Khánh Thi, Phan Hiển tổ chức đám cưới sau nhiều năm chung sống

Kim Thoa (T/h)| 16/11/2022 16:54

Thiệp cưới của cặp nghệ sĩ được nhiều bạn bè tiết lộ vào ngày 14/11. Tại tiệc, khách được yêu cầu mặc trang phục trắng và hồng pastel. Cả hai tổ chức lễ rước dâu vào ngày 12/12.

hien1-12183168.jpg
Thiệp mời đám cưới của Khánh Thi, Phan Hiển.

Khánh Thi - Phan Hiển đã gắn bó 13 năm và có hai nhóc tỳ đáng yêu: Kubi, Anna. Từng gặp nhiều sóng gió dư luận khi công khai tình cảm do khoảng cách tuổi tác nhưng cặp đôi ngày càng bền chặt, hạnh phúc. Đám cưới của họ được người hâm mộ từ lâu nhưng phải đến giữa năm nay, tin họ sẽ kết hôn mới được người trong cuộc công bố.

khanh-thi-9-1017.jpg

Phan Hiển đã từng chia sẻ, tôi nghĩ cả hai chỉ cần sống chung hạnh phúc, hòa hợp là đủ, đám cưới chỉ là hình thức. Tuy nhiên, sau thời gian dài bên nhau, dự tiệc cưới của bạn bè, đồng nghiệp, tôi nghĩ Khánh Thi cũng mong muốn một lần được mặc váy cô dâu bước vào lễ đường. Đám cưới là cách tôi đền bù cho cô ấy khi hy sinh mọi thứ vì gia đình, để Khánh Thi có được danh phận như bao phụ nữ.

Ông bố hai con bộc bạch: "Hiện tại về hình cưới thì chúng tôi đã xong. Nhưng những khâu khác như lễ cưới mình sẽ làm cái gì, mặc đồ ra sao... thì gần như chưa có. Chúng tôi chỉ mới tính đến cái tổng thể bên ngoài thôi".

Khánh Thi, 41 tuổi, ở Hà Nội. Bố mẹ cô là nghệ sĩ của Đoàn Nghệ thuật Tổng cục Chính trị. Nghệ sĩ và vũ công Phan Hiển, 29 tuổi, gắn bó trong dancesport và ngoài cuộc sống.

Năm 2009, họ giành hai huy chương vàng giải Vô địch Dancesport châu Á, giúp Phan Hiển trở thành kiện tướng dancesport khi mới 16 tuổi. Ngoài thi đấu, họ đồng hành ở nhiều game show, sự kiện, cùng mở một trung tâm đào tạo nghệ thuật ở TP HCM.

Bài liên quan
  • Bae  Yong Joon " biến mất"
    Trang web của tài tử Bae Yong Joon đã không còn có thể truy cập, làm dấy lên tin đồn nam diễn viên chính thức quyết định nghỉ hưu.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Khánh Thi, Phan Hiển tổ chức đám cưới sau nhiều năm chung sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO