Âm nhạc

Hình ảnh mới lạ của Trúc Nhân trong MV mới

Phương Anh (t/h) 16:04 13/05/2023

Trailer MV “Chạm gần thêm thương” của Trúc Nhân hé lộ nhiều chi tiết thú vị với hình tượng chàng nhiếp ảnh gia lãng tử.

photo1683726862067-1683726862616292289804.jpg
Hình tượng của Trúc Nhân trong MV mới

Khác với hình tượng lém lỉnh, nhiều màu sắc thường thấy, trong trailer MV mới, Trúc Nhân xuất hiện với hình ảnh một chàng nhiếp ảnh gia điển trai đang tất bật với ê-kíp giữa studio ngổn ngang thiết bị. So với hình tượng sành điệu và cá tính trong các MV trước, tạo hình hiền lành, giản đơn với áo len kín cổ của nam ca sĩ khiến fan thích thú.

1r3a5829-1683726660602602557613.jpg
Bên cạnh tạo hình, khả năng diễn xuất của Trúc Nhân cũng chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng

Bên cạnh tạo hình, khả năng diễn xuất của Trúc Nhân cũng chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng. Trong một số phân cảnh của MV mới, nam ca sĩ khi thì thể hiện sự suy tư, chứa nhiều tâm sự xen lẫn lo lắng qua các góc quay đặc tả gương mặt, lúc lại mang đến những khoảnh khắc đáng yêu, hồn nhiên khi loay hoay chỉnh sửa ống kính trên phim trường.

Với giai điệu tươi sáng, lời ca khúc ngập tràn tình cảm, cùng thông điệp “Chạm gần thêm thương”, khán giả dự đoán ca khúc sẽ nói về tình thân, nhất là khi tháng 5-6 được xem là tháng gia đình khi có những ngày kỷ niệm như Ngày của Mẹ, Ngày của Cha, Quốc tế Thiếu nhi và Ngày gia đình Việt Nam. Giữa muôn vàn ca khúc về chủ đề tình yêu đôi lứa, sản phẩm mới của nam ca sĩ hứa hẹn mang đến làn gió mới trong âm nhạc.

1r3a7432-16837266605931584678300.jpg
Khán giả dự đoán ca khúc sẽ nói về tình thân

Hiện tại, trailer MV “Chạm gần thêm thương” nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội, thu hút hàng ngàn lượt xem và bình luận. Đa số ý kiến bày tỏ thích thú và mong chờ sự trở lại của chàng ca sĩ "tắc kè hoa" của Vpop. Ngoài ra, một số fan cũng hy vọng tác phẩm chứa nhiều tình tiết bất ngờ và trở nên viral như các MV trước đó.

teaser-still111-1683726660588179118801.jpg
MV "Chạm gần thêm thương" sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/5/2023

Theo trailer hé lộ, MV "Chạm gần thêm thương" sẽ chính thức trình làng vào ngày 12/5/2023 trên kênh YouTube của ca sĩ Trúc Nhân./.

Bài liên quan
  • Phạm Quỳnh Anh mở màn dự án Live Session
    Phạm Quỳnh Anh đã chính thức phát hành phiên bản Live Performance của ca khúc "Chúng Ta Bấy Lâu Nay Là", mở màn cho dự án Live Session mà nữ ca sĩ kết hợp cùng Trung Quân.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • Lan tỏa tinh thần yêu chuộng hòa bình, đoàn kết, phát triển của tuổi trẻ Thủ đô
    Chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và các ngày lễ, kỷ niệm quan trọng trong năm 2024, UBND Thành phố Hà Nội sẽ tổ chức “Festival Thanh niên quốc tế lần thứ III năm 2024” với nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn thể hiện tinh thần yêu chuộng hoà bình, đoàn kết, hữu nghị và phát triển của tuổi trẻ Thủ đô.
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Lấp lánh gốm sứ Bát Tràng
    “Trước khi về, nhớ sang Bát Tràng mua cho mẹ bộ bát đĩa nhé!”. Nghe lời dặn của mẹ, ký ức một thuở hiện về và nỗi nhớ căn nhà kỷ niệm cứ xốn xang trong tôi. Nơi đó có mẹ đang móm mém mỉm cười chờ tôi. Thấy con về, nhất định mẹ sẽ hỏi “Có sang Bát Tràng không?”. Tôi sẽ đùa “Nhà thiếu gì bát đĩa mà mẹ cứ phải Bát Tràng!”. Mẹ sẽ mắng yêu “Đấy là tôi dặn mua sắm cho anh em anh đấy chứ. Thi thoảng các con về đây ăn uống đầy nhà đầy cửa không vui sao!”... Càng nghĩ, ký ức càng cuộn lên khôn nguôi, trong đó có những hình ảnh rất quen thuộc trong nhà tôi – một gia đình miền núi nhưng đậm đặc hơi hướng một miền đất đồng bằng nổi tiếng - Bát Tràng.
  • Vinamilk & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam lần thứ 17 thêm nhiều bữa có sữa cho trẻ em
    Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh mới lạ của Trúc Nhân trong MV mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO