KAM The Muse - Cảm hứng từ cỏ cây mùa hạ

Đăng Chung| 21/05/2018 05:13

Tối 19/5, tại Trung tâm thương mại Sabico Long Biên KAM tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập mới - KAM The Muse. Đây là sự kiện nhằm đánh dấu shop thời trang mang thương hiệu KAM thứ 3 tại Hà Nội và chào hè 2018.

KAM The Muse - Cảm hứng từ cỏ cây mùa hạ
Thái Hòa với những bó hoa chúc mừng  nhân dịp ra mắt bộ sưu tập mới - KAM The Muse (Ảnh: CB).


Là một cô gái làm trong ngành ngân hàng, nhưng Thái Hòa – người sáng lập ra thương hiệu KAM, đã chuyển hướng sang ngành thời trang như một cơ duyên rất đặc biệt. Khởi đầu với thương hiệu thời trang trẻ em Akina Kids, chỉ trong một thời gian ngắn, Thái Hòa đã chiếm được nhiều cảm tình của các nhà phân phối và người tiêu dùng. Sau thành công của thương hiệu thời trang dành cho trẻ em, KAM tiếp tục bước đường mới, chinh phục thị trường thời trang người lớn với những bộ sưu tập Mang hơi thở của tư duy đổi mới, sang tạo và một chút phiêu trong các bộ cánh dành cho giới công sở. Từ những câu chuyện diễn ra trong đời thực, những câu chuyện của tạo hoá, của đất trời, cỏ cây tất cả được hoà quyện và tái hiện lại trong các bộ sưu tập này của KAM.

Không giống những nhà mốt khác thường dựa vào sức sáng tạo, phiêu lưu của các nhà thiết kế để tạo ra những BST mới cho thương hiệu. Tại Kam những cảm hứng sáng tạo lại được bắt nguồn từ chính những chuyển động bên trong và hành trình “làm thời trang” của thương hiệu.

KAM The Muse - Cảm hứng từ cỏ cây mùa hạ
Trong đêm ra mắt bộ sưu tập mới - KAM The Muse đã thu hút nhiều bạn trẻ tin dùng (Ảnh: CB).

Vượt ra khỏi giới hạn của một thương hiệu thời trang đơn thuần, sau tất cả những trải nghiệm với thực tiễn, với những cuộc phiêu lưu mênh mông ấy Kam đã góp thêm những đột phá mới không giới hạn vào thị trường thời trang Việt Nam, với những BST thời trang lạ mắt phù hợp với bạn trẻ, và người công chức. 

KAM by nine The Muse là sự chuyển mình mạnh mẽ trong tư duy thiết kế, và định hướng kinh doanh thời trang của thương hiệu. Những BST lần lượt ra đời đại diện cho những thử nghiệm táo bạo, dám làm, dám phá cách mà kam muốn vươn tới. Lấy cảm hứng từ những điều đặc trưng nổi bật và đặc sắc nhất của mùa hạ. Được thiết kế trên nền vải mỏng, nhẹ kết hợp cùng các gam màu tươi mới, đầy sức sống như vàng, cam, xanh lá... KAM đã tạo nên những sản phẩm hứa hẹn là tâm điểm của mùa hè năm nay.

Bên cạnh đó, bộ sưu tập mới nhất này còn sử dụng chủ đạo 2 tông màu kinh điển trong thời trang là đen và trắng. Với lối định hướng và tư duy thiết kế hoàn toàn mới, cập nhật xu hướng của thế giới, nhưng linh hoạt hơn nhằm phá bỏ mọi giới hạn, KAM đã khiến các thiết kế của  mình trở nên nổi bật hơn, vừa nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng vẫn gợi cảm, hợp xu hướng thời trang.

Khởi đầu với đội ngũ thiết kế khiêm tốn nhưng KAM không ngừng đam mê, không ngừng hy vọng và quan trọng nhất là không ngừng nỗ lực để rồi một ngày vươn lên mạnh mẽ đón lấy những gì tinh tuý nhất, mới mẻ nhất. Là CEO của thương hiệu thời trang KAM, Thái Hòa cho biết: Đội ngũ của KAM luon làm việc với một tinh thần đổi mới, sang tạo và nỗ lực hết mình cho những giá trị bền vững của một thương hiệu việt. Mới trong 4 năm thành lập nhưng KAM đã tạo nên tiếng vang lớn trong làng thời trang Việt, bên cạnh đó còn tạo công ăn việc làm với mức thu nhập ổn định cho hàng trăm cán bộ, công nhân viên.

“Chúng tôi – những người chung tay phát triển thương hiệu KAM, đã cùng nhau tạo nên giá trị bền vững. Cùng nhau viết nên một câu chuyện đẹp có thật trong đời thực”, Thái Hòa nói.

Để kích cầu tiêu dung, mua sắm dịp đầu hè, KAM có  nhiều chương trình khuyến mãi SALE ALL 30% tất cả hệ thống cửa hang của kam. Văn phòng giao dịch: Số 33/109 Phố Bồ Đề- Q. Long Biên- HN.

Một số hình ảnh đẹp tại đêm ra mắt: 

KAM The Muse - Cảm hứng từ cỏ cây mùa hạ

KAM The Muse - Cảm hứng từ cỏ cây mùa hạ

KAM The Muse - Cảm hứng từ cỏ cây mùa hạ

KAM The Muse - Cảm hứng từ cỏ cây mùa hạ

KAM The Muse - Cảm hứng từ cỏ cây mùa hạ

KAM The Muse - Cảm hứng từ cỏ cây mùa hạ

KAM The Muse - Cảm hứng từ cỏ cây mùa hạ

(0) Bình luận
  • Nguyễn Chính và những trăn trở “nắng đã qua thu”
    “Nắng đã qua thu” là tập thơ thứ 10 của nhà thơ Nguyễn Chính - hội viên Hội Nhà văn Hà Nội, được Nhà xuất bản Hội Nhà văn ấn hành đầu năm 2025, với lời giới thiệu trang trọng, hấp dẫn của nhà thơ Đặng Huy Giang.
  • Tình đất đai xứ sở ngả bóng trong văn chương
    Ngày 20/7/1954, Hiệp định Genève được ký kết, nước ta tạm thời chia cắt làm hai miền và 21 năm sau (năm 1975) mới tái thống nhất. Tình cảm ấy ngả bóng vào văn chương tạo nên một không gian cảm xúc trùng điệp nỗi nhớ thương đất đai sông núi, chưa từng có trong tiến trình văn chương nước nhà, cả văn xuôi lẫn thơ.
  • Thế hệ nhà văn 1975 trong không gian văn học đương đại
    Lớp nhà văn sinh từ 1975, chúng tôi gọi là “Thế hệ 1975”, một lực lượng đông đảo (sinh ra trong vòng 20 năm, sau giải phóng miền Nam), các tác giả là hội viên Hội Nhà văn Việt Nam, hoặc những cây bút nhiều triển vọng.
  • Thơ ca giải phóng miền Nam: Một hình thái đặc thù trên tiến trình văn học 1954 - 1975
    Trong bức tranh toàn cảnh thơ ca giai đoạn 1954 - 1975 không thể không kể đến thơ ca giải phóng miền Nam, một bộ phận thơ ở tuyến đầu chống Mỹ ngụy, với một đội ngũ nhà thơ triệt để và đầy bản lĩnh trong quan niệm nghệ thuật: lấy thơ ca làm vũ khí chiến đấu “Thơ là súng là gươm” (Lê Anh Xuân). Có thể nói, đây là quan niệm chung chi phối cảm hứng và tư thế diễn ngôn của văn nghệ sĩ trong văn học giai đoạn chiến tranh và cách mạng.
  • Văn học thiếu nhi Việt Nam: Những bước chuyển mình sau ngày đất nước thống nhất
    Sau 21 năm bị chia cắt, hai miền Nam - Bắc Việt Nam được nối liền một dải nhờ chiến thắng lịch sử mùa xuân năm 1975. Hòa chung niềm vui lớn của đất nước là niềm vui của sách văn học thiếu nhi khi được phát hành suốt từ Bắc tới Nam.
  • Hình ảnh người mẹ qua các tác phẩm trong sách giáo khoa Ngữ văn hiện nay
    Trong thơ ca Việt Nam, hình tượng người mẹ không chỉ mang ý nghĩa sinh thành, dưỡng dục mà còn là biểu tượng của sự hi sinh thầm lặng, lòng bao dung vô hạn và những giá trị văn hóa truyền thống bền vững.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tour đêm “Tiếng chuông Trấn Vũ” du khách sẽ trải nghiệm văn hóa tâm linh tại đền Quán Thánh
    Tour đêm “Tiếng chuông Trấn Vũ” tại đền Quán Thánh (Hà Nội) hứa hẹn mang lại trải nghiệm độc đáo, giúp du khách cảm nhận chiều sâu văn hóa tâm linh giữa không gian huyền bí của đêm Hà Nội.
  • Bách hóa Tổng hợp Hà Nội - Ký ức một thời
    Mỗi lần có dịp qua phố Tràng Tiền, ngắm nhìn tòa nhà Tràng Tiền Plaza lộng lẫy, trong tôi lại tràn về những hoài niệm một thời xa xưa - khi nơi đây còn là Bách hóa Tổng hợp. Vẫn con phố ấy, góc quen ấy mà không gian giờ đã đổi thay.
  • Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2025 chuẩn bị diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long
    Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2025 chính thức trở lại, được tổ chức với chủ đề “Trải nghiệm Hà Nội 2025", mang theo nhiều hứa hẹn về một chuỗi sự kiện sôi động và đầy cảm hứng diễn ra từ ngày 30/5 đến hết ngày 1/6, tại Khu Di sản Văn hóa thế giới Hoàng thành Thăng Long.
  • [Podcast] Vịt dấm ghém – Hương vị Tết Đoan ngọ của Hà Nội xưa
    Không cầu kỳ, chẳng bóng bẩy, món vịt dấm ghém mộc mạc như chính người làm ra nó – những người phụ nữ tảo tần, những bà mẹ, bà ngoại Hà thành từng ngày chắt chiu trong gian bếp nhỏ, thường được người Hà Nội xưa nấu vào Tết Đoan Ngọ của dân tộc Việt. Chỉ cần một lần được ăn, cái vị chua dịu của giấm, cái mềm ngọt của thịt vịt, cái thơm nồng của gừng và cơm rượu – đủ khiến người ta nhớ mãi không quên.
  • Trường Đại học Kinh tế (ĐHQGHN) tiên phong mở lối chuyển đổi số cho doanh nghiệp tư nhân
    Chuyển đổi số là bước chuyển lớn của thời đại không chỉ làm thay đổi cách con người sống, làm việc và kết nối, mà còn tái định hình cách các quốc gia, tổ chức và doanh nghiệp phát triển. Với tốc độ chuyển động chưa từng có, chuyển đổi số đã và đang gõ cửa mọi lĩnh vực, len lỏi vào mọi ngõ ngách của cuộc sống, trở thành điều kiện sống còn để doanh nghiệp tồn tại và bứt phá.
Đừng bỏ lỡ
KAM The Muse - Cảm hứng từ cỏ cây mùa hạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO