Hoa hậu Mai Phương Thúy sẵn sà ng từ bử tất cả vì gia đình

VNN| 04/06/2010 11:31

(NHN) Người yêu Thúy bảo, hay đợi đến khi đến Paris anh sẽ cầu hôn em, nhưng Thúy nghĩ là  thôi ở quán cà  phê cũng được.

- Sau 4 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thuý tự nhận mình trưởng thà nh, nữ tính và  yêu đời, yêu người hơn xưa nhiửu.

Tôi sẵn sà ng từ bử tất cả vì gia đình

Chà o Thuý, Thuý có thể chia sẻ cho độc giả biết vử công việc của bạn trong thời gian gần đây?

- Công việc của Thúy khá đơn giản, Thúy vẫn hoạt động từ thiện, xã hội và  gây nhiửu quử¹ cho trẻ em nghèo. Song song là  những chuyến đi dà i ngà y cho các đơn vị quảng cáo, giao lưu văn hóa, gây quử¹ ở châu à‚u, Mử¹... Bên cạnh đó việc học cũng vất vả khiến Thúy phải học bù nhiửu những khi đi vắng.

Chiếc vương miện mà  Thuý mang có tạo áp lực cho Thuý khi thực hiện các trách nhiệm xã hội của 1 hoa hậu không?

-Lúc đầu thì có, bây giử thì không. Thuý nghĩ quan trọng là  tự tâm của mình, chứ trách nhiệm nghĩa vụ có nặng đến mấy thì cũng chỉ là  rà ng buộc nếu không có tấm lòng.

Là  hoa hậu hay người đẹp thì kêu gọi từ thiện rất dễ, Thuý nghĩ sao vử ý kiến nà y?

-Thúy nghĩ câu nà y có cái đúng, nhưng mà  mở rộng ra thì, đâu chỉ có người đẹp mới có thể kêu gọi từ thiện. Cái bạn cần chỉ là  một tấm lòng. Mà  tấm lòng thơm thảo thì trong xã hội nà y nhiửu lắm.

Thuý không muốn lấn sâu và o ngà nh giải trí, phải chăng do bạn e ngại hiện nay giới giải trí ở Việt Nam có quá nhiửu vấn đử ?

- Cái nà y chắc là  sản phẩm của bộ ba, truyửn thông-nghệ sử¹-khán giả. Truyửn thông chỉ khai thác những yếu tố ăn khách nhiửu người quan tâm, nghệ sử¹ hiển nhiên là  muốn thu hút sự chú ý vử phía mình, còn khán giả thì lòng hiếu kì lúc nà o cũng có sẵn. Thúy không theo ngà nh giải trí vì tâm tưởng đã đi theo con đường khác rồi.

Trong mắt công chúng, Mai Phương Thúy là  một Hoa hậu tà i sắc vẹn toà n. (Ảnh minh họa từ Internet)

 Thuý có thể nói rõ hơn vử lựa chọn con đường tương lai của mình được không?

- Cái nà y là  quí lắm mới chia sẻ nhé, chứ người ta bảo nói trước bước không qua! Ai chẳng có lộ trình 5 năm, 10 năm cho mình, phải không nà o. Mục tiêu của Thúy là  trở thà nh doanh nhân sau khi tốt nghiệp đại học loại giửi. Trạm dừng chân của nghệ thuật mở mang kiến thức và  tích lũy cho Thúy những bà i học chẳng sách vở trường lớp nà o dạy được.

Tham một tí, Thúy muốn học hết các bộ môn như nội trợ, khiêu vũ, thời trang.... Và  sẵn sà ng từ bử tất cả khi tiếng gọi của gia đình lên tiếng. Nghe có vẻ hơi mơ mộng nhỉ, nhưng đời là  những giấc mơ dà i mà . Giử thì cái gì Thúy cũng biết một ít, đủ để tự tin biểu diễn khi cần thiết.

Nếu có người nói hoa hậu Mai Phương Thuý  rất giửi trong việc PR hình ảnh của mình, Thuý phản ứng như thế nà o?

- Không biết đó là  chê hay khen nhưng Thúy vẫn ghi nhận và  cảm ơn. Cá nhân Thúy thì nhà  báo hửi, Thúy trả lời chứ không tô vẽ gì thêm. Nhân tiện nói vử PR, PR là  nghử của xã hội thông tin đương đại, nếu nhận thêm và i lời khen nữa Thúy có thể mạnh dạn mở công ty truyửn thông không chừng. (Cười)

 Thầy bói bảo năm nay Thuý lấy chồng

Dạo nà y nhiửu người khen Thuý yêu và o cà ng xinh ra. Thuý có thấy vui không?

- Con gái mà  được khen xinh là  sướng nhất rồi còn gì. Chỉ mong là  người yêu lúc nà o cũng thấy mình xinh là  vui nhất.

Tình yêu của bạn với anh chà ng ngoại quốc vẫn tiến triển tốt đẹp chứ?

- Bọn mình yêu nhau lắm, nên khó có ai chia cắt được. Cũng có lúc muốn bử đấy, nhưng yêu quá lại quay lại với nhau... à”i tình yêu là  thế đấy, ai nà o có biết được đâu!.

Hoa hậu đang ngập trà n trong niửm vui và  hạnh phúc.(Ảnh minh họa từ Internet)

Thuý đã hoà n thà nh tốt vai trò Hoa hậu của mình. Cũng đã đến lúc bạn sống 1 cuộc sống cho chính bản thân mình. Thuý có định lấy chồng trong năm nay không?

- Thấy thầy bói nói thế, chứ Thúy là m sao mà  biết được. Người yêu Thúy bảo, hay đợi đến khi đến Paris anh sẽ cầu hôn em, nhưng Thúy nghĩ là  thôi ở quán cà  phê cũng được.

Không biết hình ảnh gia đình nhử của Thuý trong tương lai sẽ thế nà o nhỉ?

- Thúy với người yêu hay cãi nhau, nên nếu lập gia đình chắc sẽ có cảnh con cái dẫn bạn bè vử chơi, sẽ thắc mắc hửi:"Sao bố mẹ cậu suốt ngà y cãi nhau đòi bử nhau thế?, con Thúy sẽ chép miệng nói: à”i, họ cãi nhau đòi bử nhau hà ng ngà y ấy mà !. Buồn cười nhất là  có hôm người yêu Thúy nói : Anh chia tay em, không bao giử liên lạc với em nữa nhưng 5 phút sau lại hửi : Thế mấy giử anh đón em đi ăn ấy nhỉ?.

Nếu nói vử bản thân mình trong một từ ngắn gọn, Thuý sẽ nói gì?

- Rất bình thường!

Cảm ơn Hoa hậu Mai Phương Thúy và  chúc bạn hạnh phúc

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”
    Trường Đại học Luật (Đại học Huế) phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sinh viên sáng tạo và quyền sở hữu trí tuệ” lần thứ IV với chủ đề “Sinh viên Việt Nam với văn hóa sở hữu trí tuệ trong nền kinh tế số”.
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Mai Phương Thúy sẵn sà ng từ bử tất cả vì gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO