Rò rỉ hình ảnh Thu Quỳnh mặc váy cưới, ông xã lộ diện

Kim Thoa (T/h)| 04/11/2022 00:00

Đó là bộ ảnh cưới độc lạ trong phim "Hành trình công lý" mà nam diễn viên Hà Việt Dũng đóng cùng Thu Quỳnh bất ngờ chia sẻ.

thu-quynh(1).jpg
Vai diễn của Hà Việt Dũng là Hùng, là một kiểm sát viên, có vợ là Nguyệt (Thu Quỳnh)

Điều đáng nói là nội dung bức hình cùng caption mà Hà Việt Dũng chia sẻ là: “Ảnh cưới độc lạ của Nguyệt ngót và Hùng hiếm muộn”. Trong bức ảnh cưới đặc biệt này, Thu Quỳnh và Hà Việt Dũng đều mặc trang phục thuộc về bên Viện kiểm sát. Vai diễn của Hà Việt Dũng là Hùng, là một kiểm sát viên, có vợ là Nguyệt (Thu Quỳnh) - một điều tra viên của Viện kiểm sát nhân dân.

Sau vai Thy sắc sảo, thủ đoạn trong "Hương vị tình thân", Thu Quỳnh đảm nhận vai An Nguyệt trong "Hành trình công lý" .  

hanh-trinh-cong-ly.png
Thu Quỳnh trong phim "Hành trình công lý"

Nguyệt là một điều tra viên nguyên tắc, kỷ luật trong công việc. Nguyệt là bạn thân, luôn ở bên cạnh Phương (vai nữ chính do Hồng Diễm thủ vai). Thu Quỳnh cho biết, cô cảm thấy may mắn khi nhận được vai diễn lần này. Đây là vai diễn chưa từng có trước đây của Thu Quỳnh trên màn ảnh nhỏ. Điểm khác biệt lớn nhất chính là nghề nghiệp của nhân vật.

Mặc dù có những áp lực nhất định khi phải hóa thân vào một nhân vật có tính chất công việc đặc thù, xong đây là lại cơ hội cho cô được trải nghiệm những điều thú vị và mới mẻ.

Đây là một vai diễn thử thách vì lần đầu tiên Thu Quỳnh được khoác lên mình bộ đồng phục của một điều tra viên Viện Kiểm sát nhân dân và cũng là lần đầu đóng cặp với Hà Việt Dũng.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Rò rỉ hình ảnh Thu Quỳnh mặc váy cưới, ông xã lộ diện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO