“Muốn nổi thì phải cởi”, xu thế mới của nhóm nhạc tân binh nam bị fan gọi là “rẻ tiền”

Oanh Nguyễn| 25/05/2017 17:35

Nhóm nhạc nam A.C.E mới đây trở thành tâm điểm của vụ “ném đá” bởi phong cách ăn mặc chẳng giống ai. Đành là nhóm nhạc nữ khoe chân khoe thân thì dễ hiểu đây lại là một nhóm idol nam khoe thân mà theo cư dân mạng gọi đó là “rẻ tiền”.


Ngày 23 tháng 5, MV ca khúc chủ đề đánh dấu sự ra mắt của nhóm nhạc nam thần tượng A.C.E của nhà Beat Interactive đã chính thức lên sóng. MV mang tên "Cactus" có ý nghĩa đặc biệt phản ánh câu chuyện trong cuộc sống của các thành viên và họ giống như cây xương rồng vẫn vững vàng cho dù sóng gió.


“Muốn nổi thì phải cởi”, xu thế mới của nhóm nhạc tân binh nam bị fan gọi là “rẻ tiền”
Nhóm nhạc tân binh với MV chào sân "Cactus".


Ngay sau khi ra mắt MV chào sân, 5 thành viên của A.C.E bao gồm Jun, Donghoon, Wow, Jason, và Chan đã có sân khấu debut trên "Show Champion". Trình diễn ca khúc “Cactus” các chàng trai tân binh nhà Beat Interactive đã để lại dấu ấn mạnh mẽ cho người hâm mộ. Tuy nhiên sau tất cả, nhóm nhạc nam thần tượng này lại trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi bởi phong cách ăn mặc mà cư dân mạng gọi đó là “rẻ tiền”.


“Muốn nổi thì phải cởi”, xu thế mới của nhóm nhạc tân binh nam bị fan gọi là “rẻ tiền”
Hình ảnh được cắt ra từ video trình diễn “Cactus” trên Show Champion.


Không phải nhắc đến chất lượng ca khúc hay phong cách trình diễn, vũ đạo mà người xem cảm thấy “phản cảm “ khi một thần tượng lại có thể biểu diễn trên tivi với trang phục “không thể ngắn hơn” được. Mặc chiếc quần đùi “siêu ngắn” cùng vũ đạo khoe thân, 5 thành viên của A.C.E bị cư dân mạng chửi thậm tệ.


Nhiều người để lại bình luận:


-Ôi trời ơi, chuyện gì đang xảy ra đây???


-Thực sự sốc không thể hiểu nổi???? Bạn đang đùa tôi sao?


- Thật không thể tưởng tượng được trẻ con sẽ phản ứng như thế nào khi xem cảnh này?


- Nó khiến tôi đỏ mặt rồi đây….


- Trang phục của họ bị sao vậy? Mấy bộ đồ này kỳ lạ quá


- Hỏi thật lòng đấy, tại sao lại phải mặc như vậy..


- Rồi họ sẽ phải hối hận trong vòng 2 – 3 năm tới. Một nhóm nhạc khoe thân sẽ không trụ được lâu đâu…

- Trời ơi! Thật rẻ tiền….

A.C.E là viết tắt của cụm từ Adventure Calling Emotions. Trong suốt sự kiện ngày 22 tháng 5, nhóm nhạc tân binh đã gây ấn tượng mạnh khi cover ca khúc "We Are The Future" và "Light" của H.O.T. Bên cạnh đó,  một số thành viên của nhóm nhạc A.C.E từng là thực tập sinh cùng công ty với những nhóm nhạc nổi tiếng. Jun đã thực tập với VIXX, Jason từng làm việc chung với TWICE, và Wow thì cũng đã gắn bó WINNER một thời gian.
(0) Bình luận
  • Ngô Thanh Vân, vẻ đẹp kỳ diệu của nỗi buồn
    Người xưa rất coi trọng phần nội tâm (tình) trong thơ. Không có văn bản văn học nào thể hiện cái tôi cá nhân rõ như thơ. Nói như nhà văn Trịnh Bích Ngân: “Thơ không chịu được sự che đậy... Dũng cảm phơi bày. Chân thành phơi bày”.
  • Thao thức với phần đời chiến trận
    Có thể nói cuộc kháng chiến trường kỳ hào hùng và bi tráng của dân tộc, ở bất kỳ trạng huống nào dường như đã chi phối và tạo động lực cho đội ngũ văn nghệ sĩ, những người cầm bút suy nghĩ và sáng tạo. Ta hiểu vì sao ngay trong cuộc sống thời bình, trong đời sống dân sự, những hình ảnh của ngày hôm qua vẫn khiến con người luôn “thao thức với phần đời chiến trận”.
  • Phát huy vai trò của văn nghệ sĩ Thủ đô trong phát triển công nghiệp văn hóa
    Hà Nội - Thủ đô tự nhiên của lưu vực sông Hồng, trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của cả nước từ ngàn xưa đã là nơi hội tụ và đào luyện nhân tài. Phần lớn danh nhân Việt Nam từng sống, làm việc, sáng tạo ở Thăng Long - Hà Nội, để lại dấu ấn sâu đậm trong lịch sử dân tộc. Ở mảnh đất hội tụ tinh hoa văn hóa bốn phương ấy, con người Thăng Long mang trong mình nét tài hoa, đa tài, đa nghệ, thấm đẫm bản sắc trí tuệ và tinh thần sáng tạo. Trong đó, đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ - những người sinh ra, lớn lên hoặc gắn bó với Hà Nội đã góp phần tạo nên diện mạo văn hóa, nghệ thuật Thủ đô bằng nhiều tác phẩm có giá trị tư tưởng và nghệ thuật cao, khẳng định sức sống trường tồn của văn hóa nghìn năm. Họ chính là nguồn lực đặc biệt không thể thiếu trong hành trình phát triển công nghiệp văn hóa của Hà Nội hôm nay.
  • Xây dựng hệ giá trị văn hóa Thăng Long - Hà Nội trong bối cảnh hội nhập
    Xây dựng hệ giá trị văn hóa Thăng Long - Hà Nội trong thời kỳ hội nhập quốc tế sâu rộng không chỉ là nhiệm vụ cấp thiết của các cấp, các ngành mà còn là sứ mệnh đặc biệt của đội ngũ văn nghệ sĩ Thủ đô. Để hiện thực hóa mục tiêu đó, việc xác định rõ những trọng tâm trong xây dựng hệ giá trị văn hóa là hết sức cần thiết.
  • Những lưu dấu văn hóa về Hà Nội qua ngôn từ văn chương
    Ngay từ nền văn học Việt Nam trung đại, những trước tác về miền đất thiêng (đất thánh) Đông Đô - Thăng Long - Hà Nội đã được ghi khắc trong sử văn: “Chiếu dời đô” (thế kỷ XI) của Lý Công Uẩn, “Thượng kinh ký sự” (thế kỷ XVIII) của Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác, “Vũ trung tùy bút” (thế kỷ XIX) của Phạm Đình Hổ, “Long Thành cầm giả ca” (thế kỷ XIX) của Nguyễn Du, “Thăng Long thành hoài cổ” (thế kỷ XIX) của Bà Huyện Thanh Quan.
  • Hai thể thơ mới namkau và 1-2-3 trong lịch sử phát triển của các thể thơ dân tộc
    Khoảng mươi năm gần đây, trên thi đàn Việt xuất hiện hai thể thơ mới: namkau và 1-2-3. Là sản phẩm của thế kỷ công nghệ số, những thể thơ này còn đang ở thời kỳ phôi thai trứng nước.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
“Muốn nổi thì phải cởi”, xu thế mới của nhóm nhạc tân binh nam bị fan gọi là “rẻ tiền”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO