Văn hóa - Xã hội

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

Bảo Trâm 16:53 20/04/2024

Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”, từ 20/4, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “thử thách Bền Bỉ Hơn” trên Tiktok, “thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.

m3.jpg
Mẹ và bé khám phá sức bền trong sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”.

Sức bền đóng vai trò vô cùng quan trọng với sự phát triển toàn diện của trẻ. Một khảo sát gần đây của Kantar cho thấy có tới 92% các mẹ Việt Nam muốn con bền bỉ hơn để có đủ năng lượng hoàn thành tốt mọi hoạt động trong ngày. Theo BS.CKII Đỗ Thị Ngọc Diệp, Phó Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam, khi có sức bền, trẻ có đủ năng lượng, sự dẻo dai và duy trì được trạng thái phấn chấn, vui vẻ, tập trung để tham gia các hoạt động thể chất và trí lực trong suốt ngày dài.

Nhận thức rõ tầm quan trọng của sức bền đối với sự phát triển toàn diện của trẻ, nhiều năm qua Nestlé MILO đã nỗ lực để phát triển sản phẩm cung cấp đầy đủ dưỡng chất hỗ trợ cho trẻ phát triển sức bền cả về thể lực và trí lực cũng như triển khai nhiều hoạt động thể thao trong khuôn khổ dự án "Năng động Việt Nam".

Đồng thời MILO đã và đang triển khai nhiều hoạt động trực quan, giàu tính tương tác để nâng cao nhận thức của phụ huynh và trẻ em về sức bền và cách cải thiện sức bền cho các em. Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, cho biết, “Nhằm góp phần từng bước hiện thực hóa cam kết nâng cao nhận thức về sức bền và cách cải thiện sức bền, bên cạnh tổ chức chuỗi sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” ở TP.HCM và Hà Nội, Nestlé MILO còn tạo cơ hội cho mẹ và bé trên khắp cả nước dễ dàng tham gia vào các hoạt động thú vị khác trên nền tảng Tiktok, Zalo, Youtube để rèn luyện thể chất và tăng cường dinh dưỡng.”

Thông qua Tiktok – nền tảng video ngắn với hàng chục triệu người dùng ở Việt Nam, thử thách “Bền Bỉ Hơn” sẽ nhanh chóng “tạo trend” tiếp cận và giành được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo mẹ và bé, từ đó Nestlé MILO đồng hành cùng mẹ và bé trên hành trình rèn sức bền mỗi ngày.

Trong thử thách này, phụ huynh và bé sẽ vào vai nhân vật có nhiệm vụ thực hiện một hành trình phiêu lưu bền bỉ và vui nhộn. Trên đường đi, người chơi thu thập các vật phẩm và vượt qua chướng ngại vật bằng cách thực hiện một động tác đơn giản là hút vào như khi uống hộp sữa lúa mạch MILO. Đặc biệt hơn, Nestlé MILO sẽ chọn ra những video ấn tượng nhất để chiếu trên màn hình LED phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, TP.HCM) để lan tỏa hơn nữa tinh thần bền bỉ tới cộng đồng.

m2.jpg
Ca sĩ Anh Tú trình diễn tại “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ”.

Sau khi làm quen với yếu tố “sức bền” qua Tiktok, phụ huynh và các bé sẽ đến với “Thử thách 7 ngày Bền Bỉ Hơn” trên tài khoản Zalo chính thức của Nestlé MILO để bắt đầu hành trình nâng cao sức bền cùng MILO và thể thao, cũng như chinh phục “kho báu giải thưởng”. Ở thử thách này, các bé cần hoàn thành các bài vận động mỗi ngày trong 7 ngày liên tiếp.

Đây là những bài vận động đơn giản nhưng cần sức bền như đứng lên ngồi xuống, nhảy tại chỗ, nâng cao đùi,… Sau mỗi lần hoàn thành thử thách, bé sẽ nhận được một chứng nhận Bền Bỉ còn phụ huynh nhận được một lượt quay may mắn để có cơ hội trúng phần thưởng trong “kho báu giải thưởng” hấp dẫn của chương trình, bao gồm 2 vàng hộp MILO, 3 chuyến du lịch cho cả gia đình, 5 xe đạp địa hình, 5 đồng hồ thông minh và 52.000 phần quà giá trị khác. Chương trình dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 31/05/2024.

Cuối cùng để đồng hành cùng các bé trên hành trình nâng cao sức bền một cách gần gũi và thú vị, Nestlé MILO sẽ chính thức ra mắt video âm nhạc bền bỉ trên Youtube kết hợp cùng nam ca sĩ Anh Tú cũng trong tháng 5. Với nhịp điệu vui nhộn và phần điệp khúc cực bắt tai, đầy năng lượng, bài hát sẽ sớm phủ sóng cả Tiktok và Facebook. Không chỉ “tạo trend” trên mạng xã hội, bài hát còn được sáng tác nhằm mục đích trở thành nhạc nền cho các bé khi tập thể dục ở nhà và tham gia các hoạt động đồng diễn ở trường.

Sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” do Nestlé MILO tổ chức vừa qua với hơn 10.000 người tham dự cũng như các hoạt động online mới ra mắt cho thấy những nỗ lực không ngừng nghỉ của nhãn hàng trên hành trình nâng cao sức bền của trẻ em Việt Nam thông qua các sản phẩm thức uống dinh dưỡng, các sân chơi thể thao đa dạng cũng như sự chung tay cùng các cơ quan ban ngành để truyền thông về dinh dưỡng hợp lý và vận động thể chất./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Tập huấn nghiệp vụ sản xuất tin, bài viết về phong trào "Người tốt - Việc tốt"
    Sáng 30/5, Ban Tổ chức Thành ủy phối hợp với Ban tuyên giáo Thành ủy tổ chức Lớp tập huấn công tác sản xuất tin, bài và đưa tin về phong trào "Người tốt - Việc tốt" của thành phố Hà Nội.
  • “Vui khám phá di sản các nước” tại Bảo tàng Dân tộc học
    Nhằm tăng cường giao lưu học hỏi, khám phá về di sản văn hóa của Việt Nam cũng như các nước trên thế giới nhân dịp đầu hè, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam sẽ tổ chức chương trình “Vui khám phá di sản các nước” dành cho các em thiếu nhi trong hai ngày 1 và 2/6.
  • Sắp diễn ra Chương trình “Tết Đoan Ngọ Thăng Long xưa” năm 2024
    Nhân dịp tết Đoan Ngọ 2024 và Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội sẽ tổ chức chương trình “Tết Đoan Ngọ Thăng Long xưa” vào ngày 6/6 tới nhằm bảo tồn, tôn vinh truyền thống văn hóa của dân tộc nói chung và phát huy giá trị văn hóa cung đình Thăng Long.
  • Thể hiện vai trò trung tâm của Hà Nội trong liên kết, phát triển vùng
    Điểm nổi bật của Dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi) đã qua chỉnh lý, đó là Dự thảo Luật có một chương riêng về liên kết, phát triển vùng trong đó thể hiện rõ hơn vai trò của Thủ đô Hà Nội là trung tâm, động lực thúc đẩy liên kết, phát triển, là cực tăng trưởng của Vùng Thủ đô, vùng Đồng bằng sông Hồng, vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ, vùng động lực phía Bắc và cả nước.
  • Một con phố vẫn thơm mùi thuốc Bắc
    Phố nghề Lãn Ông kéo dài khoảng 180m, nằm trên khu vực từng là đất thôn Hậu Đông, tổng Hậu Túc của huyện Thọ Xương cũ, nay thuộc phường Hàng Bồ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Cuối thế kỷ XIX, thực dân Pháp chiếm đóng Hà Nội và đặt tên cho con phố này là “rue de Fou-Kien” (nghĩa là phố Phúc Kiến) do có nhiều người Hoa Kiều từ tỉnh Phúc Kiến di cư về đây sinh sống. Vào năm 1949, con phố này được đổi tên thành Lãn Ông - lấy theo biệt hiệu của vị danh y Việt Nam là Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác.
  • Lan tỏa hành trình "gieo hạt hòa bình" của chiến sĩ mũ nồi xanh Việt Nam
    Nhà xuất bản Kim Đồng vừa ra mắt bạn đọc cuốn sách “Mũ nồi xanh Việt Nam – Người đi gieo hạt hòa bình”. Cuốn sách được chắp bút bởi nhà báo Nam Kha theo lời kể của Trung úy Nguyễn Sỹ Công.
  • Ra mắt sách văn học thiếu nhi Áo của tác giả Mira Lobe
    Truyện dài “Bà ngoại trên cây táo” và ba tác phẩm sách tranh “Lại đây nào!” Mèo bảo”, “Tôi là tôi bé nhỏ”, “Thành phố quanh vòng quanh” của nữ nhà văn người Áo Mira Lobe vừa được NXB Kim Đồng giới thiệu tới bạn đọc nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6).
  • Chùm 2 bài thơ: Cửa sổ và Tìm dáng người xưa của tác giả Nguyễn Thị Minh Thông
    Tạp chí Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu chùm thơ hai bài của tác giả Nguyễn Thị Minh Thông.
  • Phát hành bộ tem kỷ niệm 200 năm hoàn thành kênh Vĩnh Tế
    Ngày 28/5, Bộ Thông tin và Truyền thông, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phát hành bộ tem "Kỷ niệm 200 năm hoàn thành kênh Vĩnh Tế (1824-2024)" gồm 1 mẫu tem, giá mặt 4000 đồng.
  • Khám phá cảnh đẹp Ngư Mỹ Thạnh trên phá Tam Giang
    Điểm du lịch cộng đồng Ngư Mỹ Thạnh (Thừa Thiên Huế) trên phá Tam Giang mang dáng dấp hoang sơ với những cảnh thuyền chài sông nước bình yên đang hấp dẫn du khách tham quan, trải nghiệm…
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO