Hà  Nội: Tích cực triển khai kế hoạch phục vụ nghỉ lễ 2/9

Nam SÆ¡n - Anh DÅ©ng| 25/08/2015 22:51

NHN Online - Trong không khí cả nước phấn khởi kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và  Quốc khánh 2/9/2015, tại các bến xe Hà  Nội đã tích cực triển khai kế hoạch nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp nghỉ lễ.

Năm nay nghỉ lễ 2/9 diễn và o ngà y thứ 4 nên lượng khách lưu thông qua bến có khẳ năng sẽ không tăng nhiửu so với ngà y thường, nhưng bến xe vẫn lên kế hoạch, tập trung bố trí 100% cán bộ túc trực để đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của nhân dân. Bến xe đã lên kế hoạch phổ biến đến toà n thể công nhân viên, cán bộ trong bến, cũng như các lực lượng liên ngà nh để đảm bảo an ninh trật tự, an toà n giao thông, phòng chống cháy nổ, vệ sinh môi trường bến bãi và  chuẩn bị sẵn các phương án đối phó với nhiửu tình huống có thể diễn ra tại bến trong dịp nghỉ lễ...ông Nguyễn Mạnh Tuấn “ Phó Giám đốc bến xe Mử¹ Аình nhấn mạnh.

Bến xe Lương Yên sẵn sang cho dịp nghỉ lễ

Tại bến xe Giáp Bát, ông Nguyễn Tất Thà nh “ Giám đốc bến x echo biết: Năm nay, mục tiêu của chúng tôi là  hướng tới đảm bảo tốt công tác giải toả khách, phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp nghỉ lễ 2/9 với phương châm Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi, đảm bảo ANTT, AT PCCN; ngoà i ra, Xí nghiệp QLBX phía nam kiên quyết nghiêm cấm các biểu hiện tiêu cực trong việc bố trí xe tăng cường và  khuyến khích người dân mua vé tại quầy.

Cũng cùng mục tiêu, Bến xe Lương Yên lên kế hoạch chi tiết quy định chức năng, nhiệm vụ của từng Bộ phận với tiêu chí tập trung công tác phục vụ chiến dịch, đảm bảo phương tiện, bến bãi đáp ứng nhu cầu đi lại cho nhân dân. Giám đốc bến xe, ông  Lê Thanh Tuấn nhấn mạnh: Các lực lượng chức năng tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, thường xuyên ứng trực tại khu vực quanh Bến xe để ứng phó kịp thời khi có sự cố vử giao thông, an ninh trật tự và  xử­ lý nghiêm các trường hợp xe vi phạm.

Bến xe Gia Lâm là m tốt công tác tuyên truyửn trong việc vận động hà nh khách mua vé và  tiến hà nh kiểm soát vé

à”ng Nguyễn Như Trúc “ Giám đốc bến xe Gia Lâm cho biết: Năm nay kử³ nghỉ chỉ có 1 ngà y, tuy nhiên chúng tôi vẫn kiên trì với việc vận động hà nh khách mua vé và  tiến hà nh kiểm soát vé một cách sát sao. Thực ra, việc đó là  để đảm bảo lợi ích của hà nh khách, nhưng nhiửu người không hiểu điửu nà y. Song chúng tôi tin rằng qua thời gian mọi người sẽ biết và  ủng hộ. Chúng tôi luôn yêu cầu các đơn vị bán vé phải bán đủ và  đúng giá vé cho khách đi xe, có thái độ văn minh lịch sự.

Bên cạnh đó, bến xe cũng kịp thời phối hợp với các lực lượng chức năng để xây dựng phương án phối hợp đảm bảo an ninh trật tự trên toà n bến; kiểm tra và  ngăn chặn việc vận chuyển chất nổ, chất cháy, hà ng cấm, hà ng giả, triệt phá các tệ nạn xã hội như cử bạc, cò mồi; kết hợp chặt chẽ với lực lượng Thanh tra giao thông vận tải giải quyết các hiện tượng xe vòng vo đón khách trước cử­a bến./.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Hà  Nội: Tích cực triển khai kế hoạch phục vụ nghỉ lễ 2/9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO