Văn hóa - Xã hội

Nestlé Milo đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2024 tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn

T. Trang 19:41 31/03/2024

Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, NESTLÉ MILO đồng hành cùng giải Tiền Phong Marathon lần thứ 65 năm 2024 tổ chức tại thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên từ ngày 29 tới 31 tháng 3 năm 2024.

van-dong-vien-tham-gia-cac-hoat-dong-y-nghia-nang-cao-suc-ben-cua-nhan-hang-milo-trong-khuon-kho-tien-phong-marathon-2024-.jpg
Vận động viên tham gia các hoạt động ý nghĩa nâng cao sức bền của nhãn hàng MILO trong khuôn khổ Tiền Phong Marathon 2024.

Là nhà tài trợ vàng của giải, NESTLÉ MILO mong muốn lan tỏa tinh thần thể thao tới các vận động viên (VĐV) thuộc mọi lứa tuổi trên khắp cả nước, truyền tải thông điệp nâng cao sức bền thông qua môn thể thao chạy bộ, từ đó truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tích cực rèn luyện để bền bỉ hơn trong thể thao và cuộc sống.

Đại diện công ty Nestlé Việt Nam, Bà Philomena Tan Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa chia sẻ: “Để thành công trong thể thao và cuộc sống, chúng ta cần có sức bền để bền bỉ chinh phục mọi thử thách. Với các VĐV tham gia giải lần này, sự bền bỉ sẽ là chìa khóa để chinh phục các cự ly và đạt thành tích tốt nhất.

Sự bền bỉ không chỉ quan trọng đối với người lớn mà còn vô cùng quan trọng đối với thế hệ trẻ em, bao gồm cả sức bền cho cơ thể và tâm trí. Với một ngày dài và mệt mỏi với việc học và các hoạt động ngoại khóa, trẻ em cần sức bền để duy trì hoạt động suốt cả ngày.

Theo một nghiên cứu gần đây, 92% các bà mẹ Việt Nam muốn cải thiện sức bền của trẻ, giúp các trẻ có đủ năng lượng để vượt trội trong các hoạt động hàng ngày. Nestlé MILO đã hợp tác với Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam trong một thử nghiệm lâm sàng kéo dài hơn 3 tháng, và kết quả đã cho thấy rằng việc uống MILO hàng ngày kết hợp với vận động thể chất giúp trẻ em trở nên bền bỉ hơn.

Chúng tôi chia sẻ tâm huyết và ủng hộ Ban tổ chức giải với cam kết khuyến khích phong trào điền kinh, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tập luyện thể thao, nâng cao sức bền, vì một thế hệ trẻ Việt Nam khỏe mạnh và bền bỉ hơn.”

cac-van-dong-vien-hao-hung-truoc-khi-bat-dau-giai-chay-tien-phong-marathon-2024.jpg
Các vận động viên hào hứng trước khi bắt đầu giải chạy Tiền Phong Marathon 2024.

Một tin vui khác chính là NESTLÉ MILO lắp đặt quầy MILO “THỬ THÁCH SỨC BỀN” với những hoạt động thú vị giúp các VĐV, gia đình và các em nhỏ được thử thách sự bền bỉ cũng như tạo ra niềm vui, sự tích cực trước ngày thi đấu chính thức vào 31/03. Nhiều phần quà hấp dẫn từ MILO được chuẩn bị để dành riêng cho người tham dự vào thời gian 29 và 30/03/2024 tại khu vực chung của sự kiện Tiền Phong Marathon lần thứ 65 lần này.

Năm 2024 cũng là năm thứ 9 liên tiếp NESTLÉ MILO đồng hành cùng Tiền Phong Marathon với vai trò Nhà tài trợ Vàng. Là một thương hiệu luôn gắn liền với các hoạt động thể thao học đường, trong suốt 25 năm qua, NESTLÉ MILO phối hợp cùng các cơ quan ban ngành nhằm tiếp nối hành trình nuôi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam năng động và bền bỉ thông qua chương trình Năng Động Việt Nam (Activ Viet Nam). Tính đến nay, hàng triệu trẻ em đã tiếp cận trực tiếp các hoạt động thể thao do NESTLÉ MILO tổ chức hoặc tài trợ như các giải Bóng đá, Bóng rổ, Chạy bộ, Thể dục dụng cụ (Aerobics), Vovinam và nhiều chương trình thể thao, hoạt động thể chất khác.

Giải Tiền phong Marathon lần thứ 65 năm 2024 là một sự kiện thể thao lớn, mang ý nghĩa sâu sắc khi tôn vinh những giá trị về lòng yêu nước, về ý chí và tinh thần thể thao bền bỉ. NESTLÉ MILO tự hào được đồng hành cùng giải nhằm đóng góp hơn nữa cho sự phát triển phong trào thể thao tại Việt Nam, đồng thời lan tỏa thông điệp về sức bền và ý chí vươn lên trong thế hệ trẻ Việt Nam hôm này và ngày mai./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Hội nghị Ban Chấp hành Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hà Nội kỳ họp thứ 11
    Ngày 13/6, Hội Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hà Nội kỳ họp thứ 11.
  • Phát động Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại mùa thứ 11
    Năm nay, Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại bước sang mùa thứ 11. Giải thưởng sẽ tiếp tục được đổi mới, sáng tạo, phù hợp với dòng chảy thời đại, trực tiếp triển khai Kết luận số 57-KL/TW, ngày 15/6/2023 của Bộ Chính trị về tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thông tin đối ngoại trong tình hình mới...
  • Bão số 1 mạnh lên cấp 10, giật cấp 13
    Vùng biển ven bờ, do ảnh hưởng của triều cường và nước dâng do bão, các tỉnh từ Hải Phòng tới Nghệ An có khả năng xuất hiện mực nước biển cao (Hòn Dấu: 3,9m, Hòn Ngư: 2,8m) gây ngập úng cục bộ tại một số khu vực trũng, thấp ở ven biển, cửa sông trong khoảng thời gian từ 17 - 19 giờ ngày 13 và 14/6.
  • Báo chí tăng cường đưa tin hướng dẫn người dân kỹ năng phòng ngừa, ứng phó bão lũ
    Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Thông tấn xã Việt Nam, Báo Nhân dân và các cơ quan thông tin đại chúng tăng cường đưa tin về diễn biến thiên tai, hướng dẫn người dân kỹ năng phòng, ngừa, ứng phó, giảm thiệt hại.
  • Nhà báo nữ trong hành trình 100 năm Báo chí Cách mạng Việt Nam
    Trong suốt một thế kỷ, đội ngũ nhà báo nữ và dòng báo chí nữ đã không chỉ hoàn thành sứ mệnh vẻ vang của báo chí cách mạng, mà còn trở thành lực lượng truyền thông đặc biệt trong bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của phụ nữ, thúc đẩy bình đẳng giới và truyền cảm hứng xã hội về sự tiến bộ của phụ nữ.
  • Công điện của Thủ tướng Chính phủ về việc tập trung hoàn thành mục tiêu xoá nhà tạm, nhà dột nát
    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 84/CĐ-TTg gửi bộ trưởng, thủ trưởng cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ; trưởng Ban Chỉ đạo triển khai xóa nhà tạm, nhà dột nát các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương về việc tập trung hoàn thành mục tiêu xoá nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Nestlé Milo đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2024 tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO