Hồ Ngọc Hà nhận được quà sinh nhật từ "tỷ phú kim cương"

Kim Thoa (T/h)| 29/11/2022 12:05

Mới đây, Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi khoe món quà sinh nhật muộn nhưng có giá trị cực khủng từ doanh nhân gốc Việt tại Mỹ Johnny Đặng.

hhhhh(1).jpg
Hồ Ngọc Hà hào hứng khoe món quà kim cương mà tỷ phú Johhny Đặng tặng

Theo đó, món quà chính là món trang sức kim cương độc lạ, phía trên có khắc tên viết tắt của chính nữ ca sĩ - "H.N.H".

Hồ Ngọc Hà có rất nhiều mối quan hệ khá thân thiết với các tỷ phú nổi tiếng gốc Việt trên khắp thế giới nên mỗi lần đi công tác ở nước ngoài, nữ ca sĩ thường dành thời gian để gặp gỡ những vị tỷ phú ấy.  

Được biết, trong chuyến công tác tại Mỹ mới đây, Hồ Ngọc Hà và Johhny Đặng đã có dịp gặp gỡ với nhau. Vì ngày sinh nhật của nữ ca sĩ vừa trôi qua cách đây vài ngày nên nam doanh nhân cũng đã chuẩn bị và dành tặng riêng cho cô món quà sinh nhật độc đáo và đắt đỏ.

Chia sẻ tên story trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà cũng bày tỏ sự thích thú trước món quà từ Johnny Đặng.

Đây không phải lần đầu Johnny Đặng và Hồ Ngọc Hà thể hiện mối quan hệ thân thiết với nhau như vậy. Trước đó, vào năm 2019, nữ ca sĩ đã đến Mỹ gặp vị tỷ phú nổi tiếng ở lĩnh vực kim hoàn này và bày tỏ mong muốn được sắm một chiếc răng bọc kim cương do anh thực hiện. Không ngần ngại, nam doanh nhân đã đích thân lấy khuôn răng và thực hiện cho bà xã Kim Lý. 

Johnny Đặng không còn là cái tên xa lạ với cư dân mạng Việt Nam. Nam doanh nhân được biết đến là "ông vua trong ngành đá quý", "cha đẻ" của xu hướng "Grillz" (răng bọc vàng hoặc kim cương, đá quý… giúp bảo vệ và tăng tính thẩm mỹ cho răng). Và việc Johnny Đặng đích thân thực hiện cho Hồ Ngọc Hà cũng phần nào cho thấy được mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 người. 

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
  • Công bố giá vé, khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau” với Tuần lễ Festival Huế 2024
    Ban tổ Festival Huế 2024 công bố giá vé các chương trình tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà nhận được quà sinh nhật từ "tỷ phú kim cương"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO