốt đẹp. Văn kiện Đại hội đã được Đảng bộ Thành phố khóa XVIII thông qua, thể hiện rõ các khâu đột phá để khơi dậy khát vọng phát triển Thủ đô trong thời kỳ mới. Trong chương trình hôm nay, xin mời quý vị và các bạn đến với nội dung các khâu đột phá phát triển Thủ đô trong kỷ nguyên mới đã được Đại hội XVIII Đảng bộ Thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2025 – 2030 thông qua.
  • Hà Nội tiếp nhận hơn 24,48 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ
    Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam, tính đến 17h32' ngày 17/10, số tiền các tập thể, cá nhân đã chuyển về qua Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội ủng hộ Nhân dân các tỉnh, thành phố khắc phục thiệt hại do bão số 10, 11 gây ra là hơn 24,48 tỷ đồng.
Đừng bỏ lỡ
NESTGEN 2025 – Trải nghiệm trực tuyến, nâng tầm kỹ năng thế hệ trẻ trong kỷ nguyên AI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO