Thế giới điện ảnh

Lee Min Ho cùng dàn sao Hàn "hạng S" tái xuất trong 2023

Phương Anh (t/h) 12:50 31/03/2023

Năm 2023 từng được dự báo là một năm đầy hứa hẹn của màn ảnh Hàn. Trong giai đoạn 3 tháng đầu năm, những bom tấn bùng nổ hứa hẹn nhiều bứt phá trong 9 tháng tiếp theo.

Trong thời gian sắp tới, chờ đợi các "mọt" phim Hàn ngữ sẽ là nhiều siêu phẩm khác. Đáng chú ý, các bộ phim này có sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu tại làng điện ảnh xứ Kim Chi.

Lee Min Ho - Gong Hyo Jin

Lee Min Ho và Gong Hyo Jin sẽ nên duyên với nhau trong bộ phim giả tưởng “Ask the stars” (tạm dịch: Hỏi những vì sao). Tác phẩm này thuộc thể loại hài hước - lãng mạn - khoa học viễn tưởng, kể câu chuyện giữa một phi hành gia và một khách du lịch. Họ gặp gỡ và yêu nhau tại một trạm không gian.

8-1680154191142971196356-1-.jpg

Với các khán giả, dự án truyền hình này rất đáng chờ đợi bởi nó không chỉ có sự góp mặt của Lee Min Ho, mà còn là màn trở lại với màn ảnh nhỏ của Gong Hyo Jin sau 4 năm.

Kim Tae Hee

Trong năm nay, “chị đẹp” Kim Tae Hee sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim thuộc thể loại bí ẩn - giật gân mang tên “A house with a yard” (tạm dịch: Ngôi nhà có sân). Kim Tae Hee vào vai người vợ trong gia đình có chồng làm bác sĩ và cậu con trai thông minh. Cô cảm thấy cuộc đời thật đẹp. Nhưng rồi đến một ngày, cô lại bắt đầu nghi ngờ mọi thứ.

Đáng chú ý, ở dự án này Kim Tae Hee sẽ hợp tác với Lim Ji Yeon - người thủ vai "ác nữ" Park Yeon Jin trong “The glory”. Theo thông tin từ phóng viên Yoon Sang Geun của tờ Star News, bộ phim A house with a yard dự kiến lên sóng vào tháng 6 năm nay trên đài ENA.

Park Seo Joon

2023 hứa hẹn sẽ là một năm cực kỳ bùng nổ cho Park Seo Joon khi anh đang có 2 dự án phim đầy hứa hẹn ở cả màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng. Với những khán giả yêu phim dài tập, “Gyeongseong creature” (Tạo vật Gyeongseong) sẽ là một tác phẩm không thể bỏ qua.

10-1680159103545266015361.jpg

Ở Gyeongseong creature, Park Seo Joon hợp tác cùng với "nàng thơ đẹp lạ" Han So Hee. Anh vào vai Jang Tae Sang, một "phú ông" ở Gyeongseong. Trong khi đó, Han So Hee hóa thân thành cô gái chuyên tìm người mất tích tên Yoon Chae Ok. Hàng loạt vụ án mất tích đầy bí ẩn đã xảy ra và Jang Tae Sang cùng với Yoon Chae Ok đã cố gắng tìm hiểu sự thật. Thế rồi, họ phát hiện ra một thực thể khủng khiếp.

photo-3-16802312138771403363734.jpg

Mặt khác, trong “Dream”, Park Seo Joon kết hợp với "em gái quốc dân" IU. Nam tài tử vào vai cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp bị kỷ luật Yoon Hong Dae.

Anh được giao nhiệm vụ huấn luyện những người vô gia cư vốn chẳng bao giờ chạm vào trái bóng thành một tập thể đủ sức tranh tài tại sự kiện World Cup Vô Gia Cư. Ban đầu, đã có lúc anh cảm thấy không thể chịu nổi. Thế nhưng, dần dà anh thực sự quan tâm và yêu quý những thành viên trong đội, từ đó trở thành một vị thủ lĩnh đích thực. Còn IU, cô thủ vai Lee So Min, người muốn làm một bộ phim tài liệu về đội bóng do Yoon Hong Dae huấn luyện.

Park Shin Hye

Trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim y khoa “Doctor” vào tháng 10, Park Shin Hye sẽ "nên duyên" với mỹ nam Park Hyung Sik.

photo-1-16802312083291511640343.jpg

Nhân vật nam chính của Doctor slump là Yeo Jung Woo (Park Hyung Sik). Từ ngày còn đi học, Yeo Jung Woo đã luôn là "học bá". Sau khi trưởng thành, mọi thứ cũng cực kỳ suôn sẻ và anh đã trở thành một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi danh. Dẫu vậy, một sự cố y tế bí ẩn đã đẩy cuộc sống "màu hường" của Yeo Jung Woo đến bờ vực thẳm. Còn Nam Ha Neul là một nữ bác sĩ gây mê xuất sắc. Từ khi còn nhỏ, mọi người xung quanh đã gọi Nam Ha Neul là thiên tài. Trong suốt nhiều năm, cuộc sống của Nam Ha Neul chỉ bao gồm hai việc là học và làm. Cô nhận ra rằng mình chẳng hề hạnh phúc nên đã quyết tâm thay đổi.

Nam Ha Neul và Yeo Jung Woo gặp nhau vào thời khắc khó khăn nhất của cuộc đời. Họ khích lệ, cổ vũ nhau bước tiếp và dần phát triển một mối quan hệ lãng mạn.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Lee Min Ho cùng dàn sao Hàn "hạng S" tái xuất trong 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO