Làm đẹp

Khuấy động hè với 5 màu tóc dành cho “hội gái xinh”

Phương Anh (t/h) 21:03 25/04/2023

Trong hè này, 5 màu tóc dưới đây được dự đoán trở thành “hot trend”, xuất hiện trên mọi bức hình sống ảo của “hội gái xinh”.

Hội chị em hiện tại chắc hẳn đang “rục rịch” chuẩn bị nhuộm tóc đón hè, để f5 bản thân trở nên tươi mới trong những chuyến du lịch sắp tới. Có nàng nào đang đau đầu với bảng màu tóc, hãy tham khảo ngay 5 gợi ý dưới đây để bừng sắc hè nhé!

Nâu trà sữa

chua-co-ten-1820-1080-px-.jpg

Team tóc trầm vốn thích sự nữ tính, dịu dàng mà vẫn phải hiện đại và sang chảnh thì phải nhuộm ngay nâu trà sữa đi thôi. Màu tóc này hiện đang rất hot ở Trung và Hàn, dự sẽ sớm được con gái Việt áp dụng theo. Tóc nâu trà sữa không chỉ tôn da, làm nổi bật gương mặt mà màu sắc không quá nổi bật, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục.

Xám khói

chua-co-ten-1820-1080-px-3-.jpg

Nhắc đến các màu tóc nhuộm đậm chất hè, tóc xám khói vẫn là sự lựa chọn của đông đảo chị em. Xám khói đã được các cô nàng cá tính ưa chuộng từ rất lâu và cho tới giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Màu tóc này giúp vẻ ngoài nhìn Tây và phóng khoáng hơn, nâng tầm độ ''chất'' và sang. Tuy nhiên, màu tóc này phải tẩy nhiều lần và khó giữ màu lâu, chị em hãy lưu ý dưỡng tóc thật tốt nhé!

Cam sáng

chua-co-ten-1820-1080-px-1-.jpg

Nếu là một cô nàng ưa thích sự nổi bật và phá cách. Mùa hè không thể không thử nhuộm tóc cam, đặc biệt là các tông cam sáng/cam cháy... Hàng loạt các idol hàng đầu Kbiz như Jennie, Jisoo cho đến hội con gái sành điệu trên mạng đều đã rủ nhau ''đảo ngói'' với tóc cam. Tóc cam sáng không chỉ tôn da mà còn giúp vẻ ngoài thời thượng, tràn ngập sức sống hơn. Đặc biệt, màu tóc này sẽ khiến những bức ảnh sống ảo của bạn xinh lung linh đấy.

Vàng bạch kim

chua-co-ten-1820-1080-px-2-.jpg

Tóc vàng bạch kim cũng là màu tóc rất được săn đón mỗi độ hè về. Dưới cái nắng chói chang, tóc vàng bạch kim giúp giao diện trở nên sáng bật tông, không chỉ làm da trắng lên vài phần mà còn giúp ngoại hình của các nàng nổi bật hẳn. Đặc biệt, với mái tóc này, dù nàng có da ngăm hay da trắng đều hợp. Da ngăm sẽ trông khỏe khoắn, còn da trắng sẽ trông bạn sẽ cuốn hút và lôi cuốn.

Hồng pastel

chua-co-ten-1820-1080-px-4-.jpg

Thường thì đến hè, chị em sẽ có xu hướng diện đồ sáng màu với các gam trắng, xanh nước biển... nên tóc hồng đi cùng thì hợp khỏi phải bàn cãi. Tóc nhuộm hồng pastel pha beige là một kiểu tóc nhuộm khá nhẹ nhàng nhưng lại mang đến một vẻ đẹp rất rạng rỡ và trẻ trung cho khuôn mặt. Màu tóc này còn có khả năng bắt sáng rất tốt và hiệu quả đồng thời mang đến cho bạn một vẻ đẹp phương Tây hết sức thời thượng và sang chảnh./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Khuấy động hè với 5 màu tóc dành cho “hội gái xinh”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO