Thế giới điện ảnh

Kim Woo Bin và Suzy tái hợp sau 7 năm trong phim của biên kịch “The Glory”

Phương Anh (t/h) 08:25 15/06/2023

Cặp đôi nhan sắc Kim Woo Bin và Suzy xác nhận sẽ tái hợp trong phim truyền hình mới khiến các fan vô cùng phấn khích.

Sau 7 năm kể từ “Yêu không kiểm soát”, mới đây Kim Woo Bin và Suzy đã xác nhận sẽ tái hợp cùng nhau. Theo đó, cặp đôi sẽ lần nữa hợp tác trong dự án phim truyền hình mang tên “All your wishes will come true”. Khán giả rất mong đợi Kim Woo Bin và Suzy sẽ viết lên một câu chuyện tình ngọt ngào, hạnh phúc hơn ở “Yêu không kiểm soát”.

yeu-khong-kiem-soat-.jpeg
Suzy và Kim Woo Bin từng lấy đi nước mắt trong “Yêu không kiểm soát”

Đặc biệt, dự án lần này được chấp bút bởi biên kịch “The Glory” - Kim Eun Sook. Cô là “biên kịch vàng” của những bộ phim ăn khách như “Secret garden”, “Phẩm chất quý ông”, “The heirs”, “Hậu duệ mặt trời”, “Goblin”, “Mr. Sunshine”, “Quân vương bất diệt”,… “The glory” là tác phẩm mới nhất của Kim Eun Sook gây bão toàn châu Á.

353390312_580060930916363_7499761473636688055_n-190300.jpg
Suzy và Kim Woo Bin sẽ sớm tái hợp trên màn ảnh.

Bộ phim truyền hình sắp tới của Kim Woo Bin và Suzy thuộc thể loại tình cảm lãng mạn giả tưởng. Nội dung kể câu chuyện về một vị thần bị mắc kẹt trong một chiếc đèn, nó như một cái nhà tù. Và một cô gái đã giúp anh ta thoát khỏi nơi giam cầm đó. Kim Woo Bin sẽ vào vai “thần đèn”, và Suzy là cô gái đã trả tự do cho anh.

Sau khi hồi phục sức khỏe sau thời gian khá dài trị bệnh ung thư, Kim Woo Bin trở lại phim trường rất năng suất. Anh có phim truyền hình “Our blues” sâu sắc và chữa lành, series “Black knight” trên Netflix với đề tài hậu tận thế mới mẻ, phim điện ảnh “Alienoid” mãn nhãn về nội dung lẫn hình ảnh…

Suzy xuất thân là một thần tượng Kpop (cựu thành viên nhóm Miss A) lấn sân sang nghiệp diễn, nhưng cô đã gặt hái nhiều thành tích ấn tượng. Diễn xuất của Suzy cũng cải thiện sau nhiều năm với nhiều tác phẩm ăn khách như “Khi nàng say giấc", “Dream High”, “Lãng khách", “Start-Up”... Với vẻ đẹp tỏa sáng, Suzy được mệnh danh là “tình đầu quốc dân" của màn ảnh Hàn Quốc./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Kim Woo Bin và Suzy tái hợp sau 7 năm trong phim của biên kịch “The Glory”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO