Văn hóa - Xã hội

Nestlé Milo đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2024 tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn

T. Trang 19:41 31/03/2024

Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, NESTLÉ MILO đồng hành cùng giải Tiền Phong Marathon lần thứ 65 năm 2024 tổ chức tại thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên từ ngày 29 tới 31 tháng 3 năm 2024.

van-dong-vien-tham-gia-cac-hoat-dong-y-nghia-nang-cao-suc-ben-cua-nhan-hang-milo-trong-khuon-kho-tien-phong-marathon-2024-.jpg
Vận động viên tham gia các hoạt động ý nghĩa nâng cao sức bền của nhãn hàng MILO trong khuôn khổ Tiền Phong Marathon 2024.

Là nhà tài trợ vàng của giải, NESTLÉ MILO mong muốn lan tỏa tinh thần thể thao tới các vận động viên (VĐV) thuộc mọi lứa tuổi trên khắp cả nước, truyền tải thông điệp nâng cao sức bền thông qua môn thể thao chạy bộ, từ đó truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tích cực rèn luyện để bền bỉ hơn trong thể thao và cuộc sống.

Đại diện công ty Nestlé Việt Nam, Bà Philomena Tan Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa chia sẻ: “Để thành công trong thể thao và cuộc sống, chúng ta cần có sức bền để bền bỉ chinh phục mọi thử thách. Với các VĐV tham gia giải lần này, sự bền bỉ sẽ là chìa khóa để chinh phục các cự ly và đạt thành tích tốt nhất.

Sự bền bỉ không chỉ quan trọng đối với người lớn mà còn vô cùng quan trọng đối với thế hệ trẻ em, bao gồm cả sức bền cho cơ thể và tâm trí. Với một ngày dài và mệt mỏi với việc học và các hoạt động ngoại khóa, trẻ em cần sức bền để duy trì hoạt động suốt cả ngày.

Theo một nghiên cứu gần đây, 92% các bà mẹ Việt Nam muốn cải thiện sức bền của trẻ, giúp các trẻ có đủ năng lượng để vượt trội trong các hoạt động hàng ngày. Nestlé MILO đã hợp tác với Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam trong một thử nghiệm lâm sàng kéo dài hơn 3 tháng, và kết quả đã cho thấy rằng việc uống MILO hàng ngày kết hợp với vận động thể chất giúp trẻ em trở nên bền bỉ hơn.

Chúng tôi chia sẻ tâm huyết và ủng hộ Ban tổ chức giải với cam kết khuyến khích phong trào điền kinh, truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tập luyện thể thao, nâng cao sức bền, vì một thế hệ trẻ Việt Nam khỏe mạnh và bền bỉ hơn.”

cac-van-dong-vien-hao-hung-truoc-khi-bat-dau-giai-chay-tien-phong-marathon-2024.jpg
Các vận động viên hào hứng trước khi bắt đầu giải chạy Tiền Phong Marathon 2024.

Một tin vui khác chính là NESTLÉ MILO lắp đặt quầy MILO “THỬ THÁCH SỨC BỀN” với những hoạt động thú vị giúp các VĐV, gia đình và các em nhỏ được thử thách sự bền bỉ cũng như tạo ra niềm vui, sự tích cực trước ngày thi đấu chính thức vào 31/03. Nhiều phần quà hấp dẫn từ MILO được chuẩn bị để dành riêng cho người tham dự vào thời gian 29 và 30/03/2024 tại khu vực chung của sự kiện Tiền Phong Marathon lần thứ 65 lần này.

Năm 2024 cũng là năm thứ 9 liên tiếp NESTLÉ MILO đồng hành cùng Tiền Phong Marathon với vai trò Nhà tài trợ Vàng. Là một thương hiệu luôn gắn liền với các hoạt động thể thao học đường, trong suốt 25 năm qua, NESTLÉ MILO phối hợp cùng các cơ quan ban ngành nhằm tiếp nối hành trình nuôi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam năng động và bền bỉ thông qua chương trình Năng Động Việt Nam (Activ Viet Nam). Tính đến nay, hàng triệu trẻ em đã tiếp cận trực tiếp các hoạt động thể thao do NESTLÉ MILO tổ chức hoặc tài trợ như các giải Bóng đá, Bóng rổ, Chạy bộ, Thể dục dụng cụ (Aerobics), Vovinam và nhiều chương trình thể thao, hoạt động thể chất khác.

Giải Tiền phong Marathon lần thứ 65 năm 2024 là một sự kiện thể thao lớn, mang ý nghĩa sâu sắc khi tôn vinh những giá trị về lòng yêu nước, về ý chí và tinh thần thể thao bền bỉ. NESTLÉ MILO tự hào được đồng hành cùng giải nhằm đóng góp hơn nữa cho sự phát triển phong trào thể thao tại Việt Nam, đồng thời lan tỏa thông điệp về sức bền và ý chí vươn lên trong thế hệ trẻ Việt Nam hôm này và ngày mai./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Nhìn lại một năm hoạt động của Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội
    Sáng 24/12, tại trụ sở Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Hà Nội, Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật Hà Nội đã tổ chức Lễ tổng kết hoạt động năm 2025 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2026. Đây là dịp để Hội nhìn lại toàn diện kết quả hoạt động trong một năm nhiều biến động, đồng thời xác định các nhiệm vụ trọng tâm cho giai đoạn tiếp theo.
  • Thắp sáng di sản, kết nối cộng đồng trong chuỗi sự kiện chào năm mới 2026 tại Hà Nội
    Không gian Chiếu sáng Nghệ thuật Hồ Gươm - Tháp Rùa, không gian triển lãm số “Hà Nội rạng rỡ - Ánh sáng và di sản”, Hà Nội Countdown 2026 là chuỗi hoạt động đón chào năm mới 2026, phục vụ miễn phí Nhân dân và du khách trong và ngoài nước, sự kiện bắt đầu từ tối nay 24/12...
  • Nhìn lại di sản họa sĩ Trịnh Hữu Ngọc
    Nhằm nhìn nhận, đánh giá và gợi mở những cách tiếp cận mới đối với di sản của họa sĩ, nhà thiết kế nội thất Trịnh Hữu Ngọc, sáng 23/12/2025, Trung tâm Điều phối các hoạt động sáng tạo Hà Nội - Bảo tàng Hà Nội đã tổ chức tọa đàm “Di sản Trịnh Hữu Ngọc - Một khoảng trống trong sử mỹ thuật Việt Nam”. Không chỉ góp phần phác họa chân dung một nghệ sĩ tiêu biểu, tọa đàm còn hướng tới làm rõ di sản tư tưởng thiết kế của Trịnh Hữu Ngọc, từ đó đặt ra những vấn đề rộng hơn về cách tiếp cận, ghi nhận và bảo tồn di sản thiết kế nội thất trong bối cảnh mỹ thuật Việt Nam đương đại.
  • Á quân 1 Lê Thanh Phúc gây ấn tượng tại “Tỏa sáng Thiên Thần Nhí” mùa 6
    Á quân 1 cuộc thi “Tỏa sáng Thiên Thần Nhí” Lê Thanh Phúc để lại nhiều ấn tượng sâu đậm với khán giả nhờ tài năng âm nhạc nổi bật và hành trình theo đuổi đam mê đầy nỗ lực.
  • Phát động cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ TP Hà Nội lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2025 - 2030
    Thành ủy Hà Nội vừa ban hành kế hoạch số 20-KH/TU về việc tổ chức Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Hà Nội lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Đừng bỏ lỡ
Nestlé Milo đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2024 tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO