MV " Vẽ đường cong" thu hút 3,8 triệu lượt xem

Lệ Quyên/ Tổng hợp| 05/11/2022 18:58

Vẽ đường cong" - MV đánh dấu màn hợp tác của Trúc Nhân và Thùy Tiên liên tục tăng lượt xem, lọt vào top thịnh hành trên YouTube.

Sau 5 ngày ra mắt, đến chiều 02/11, Vẽ đường cong thu hút hơn 3,8 triệu lượt xem, lọt top 6 trending và hơn 5.000 bình luận. Nhạc phẩm do Khắc Hưng sáng tác, chú trọng giai điệu bắt tai và ca từ dễ nhớ. Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cho biết đã kiến tạo "không gian đầy nghệ thuật và màu nhiệm, tựa thế giới thần tiên của Alice".

tuc-nhan-1(1).png
Trúc Nhân vào vai chủ tịch, đưa ra KPI vui nhộn cho chị em văn phòng

Trong lần đầu diễn xuất, Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Miss Grand International 2021 - gây bất ngờ với màn "vịt hóa thiên nga" cùng loạt biểu cảm: từ mệt mỏi, ủ rũ - đặc trưng của nàng công sở bất ổn đến hành trình lột xác làn da, mái tóc, hình thể. Trong vai chủ tịch công ty, Trúc Nhân trở thành quân sư sắc đẹp, đặt KPI "sống khỏe - vẽ đường cong" cho nhân viên và trao danh hiệu "Miss Healthy" cho Thùy Tiên.

Màn tương tác ăn ý của Trúc Nhân - Thùy Tiên tạo điểm nhấn cho MV. Ca sĩ bật mí: "Tôi với Thùy Tiên hợp tác rất ăn ý, quá trình quay MV rất hào hứng. Tất cả đều mong tạo ra sản phẩm âm nhạc giàu năng lượng tích cực". MV truyền tải thông điệp mới mẻ: đường cong không nằm ở con số cụ thể, ba vòng nóng bỏng thông thường, mà là sự đổi thay tích cực từ thói quen chăm sóc bản thân.

truc-nhan-2(1).jpg
Trúc Nhân làm quân sư sắc đẹp cho Thùy Tiên trong MV

"Ai cũng có vẻ đẹp riêng, chỉ khi yêu thương bản thân, tự tin, chúng ta mới tỏa sáng theo cách riêng", Trúc Nhân nói. MV cũng đánh dấu lần đầu ca sĩ trổ tài đọc rap và liên tục biến hóa với nốt cao.

"Thông điệp ý nghĩa trong MV cũng là điều tôi muốn nhắn nhủ giới trẻ nói chung và phái nữ nói riêng: Chị em đừng để bị cuốn theo guồng quay công việc, chạy theo tiêu chuẩn cái đẹp khuôn mẫu. Thay vào đó, hãy cứ thoải mái, tự tin là chính mình với phiên bản khỏe mạnh, căng tràn sức sống nhất. KPI đã có rồi, mọi người cùng tôi thay đổi nhé", Thùy Tiên nói.

thuy-tien-3.jpg
Vẻ đẹp rạng rỡ, tự tin của hoa hậu sau  khi chăm sóc da, tập gym

Đa số khán giả nhận xét MV được đầu tư bài bản phần nghe đến phần nhìn, khiến họ nhún nhảy theo từng bước nhảy của nghệ sĩ. Người hâm mộ để lại lời nhắn trên YouTube và Facebook: "Giọng anh Nhân quá hay, càng hoàn hảo hơn khi có sự xuất hiện của Thùy Tiên. Rất bất ngờ với sự kết hợp này", "Âm nhạc của Trúc Nhân luôn đem lại năng lượng tích cực. Chất giọng Trúc Nhân ăn ý với biểu cảm đa dạng, hài hước của Thùy Tiên.

Khán giả còn khen ngợi, đồng cảm với thông điệp MV. "Cho MV 10 điểm vì đã nói lên suy nghĩ của mình, đúng là không nên chạy theo những tiêu chuẩn ảo mà quan trọng phải yêu bản thân, sống healthy thì tự nhiên sexy", Kieu Hoa bình luận.

MV " Vẽ đường cong" . Video: You Tube Trúc Nhân

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
MV " Vẽ đường cong" thu hút 3,8 triệu lượt xem
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO