Thông tin doanh nghiệp

King Coffee được bình chọn là Thương hiệu cà phê hàng đầu Đông Nam Á 2023

Lệ Quyên 06:36 13/05/2023

King Coffee vừa được Tạp chí Asia Business Outlook bình chọn vào Top 10 Thương hiệu cà phê hàng đầu Đông Nam Á 2023 (Top 10 Coffee Brands from Southeast Asia 2023). Các thương hiệu thuộc Top 10 được công bố tại trang 22 và 23 của tạp chí Asia Business Outlook, số ra tháng 5/2023. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định vị thế và uy tín của Thương hiệu này tại thị trường trong nước và quốc tế.

king-cofee-1.jpg
King Coffee là “Top 10 Thương hiệu cà phê hàng đầu Đông Nam Á 2023”, theo bình chọn của Tạp chí Asia Business Outlook

Tạp chí Asia Business Outlook cho biết King Coffee có dãy sản phẩm phong phú và đa dạng, trong đó các sản phẩm cà phê hòa tan và rang xay với nhiều hương vị và phong cách phối trộn. Các sản phẩm King Coffee đã đáp ứng những nhu cầu khác nhau của khách hàng và nổi tiếng với chất lượng và hương vị.

Đồng thời, Asia Business Outlook cũng  nhận định : Ở thị trường trong nước, King Coffee đã nhanh chóng khẳng định vị thế bằng việc không ngừng nghiên cứu và mở rộng các dòng sản phẩm. Thương hiệu này thuyết phục thành công khách hàng chuyển sang sử dụng sản phẩm của mình, nhờ vậy đã đuổi kịp các “ông lớn” cà phê khác và cạnh tranh trực tiếp với họ. Đối với thị trường nước ngoài, King Coffee được sự công nhận quốc tế khi có mặt tại hơn 120 quốc gia, trong đó có hệ thống siêu thị lớn nhất Hoa Kỳ với 622 cửa hàng. Với sự hiện diện vững chắc trên T-Mall của Alibaba, thương hiệu King Coffee đã nhanh chóng trở thành một trong bốn thương hiệu bán chạy nhất kể từ khi gia nhập thị trường Trung Quốc vào tháng 3/2017. Năm 2022 đánh dấu tròn 5 năm King Coffee trở lại thị trường Việt Nam với sự tăng trưởng ấn tượng và đem lại ảnh hưởng nhất định đến ngành cà phê toàn cầu.

kinh-cofee-2.jpg
 Tổng Giám đốc TNI King Coffee – Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cùng các thông tin giới thiệu về King Coffee xuất hiện nhiều lần trong Asia Business Outlook.

King Coffee ra mắt thị trường thế giới vào tháng 10/2016 trong một sự kiện âm nhạc lớn nhất của cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ. Đến nay, các sản phẩm của King Coffee đã được bán tại hầu hết hệ thống siêu thị của người Châu Á như Hoa Binh Supermarket (Westminster, California), Saigon City Market (Westminster, California), ABC Supermarket – (Anaheim, California), Hong Kong Grand Prairie (Dallas, Texas), Hiep Thai Supermarket (Houston, Texas), City Farmer Market 6 (Duluth, Georgia) , các siêu thị của người Mỹ bản xứ như Tawa Services Inc (Buena Park, California), Supervalu (Commerce, California), Aliments Inc (Ronkonkoma, New York). Bên cạnh đó, Thương hiệu này cũng có mặt tại hệ thống siêu thị lớn nhất của Hoa Kỳ- Costco, tại hệ thống E-commerce của Amazonhttps://amzn.to/37ZP6UI),Walmart (https://bit.ly/3uKKaN9) và trên trang web của King Coffee tại Hoa Kỳ https://kingcoffeeusa.com

Quán cà phê của King Coffee cũng được mở tại Anaheim GardenWalk (gần Disneyland), mở đầu cho kế hoạch triển khai rộng rãi nhượng quyền thương hiệu tại quốc gia này.

Mới đây, ngày 13/4/2023, King Coffee cũng đã có buổi tiếp đón ông Marc Knapper - Đại sứ Hoa Kỳ cùng phái đoàn Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Việt Nam đến thăm và làm việc tại công ty này. Đây là vinh dự rất lớn của Thương hiệu King Coffee và khẳng định những thành tựu đạt được của Thương hiệu tại thị trường Hoa Kỳ. Ngài Đại sứ đánh giá King Coffee là Top brand của Việt Nam đang được người tiêu dùng Mỹ ưa chuộng, và những dự án của King Coffee triển khai tại Hoa Kỳ đã góp phần tạo công ăn việc làm cho người dân và tạo ra nhiều lợi ích cho hai nước.

king-cofee-3.jpg
Bà Diệp Thảo tiếp đón ông Marc Knapper - Đại sứ Hoa Kỳ cùng phái đoàn Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Việt Nam tại trụ sở của King Coffee

Nhằm hiện thực hóa mục tiêu “Ở đâu có Internet, ở đó King Coffee phải được giới thiệu tới”, Thương hiệu này đã phát triển ứng dụng King Coffee Super App để tiếp cận đến hàng triệu người dùng, các sản phẩm của Việt Nam sẽ được bán đến tận ngóc ngách. Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ Super App chính giải pháp tốt để giúp các thương hiệu, doanh nghiệp, các nhãn hàng đi ra thị trường dễ dàng hơn. Sắp tới, mô hình này sẽ được nhân ra trên thị trường quốc tế.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược về chăm sóc sức khoẻ
    Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus (CarePlus) vừa ký kết thỏa thuận triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tầm soát tốt nhất trên toàn hệ thống của CarePlus tới các khách hàng của Prudential.
  • Công thức tạo nên lợi nhuận vượt trội so với thị trường của nhà thấp tầng Vinhomes
    Sau giai đoạn duy trì ở mức thấp, mặt bằng lãi suất 2025 ra sao vẫn là một ẩn số do phụ thuộc vào nhiều yếu tố của kinh tế vĩ mô, khiến kênh tiết kiệm đang mất dần sức hút. Trong bối cảnh đó, nhà thấp tầng Vinhomes với công thức sinh lời “độc quyền” được xem là cửa sáng khi mang lại cho nhà đầu tư lợi nhuận kép tối thiểu 16% giá/năm - chắc chắn và an toàn vượt trội so với gửi tiết kiệm.
  • ‏Những ấn tượng khó quên từ chương trình nghệ thuật kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ Vì Tầm Vóc Việt
    Ngày 15/11, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) tổ chức Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập. Bên cạnh dấu ấn những thành tựu vì cộng đồng qua suốt một thập kỷ của Quỹ từ thiện xã hội này, người tham dự còn ấn tượng với chương trình nghệ thuật chào mừng đặc sắc. Điểm đặc biệt của chương trình là 12 tiết mục nghệ thuật đều có sự tham dự không kém phần chuyên nghiệp của các nghệ sĩ “nhí” đến từ trường TH School.‏
  • VinFast lên số 1, chủ xe điện càng thêm tự hào về quyết định chuyển đổi xanh
    Cú bứt tốc ngoạn mục vươn lên vị trí số 1 thị trường của VinFast đã truyền cảm hứng để ngày càng nhiều khách hàng tin tưởng, chuyển đổi sang xe điện, góp phần kiến tạo một tương lai xanh bền vững.
  • SeABank cùng Tập đoàn BRG trồng 68.000 cây phủ xanh gần 20ha rừng tại Lào Cai
    Tiếp nối chuỗi hoạt động đồng hành cùng các địa phương chịu ảnh hưởng của bão số 3, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) và Tập đoàn BRG chung tay cùng Báo Nhân dân trồng 68.000 cây, trị giá 1 tỷ đồng nhằm phủ xanh gần 20ha diện tích rừng và phục hồi sinh kế cho người dân tỉnh Lào Cai.
  • Nhà khoa học VinFuture: Giao thông xanh là giải pháp cho ô nhiễm không khí đô thị
    Thông qua tọa đàm “Ô nhiễm không khí và giao thông: Cơ hội và thách thức cho Việt Nam và thế giới” trong khuôn khổ Tuần lễ Khoa học Công nghệ VinFuture 2024, sẽ diễn ra ngày 5/12 tới, những phát hiện mới cùng những kinh nghiệm kiểm soát ô nhiễm tại các thành phố lớn được các chuyên gia hàng đầu thế giới chia sẻ hứa hẹn sẽ giúp Việt Nam xây dựng chiến lược hiệu quả hơn trong việc cải thiện chất lượng không khí đô thị.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Khúc ca tình mẫu tử khi đối thoại với thời gian
    Bài thơ “Mẹ” của Đỗ Trung Lai thuộc đề tài quen thuộc nhưng luôn mang sức gợi lớn: đề tài người mẹ. Bài thơ được chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn 7 (tập 1, bộ Cánh diều). Xuyên suốt bài thơ là bóng dáng vất vả, tảo tần của người mẹ gắn liền với tình cảm thiêng liêng, sâu đậm mà người con dành cho mẹ. Bằng nét bút tinh tế và nghệ thuật biểu đạt đầy sáng tạo, bài thơ tựa như một khúc ru trầm, nhẹ nhàng mà da diết, chạm đến từng góc khuất trong tâm hồn người đọc.
  • Thảo luận bàn tròn về Chủng ngừa ở người lớn và Dự phòng bệnh Zona
    Ngày 21/11, tại Hà Nội, Tổng Hội Y học Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Dược phẩm GSK Việt Nam (GSK Việt Nam) và các chuyên gia đầu ngành trong các lĩnh vực Thận học, Hô hấp, Nội tiết, Cơ Xương Khớp đã có phiên thảo luận về chủng ngừa ở người lớn và dự phòng bệnh zona.
  • Khởi động chiến dịch "JUMBO VAPE - Chung tay phòng chống bệnh sốt xuất huyết"
    Ngày 21/11, Fumakilla Việt Nam đồng hành cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Đống Đa tổ chức chiến dịch “JUMBO VAPE - Chung tay phòng chống bệnh sốt xuất huyết” trong việc tuyên truyền phòng chống bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn Thủ đô.
Đừng bỏ lỡ
King Coffee được bình chọn là Thương hiệu cà phê hàng đầu Đông Nam Á 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO