Âm nhạc

“Rap Việt” mùa 3 có dàn huấn luyện viên đình đám

Hoa Quỳnh 20:37 11/05/2023

Show truyền hình thực tế ăn khách “Rap Việt” mùa 3, vừa công bố 3 vị huấn luyện viên. Họ là những cái tên đình đám trong giới underground ở nước ta.

Trong 2 năm liên tục vừa qua, “Rap Việt” là một trong những chương trình âm nhạc thực tế nói chung, nhạc rap nói riêng được quan tâm nhất ở nước ta. Chương trình này đã tạo dấu ấn đậm nét khi lần đầu tiên mang rap và các nghệ sĩ trong giới underground (cộng đồng các rapper) đến với khán giả đại chúng.

rv3hinh-11-16804940697551526800111.png
Đông đảo thí sinh đến casting "Rap Việt" mùa 3. 

Theo thống kê, “Rap Việt” mùa 1 và mùa 2 đã có 3,5 tỉ lượt xem trên các nền tảng số, là chương trình âm nhạc được yêu thích nhất năm 2020 và 2021, khuấy động mạng xã hội và tạo nên sự sôi nổi trở lại cho trào lưu nhạc rap suốt 2 năm liền.

Sau thành công kể trên, “Rap Việt” mùa 3 (2023) đã chính thức trở lại với 4 buổi casting (tuyển chọn) diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh và và Thành phố Hà Nội. Với sự góp mặt tranh tài của hàng ngàn thí sinh ở nhiều độ tuổi đã tạo nên không khí đầy năng lượng. Theo nhà sản xuất “Rap Việt”, casting năm nay xuất hiện nhiều rapper tài năng ở đủ độ tuổi đến tham gia thử sức, hứa hẹn sẽ có nhiều nhân tố thú vị, cũng như giới thiệu đến công chúng thế hệ rapper mới.

rv3_hlv_b_ray_20230511135055.jpg
Rapper B Ray.

Một trong những nhân tố được khán giả chờ đợi ở “Rap Việt” là dàn huấn luyện viên (HLV). Mùa 3, “Rap Việt” quy tụ 3 rapper tài năng và đình đám trong giới underground. Đó là rapper B Ray (Thanh Bảo), BigDaddy (Trần Tất Vũ) và Andree Right Hand (Bùi Thế Anh).

Cụ thể hơn, rapper B Ray thuộc rapper nổi tiếng, có kỹ năng hàng đầu trong giới rap Việt hiện tại. Anh xuất thân từ underground, một thời gây sốt bằng những trận beef (rap chiến) gây bùng nổ trong giới. Vài năm gần đây, anh tiến thêm một bước lên con đường mainstream (rap chính thống) và tiếp tục thành công. Năm 2018, B Ray có ca khúc “Con trai cưng” gây chú ý với khán giả đại chúng. Một số ca khúc thành công khác của nam rapper như: “Đừng tin her”, “Do for love”, “Ex's hate me”, “Xin đừng nhấc máy”, “Cao ốc 20”...

rv3_hlv_bigdaddy_20230511135055.jpg
Rapper Big Daddy.

Big Daddy cũng là cái tên quen thuộc trong giới yêu nhạc rap nước ta. Từ một cái tên không ai biết đến, anh trở thành một trong những biểu tượng của thế hệ thứ hai. Những tác phẩm của Big Daddy rất đa dạng, phản ánh nhiều vấn đề khác nhau từ tình yêu, tình bạn cho đến cuộc sống, xã hội. Loạt bài hát “Mượn rượu tỏ tình”, “Người tình nhỏ bé” của Big Daddy được lan tỏa và yêu thích trong giới trẻ. Từ đường phố, đến các quán bar và truyền hình, những bài hát của nam rapper được phát liên tục.

Với rapper Andree Right Hand, anh sinh Canada nhưng hiện sinh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2008, tên tuổi của của nam rapper này lên như diều gặp gió vì bất ngờ cho ra mắt ca khúc “Tiểu thuyết tình yêu” - bài rap cực hot của game “Audition”. Ở thời điểm đó, siêu phẩm âm nhạc này qua sự thể hiện chuyên nghiệp của anh đã “đốn tim” nhiều bạn trẻ. Sau đó, nam rapper tiếp tục chinh phục khán giả qua các ca khúc như “Ánh đèn sân khấu”, “Leaving me so easy”, “Kẹo”, “Where U At”, “Anh là phi công”, “Quá bảnh”…

rv3_hlv_andree_right_hand_20230511135054.jpg
Rapper Andree Right Hand.

Ngoài 3 HLV kể trên, rapper Justa Tee và Karik ngồi ở vị trí giám khảo “Rap Việt” mùa 3. Đến thời điểm hiện tại, người dẫn chương trình của Rap Việt mùa 3 chưa được công bố. Theo nhà sản xuất, chương trình “Rap Việt” mùa 3 dự kiến phát sóng vào tháng 8 hoặc tháng 9/2023 sau khi đã tuyển chọn đủ lượng thí sinh.

Bài liên quan
  • Rap Việt mùa 3 trở lại
    Thông tin chương trình Rap Việt trở lại mùa tiếp theo chính thức được nhà sản xuất thông báo.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Nét thanh lịch trong trang phục của người Hà Nội xưa
    Theo thời gian, trong nhịp sống hối hả của thời hội nhập, có rất nhiều thứ, nhiều giá trị đã bị "cuốn trôi", song với người Thăng Long - Hà Nội, dù cho đi đâu, ở đâu, họ vẫn luôn âm thầm giữ gìn nếp nhà, giữ văn hóa đất Tràng An qua việc dậy bảo con cháu cách nói năng, đi đứng, ăn uống và tất nhiên không thể thiếu việc dậy bảo con cháu về cách mặc sao cho đẹp, cho nền nã; chọn trang phục sao cho giữ được nét thanh lịch, mặc sao cho "đậm chất kinh kỳ”....
  • Tôi “phải lòng” hội họa như cách tôi từng say mê văn chương
    Tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu tình cờ đến với hội họa từ năm 2016. Chọn dòng tranh lụa kén người vẽ, chị đã nhanh chóng thể hiện tài năng sử dụng cọ và màu không thua kém tài năng ngôn ngữ. Với chị, điểm chung trong các sáng tạo nghệ thuật của mình là chất thơ và tính nữ. Xoay quanh góc nhìn “viết hay vẽ cũng chỉ là phương tiện nghệ thuật để người nghệ sĩ tỏ bày với thế giới, về thế giới”, tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu đã dành cho tạp chí Người Hà Nội một cuộc trò chuyện thú vị.
  • Bài 2: Hà Nội phát huy truyền thống lịch sử, xứng danh Thủ đô anh hùng, ngàn năm văn hiến
    Ngay sau khi tiếp quản Thủ đô (10/10/1954), Đảng bộ và chính quyền Hà Nội đã lãnh đạo Nhân dân khẩn trương khôi phục những cơ sở bị chiến tranh tàn phá, ổn định tình hình, từng bước vượt qua khó khăn, tổ chức lại sản xuất, bảo đảm đời sống Nhân dân, xây dựng cơ sở vật chất ban đầu của chủ nghĩa xã hội.
  • Quận Đống Đa: Tập trung giải quyết kịp thời, hiệu quả các vấn đề nhân dân quan tâm
    Sáng 19/9, quận Đống Đa, Hà Nội tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn quận Đống Đa năm 2024.
  • Hà Nội: Ấm lòng tinh thần “lá lành đùm lá rách” của các trường học tại quận Hoàn Kiếm
    Phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, “nhường cơm sẻ áo”, mới đây, 2 trường: THCS Ngô Sĩ Liên và THCS Trưng Vương (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã tổ chức ủng hộ, hỗ trợ cho các trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn cùng quận bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Đừng bỏ lỡ
“Rap Việt” mùa 3 có dàn huấn luyện viên đình đám
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO