Thể thao

Khai mạc “Giải Bóng chuyền hơi phụ nữ Thủ đô năm 2023”

PV 07:03 09/03/2023

Ngày 8/3, Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức khai mạc “Giải Bóng chuyền hơi phụ nữ Thủ đô năm 2023”.

image_gallery-5-.jpg
Các vận động viên tham gia giải bóng chuyền

Theo đó, giải đấu năm nay có sự tham gia của 300 nữ vận động viên bóng chuyền hơi không chuyên đến từ 30 đội tuyển đại diện cho Hội liên hiệp phụ nữ các quận, huyện, thị xã và đơn vị trực thuộc.

Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội Phạm Thị Thanh Hương cho biết, thực hiện Lời kêu gọi toàn dân tập thể dục của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các tầng lớp phụ nữ đã luôn tích cực rèn luyện thể dục thể thao với tinh thần “Khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Trong nhiều năm qua, các cấp Hội luôn coi trọng việc tuyên truyền, vận động, hướng dẫn các tầng lớp phụ nữ tham gia rèn luyện sức khỏe. Nhiều mô hình, loại hình hoạt động thể dục, thể thao phong phú được tổ chức có sức lan tỏa sâu rộng từ cơ sở, lôi cuốn đông đảo phụ nữ tham gia.

hoi-6.jpg.jpg
Chủ tịch Hội LHPN Thành phố Lê Kim Anh trao Cờ lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu

“Đặc biệt, phong trào tập luyện bóng chuyền hơi đã được phụ nữ nhiều lứa tuổi từ các thôn, xóm, tổ dân phố hưởng ứng nhiệt tình, trở thành môn thể thao quần chúng phổ biến rộng rãi trong cộng đồng. Các giải thi đấu bóng chuyền hơi của phụ nữ các cơ sở, quận, huyện, thị xã được tổ chức thường xuyên không chỉ tạo không khí tưng bừng, phấn khởi trong các ngày lễ lớn, mà còn thúc đẩy tinh thần rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất, cải thiện tầm vóc, thể lực của phụ nữ”, bà Phạm Thị Thanh Hương nhấn mạnh.

“Giải Bóng chuyền hơi phụ nữ Thủ đô” chính là dịp để cán bộ, hội viên phụ nữ được tham gia giao lưu, tranh tài tại một sân chơi lớn cấp Thành phố, đồng thời, thể hiện được sức khỏe, vẻ đẹp và tài năng trong bộ môn thể thao này.

Theo Cổng giao tiếp Hà Nội

Bài liên quan
  • Chính thức khai mạc Giải Bóng chuyền Vô địch Quốc gia Cúp Bamboo Airways năm 2021
    Tối 10/4/2021, tại Nhà thi đấu Gia Lâm, Hà Nội, Giải Bóng chuyền Vô địch Quốc gia - Cúp Bamboo Airways năm 2021 đã chính thức khai mạc. Đây là giải đấu quan trọng nhất trong hệ thống thi đấu bóng chuyền quốc gia hàng năm, nơi quy tụ các vận động viên ưu tú nhằm tuyển chọn đội tuyển quốc gia chuẩn bị và tham dự các giải đấu quốc tế, trong đó có SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam vào cuối năm nay.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc “Giải Bóng chuyền hơi phụ nữ Thủ đô năm 2023”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO