Elly Trần tố chồng ép vợ đưa con về ở chung với nhân tình

Kim Thoa (T/h)| 09/11/2022 16:29

Mới đây, thông qua trang cá nhân, Elly Trần tố chồng Tây có yêu cầu "vô nhân tính" gây tranh cãi.

45(1).png

Trong sáng ngày 8/11, Elly Trần đã bất ngờ đăng tải trên tài khoản trang cá nhân của mình dòng trạng thái công khai với nội dung tố chồng ngoại tình. Thậm chí anh ấy còn có nhiều động thái quá đáng với cô.

Theo Elly Trần, chồng Tây yêu cầu cô phải đưa Cadie và Alfie (tên hai con của Elly Trần) về ngủ chung với nhân tình của anh ta. Người đàn ông này còn đe dọa nếu cô không làm theo, anh ta sẽ dừng chu cấp tiền học phí cho các con. Elly Trần bức xúc: "Chồng hợp pháp của tôi ép buộc tôi phải cho Cadie và Alfie gặp và ngủ lại cùng với nhân tình của anh ta. Nếu không, anh ta sẽ không đóng tiền học cho hai đứa. Cái chuyện vô nhân tính như vậy mà họ cũng dám làm!".

thumb4_94e59eb3652ea60e4e970f99940b8d68.jpg
Elly Trần liên tục đăng tải những dòng chia sẻ ám chỉ việc đàn ông ngoại tình

Được biết, ngoài việc yêu cầu vợ cho các con đến gặp và ngủ lại cùng nhân tình, chồng Tây của Elly Trần còn dạy các con nói dối mẹ để được mua nhiều đồ chơi. May mắn, các con đã báo lại cho mẹ biết toàn bộ sự thật. Sự việc này khiến nhiều chị em phẫn nộ.

Ngay bên dưới bài đăng của Elly Trần, đã có rất đông cư dân mạng tỏ ra bức xúc vì điều này. Một số cho rằng Elly Trần nên báo công an vì dang bị đe doạ. Một số khác khích lệ cô nàng hãy cố gắng phát triển sự nghiệp, bảo vệ sức khỏe và phấn đấu để lo cho cuộc đời các con.

Trước đó, Elly Trần liên tục đăng tải những dòng chia sẻ ám chỉ việc đàn ông ngoại tình như: "Vợ đẹp, con xinh, đàn ông sẽ không đi ngoại tình là một lý thuyết đẹp đẽ!" hay "Ngày thứ 3 thức trắng, quá mệt mỏi để tỏ ra tôi vẫn ổn".

Hôn nhân của Elly Trần từ trước đến nay vẫn là một "ẩn số", mặc dù thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng hai con thế nhưng có lẽ Elly Trần chưa từng công khai hình ảnh của chồng. Được biết, chồng của Elly Trần là một doanh nhân người Mỹ, cả hai đã từng gắn bó rất lâu. Đầu năm 2020, Elly Trần được đồn đoán là đã "đường ai nấy đi" với ông xã. Đầu năm 2020, Elly Trần được đồn đoán là đã "đường ai nấy đi" với ông xã.

Elly Trần được biết đến là 1 trong số những hot girl đời đầu của showbiz Việt. Cô nổi tiếng nhờ vẻ bề ngoài nóng bỏng và gu thời trang táo bạo so với các đồng nghiệp cùng thời. Ngoài việc làm người mẫu, người đẹp từng tham gia diễn xuất trong các phim như: Bóng ma học đường, Khát vọng thượng lưu, Tiểu thư vào bếp... và đạt được một số thành công nhất định trong con đường nghệ thuật. 

Bài liên quan
  • Mạnh Trường đăng Vlog tiết lộ món quà dành cho vợ và bé con thứ 3
    Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thành công trên màn ảnh, ông bố “soái ca vạn người mê” Mạnh Trường còn có một tổ ấm nhỏ hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Trong Vlog gần đây nhất, Mạnh Trường tiết lộ món quà ý nghĩa của anh dành tặng người vợ bầu, khiến khán giả không khỏi trầm trồ.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Người dân đội nắng đứng bên đường khóc tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về lòng đất mẹ
    Trong thời tiết nắng nóng Hà Nội lên tới 40 độ C, nhưng rất nhiều người dân vẫn đội nắng đứng trên các tuyến đường hướng về Nghĩa trang Mai Dịch để tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lần cuối.
  • Những dòng sổ tang nhoè nước mắt tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà
    Rất đông người dân ở mọi độ tuổi, có người già, thanh thiếu niên, trẻ nhỏ... lặn lội từ các quận, huyện của thành phố Hà Nội và các tỉnh đến để tiễn đưa người lãnh đạo đáng kính.
  • Người dân nghẹn ngào, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tại quê nhà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, những đôi mắt đỏ hoe, cùng hàng ngàn giọt lệ đã, đang và sẽ rơi là những hình ảnh đầy xúc cảm, thể hiện sự tiếc thương, kính trọng của người dân đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • Toàn văn lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Ngày 26/7, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam được cử hành trọng thể theo nghi thức Quốc tang tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội). Lễ truy điệu cũng được tổ chức đồng thời tại Hội trường Thống Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội). Trong niềm tiếc thương vô hạn, Chủ tịch nước Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Lễ tang đã đọc Lời điếu tại Lễ Truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • [Video] Người dân từ mọi miền đất nước xếp hàng để được thắp nén tâm hương tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức theo nghi thức Quốc tang trong hai ngày 25 và 26/7/2024. Lễ viếng đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội, bắt đầu từ 7 giờ đến 22 giờ ngày 25/7 và từ 7 giờ đến 13 giờ ngày 26/ 7/ 2024. Lễ viếng, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức cùng thời gian trên tại Hội trường Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Elly Trần tố chồng ép vợ đưa con về ở chung với nhân tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO