Chủ tịch Miss Grand chê ngoại hình Thiên Ân chưa đẹp khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Kim Thoa (T/h)| 28/10/2022 09:55

Mới đây, những chia sẻ của Chủ tịch Nawat sau khi Đoàn Thiên Ân dừng chân ở top 20 Miss Grand International 2022 đã khiến dân tình bức xúc và khiến trang chủ của MGI đã tụt lượng follow đi rất đáng kể.

chu-tich-hoa-hau-hoa-binh-_151666768040(1).jpg

Sau khi đêm chung kết Miss Grand International 2022 đã chính thức khép lại tại Indonesia. Dù được đánh giá cao, song Đoàn Thiên Ân - đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc năm nay lại không thể đi sâu và dừng chân ở top 20.

Chủ nhân của chiếc vương miện gọi tên đại diện tới từ Brazil. Trong đó, Á hậu 1 là Miss Grand Thailand, Á hậu 2 là Miss Grand Indonesia, Á hậu 3 là Miss Grand Venezuela, Á hậu 4 là Miss Grand Czech Republic. Kết quả đã trao, thế nhưng, fan Việt cho tới thời khắc này vẫn không đồng tình với điều đó.

Theo ông Nawat, đại diện Việt Nam có hình thể chưa đẹp. Ngoài ra, ông cũng nhấn mạnh, việc để Thiên Ân góp mặt trong Top 10 sẽ không đảm bảo công bằng cho các thí sinh khác. Những chia sẻ của ông Nawat đã làm thổi bùng sự giận dữ trong cộng đồng mạng. Nhiều khán giả, gồm khán giả quốc tế, cũng không đồng tình với nhận xét của ông Nawat về đại diện của Việt Nam. 

Điều này đã khiến dân tình bức xúc và khiến trang chủ của MGI tụt lượng follow đi rất đáng kể. Cụ thể là trang chủ của MGI từ hơn 6 triệu follow giờ chỉ còn 4,5 triệu và con số này vẫn tiếp tục giảm. Chiếm phần lớn trong việc tụt giảm này là hàng triệu fan Việt đã thẳng tay unfollow, trong đó có rất nhiều chân dài nổi tiếng như Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà, Huỳnh Nguyễn Mai Phương...

Hiện tại, làn sóng phản ứng của dân mạng liên quan đến phát ngôn của ông Nawat Itsaragrisil về Đoàn Thiên Ân vẫn chưa dừng lại.

Trước đó, Miss Grand cũng gặp không ít lùm xùm trên các diễn đàn quốc tế. Một chuyên trang về sắc đẹp của Brazil đã có bài chỉ trích công tác tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. Bài viết ví von cuộc thi này không khác gì "một gánh xiếc". Bên cạnh đó, chuyên trang này còn thể hiện sự bức xúc với phong thái làm việc thiếu chuyên nghiệp chủ tịch Miss Grand International Nawat Itsaragrisil.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch Miss Grand chê ngoại hình Thiên Ân chưa đẹp khiến cộng đồng mạng phẫn nộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO