Elly Trần tố chồng ép vợ đưa con về ở chung với nhân tình

Kim Thoa (T/h)| 09/11/2022 16:29

Mới đây, thông qua trang cá nhân, Elly Trần tố chồng Tây có yêu cầu "vô nhân tính" gây tranh cãi.

45(1).png

Trong sáng ngày 8/11, Elly Trần đã bất ngờ đăng tải trên tài khoản trang cá nhân của mình dòng trạng thái công khai với nội dung tố chồng ngoại tình. Thậm chí anh ấy còn có nhiều động thái quá đáng với cô.

Theo Elly Trần, chồng Tây yêu cầu cô phải đưa Cadie và Alfie (tên hai con của Elly Trần) về ngủ chung với nhân tình của anh ta. Người đàn ông này còn đe dọa nếu cô không làm theo, anh ta sẽ dừng chu cấp tiền học phí cho các con. Elly Trần bức xúc: "Chồng hợp pháp của tôi ép buộc tôi phải cho Cadie và Alfie gặp và ngủ lại cùng với nhân tình của anh ta. Nếu không, anh ta sẽ không đóng tiền học cho hai đứa. Cái chuyện vô nhân tính như vậy mà họ cũng dám làm!".

thumb4_94e59eb3652ea60e4e970f99940b8d68.jpg
Elly Trần liên tục đăng tải những dòng chia sẻ ám chỉ việc đàn ông ngoại tình

Được biết, ngoài việc yêu cầu vợ cho các con đến gặp và ngủ lại cùng nhân tình, chồng Tây của Elly Trần còn dạy các con nói dối mẹ để được mua nhiều đồ chơi. May mắn, các con đã báo lại cho mẹ biết toàn bộ sự thật. Sự việc này khiến nhiều chị em phẫn nộ.

Ngay bên dưới bài đăng của Elly Trần, đã có rất đông cư dân mạng tỏ ra bức xúc vì điều này. Một số cho rằng Elly Trần nên báo công an vì dang bị đe doạ. Một số khác khích lệ cô nàng hãy cố gắng phát triển sự nghiệp, bảo vệ sức khỏe và phấn đấu để lo cho cuộc đời các con.

Trước đó, Elly Trần liên tục đăng tải những dòng chia sẻ ám chỉ việc đàn ông ngoại tình như: "Vợ đẹp, con xinh, đàn ông sẽ không đi ngoại tình là một lý thuyết đẹp đẽ!" hay "Ngày thứ 3 thức trắng, quá mệt mỏi để tỏ ra tôi vẫn ổn".

Hôn nhân của Elly Trần từ trước đến nay vẫn là một "ẩn số", mặc dù thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng hai con thế nhưng có lẽ Elly Trần chưa từng công khai hình ảnh của chồng. Được biết, chồng của Elly Trần là một doanh nhân người Mỹ, cả hai đã từng gắn bó rất lâu. Đầu năm 2020, Elly Trần được đồn đoán là đã "đường ai nấy đi" với ông xã. Đầu năm 2020, Elly Trần được đồn đoán là đã "đường ai nấy đi" với ông xã.

Elly Trần được biết đến là 1 trong số những hot girl đời đầu của showbiz Việt. Cô nổi tiếng nhờ vẻ bề ngoài nóng bỏng và gu thời trang táo bạo so với các đồng nghiệp cùng thời. Ngoài việc làm người mẫu, người đẹp từng tham gia diễn xuất trong các phim như: Bóng ma học đường, Khát vọng thượng lưu, Tiểu thư vào bếp... và đạt được một số thành công nhất định trong con đường nghệ thuật. 

Bài liên quan
  • Mạnh Trường đăng Vlog tiết lộ món quà dành cho vợ và bé con thứ 3
    Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thành công trên màn ảnh, ông bố “soái ca vạn người mê” Mạnh Trường còn có một tổ ấm nhỏ hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Trong Vlog gần đây nhất, Mạnh Trường tiết lộ món quà ý nghĩa của anh dành tặng người vợ bầu, khiến khán giả không khỏi trầm trồ.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Nhà văn Nguyễn Thế Kỷ ra mắt tập thứ 3 trong bộ tiểu thuyết về Bác Hồ
    Cuốn sách “Từ Việt Bắc về Hà Nội” - tập thứ 3 trong bộ tiểu thuyết 5 tập “Nước non vạn dặm” của Nhà văn Nguyễn Thế Kỷ vừa ra mắt bạn đọc nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
  • Bộ Y tế lần đầu cấp phép lưu hành vaccine sốt xuất huyết
    Ông Vũ Tuấn Cường, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa ký ban hành công văn về việc Cục này cấp phép cho 40 vaccine, sinh phẩm y tế, trong đó có vaccine sốt xuất huyết do Takeda sản xuất. Vaccine sốt xuất huyết sử dụng cho người từ 4 tuổi trở lên, bất kể đã hoặc chưa từng mắc bệnh. Đây là vaccine sốt xuất huyết đầu tiên được cấp phép tại Việt Nam.
  • Nestlé tăng cường áp dụng nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính
    NESCAFÉ – nhãn hiệu cà phê lớn nhất của Tập đoàn Nestlé và là một trong những nhãn hiệu cà phê được yêu thích trên thế giới, vừa công bố Báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan năm 2030 lần thứ hai. Báo cáo cho thấy việc tăng cường áp dụng các phương pháp canh tác nông nghiệp tái sinh giúp cải thiện năng suất và giảm phát thải khí nhà kính (KNK).
Đừng bỏ lỡ
Elly Trần tố chồng ép vợ đưa con về ở chung với nhân tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO