Văn hóa - Xã hội

Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024

Thu Trang 17/04/2024 11:13

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO đã tổ chức Lễ Họp báo Công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024.

nl4.jpg
Các cầu thủ nhí tham gia đặt câu hỏi cho Ban tổ chức Giải tại buổi họp báo.

Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng mùa giải năm 2024 với tư cách là nhà tài trợ chính, truyền tải thông điệp nâng cao sức bền thông qua môn bóng đá, từ đó truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ Việt Nam tích cực rèn luyện để bền bỉ hơn trong thể thao và cuộc sống.

Giải đấu năm nay có sự tham gia của 50 đội bóng nhi đồng ưu tú, gồm các cầu thủ nhí đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước cùng tranh tài. Các đội tham gia sẽ được chia thành 03 bảng gồm bảng Bắc Giang, bảng Quảng Nam & bảng Bình Dương; bắt cặp thi đấu theo vòng loại từ ngày 05/06/2024 – 22/06/2024.

nl3.jpg
Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng mùa giải năm 2024 với tư cách là nhà tài trợ chính.

Vòng chung kết dự kiến diễn ra từ 24/07/2024 – 06/08/2024 tại thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Theo đó, Nestlé MILO đồng hành và tài trợ nhiều hạng mục của giải bao gồm kinh phí tổ chức, trang trí nhà thi đấu, đồng phục thi đấu, sữa và nước uống cùng giải thưởng cho các cầu thủ và đội bóng.

“Đây là sự kiện thể thao ý nghĩa, giúp các em ở lứa tuổi nhi đồng có cơ hội giao lưu và rèn luyện kỹ năng bóng đá với chất lượng chuyên môn cao. Suốt 28 năm qua, Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc đã mang đến sân chơi chuyên nghiệp nhằm phát hiện nhiều tài năng thể thao để từ đó liên tiếp đào tạo và bổ sung vào lực lượng đội tuyển quốc gia.

nl2.jpg
Đây là sự kiện thể thao ý nghĩa giúp các em có cơ hội giao lưu và rèn luyện kỹ năng bóng đá với chất lượng chuyên môn cao.

Chúng tôi rất phấn khởi khi nhận được sự tín nhiệm của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng như sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Nhà Nước và sự đồng hành của nhà tài trợ chính – nhãn hàng Nestlé MILO để tiếp tục tổ chức và nâng cao tính chuyên nghiệp các giải đấu bóng đá nhi đồng hơn nữa, đóng góp cho sự phát triển của nền bóng đá Việt Nam trong tương lai”, ông Nguyễn Phan Khuê, Trưởng Ban tổ chức Giải, Tổng biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng cho biết.

Đại diện công ty Nestlé Việt Nam, Bà Philomena Tan, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa chia sẻ: “Chúng tôi vinh dự được tiếp tục đồng hành cùng giải đấu với vai trò là đơn vị tài trợ chính, và tiếp tục cam kết khuyến khích thế hệ trẻ tập luyện thể thao, nâng cao sức bền, vì một thế hệ trẻ Việt Nam khỏe mạnh và bền bỉ hơn”.

nl.jpg
Tuyển thủ Quốc gia Đỗ Duy Mạnh giao lưu các em nhỏ.

Tham dự họp báo, đại diện Đội tuyển Việt Nam gồm Tuyển thủ Quốc gia Đỗ Duy Mạnh cũng truyền cảm hứng đến các cầu thủ nhí tham dự Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024 với những chia sẻ về hành trình theo đuổi đam mê bóng đá, đặt hy vọng vào sự thành công trong tương lai của các em nhỏ. "Tôi tin với sự quyết tâm và nỗ lực rèn luyện hết mình bằng cả trái tim và trí óc, các em nhỏ sẽ đạt được mục tiêu và phát triển bản thân, tiếp tục đóng góp giúp bóng đá nước nhà vươn xa hơn trên đấu trường quốc tế", Duy Mạnh chia sẻ.

Hơn 25 năm hiện diện tại Việt Nam, Nestlé MILO đã và đang khởi xướng hàng loạt các hoạt động, giải đấu thể thao đa dạng cho trẻ em trên khắp mọi miền đất nước, thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều vận động viên và đoàn thể thao học sinh. Riêng với môn bóng đá, ngoài các hoạt động tài trợ cho Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc, Nestlé MILO cũng đồng hành cùng Festival Bóng đá học đường TP.HCM trong nhiều năm liên tiếp và giải bóng đá Hội Khỏe Phù Đổng kể từ năm 2003./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Chợ phiên vùng cao - điểm hẹn văn hóa đầu năm 2026 tại Ngôi nhà chung
    Từ ngày 1 đến 4/1/2026, tại Làng Văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đoài Phương, Hà Nội) sẽ diễn ra chuỗi hoạt động Tết Dương lịch với chủ đề “Chợ phiên vùng cao - Chào năm mới 2026”. Đây là hoạt động văn hóa mở đầu năm mới tại Làng nhằm giới thiệu những giá trị văn hóa truyền thống đặc trưng của các dân tộc thông qua nghi lễ, lễ hội, phong tục tập quán, đồng thời tăng cường giao lưu, đoàn kết giữa các cộng đồng dân tộc trong Ngôi nhà chung.
  • Tôn vinh vẻ đẹp đất nước qua ống kính người cao tuổi
    Sáng ngày 22/12, tại không gian vườn hoa Hàng Trống (số 42 phố Nhà Chung), Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật Hà Nội đã tổ chức khai mạc triển lãm ảnh “Vẻ đẹp quê hương qua góc nhìn người cao tuổi”. 76 tác phẩm của 76 tác giả cao tuổi đã mang đến cho công chúng không gian nghệ thuật giàu cảm xúc.
  • Ra mắt bản tiếng Việt tuyển tập kiệt tác Fujiko F. Fujio
    Nhà xuất bản Kim Đồng vừa ra mắt bản tiếng Việt tuyển tập đặc biệt “Tuyển tập kiệt tác Fujiko F. Fujio: F THE BEST” - ấn phẩm quy tụ những tác phẩm tiêu biểu nhất trong sự nghiệp của một trong những tác giả manga có tầm ảnh hưởng sâu rộng nhất Nhật Bản.
  • Toàn văn phát biểu Bế mạc Hội nghị lần thứ 15 của đồng chí Tổng Bí thư Tô Lâm
    Sáng nay 23/12, Hội nghị lần thứ 15, BCHTW Đảng khóa XIII đã bế mạc, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra. Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu bế mạc Hội nghị của đồng chí Tổng Bí thư Tô Lâm.
  • Boutique Home Tràng Cát - Tài sản hữu hạn giữa trung tâm sôi động phía Nam Hải Phòng
    Sau sáp nhập, Nam Hải Phòng khoác lên diện mạo đô thị mới với quy hoạch bài bản, thu hút lớp cư dân trẻ, giàu tiềm lực và tư duy sống hiện đại. Với họ, ngôi nhà không chỉ để ở mà còn là tuyên ngôn về vị thế và tầm nhìn dài hạn. Trong bức tranh ấy, Boutique Home trở thành lựa chọn đáng tự hào - một tài sản an cư tinh tuyển, linh hoạt khai thác và bền vững giá trị theo nhịp phát triển của khu vực.
Đừng bỏ lỡ
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO