Sự kiện & Bình luận

Hà Nội như ngôi nhà thứ hai với Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023

Trung Kiên 07:29 03/11/2023

“Các thí sinh Miss Grand International 2023 xem nơi lưu trú tại Hà Nội như ngôi nhà thứ hai khi đến Việt Nam”, đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 Luciana Fuster, xúc động chia sẻ trước khi cùng top 10 sang Thái Lan, ngày 3/11.

pht_8598(1).jpg
Lãnh đạo chủ quản Grand K Hotel Suites Hà Nội, đơn vị tổ chức Miss Grand International 2023 và top 10 hoa hậu chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện tối 2/11, trước khi top 10 sang Thái Lan ngày 3/11.

Cuộc thi Miss Grand International 2023 – Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã khép lại tối 25/10 với vương miện thuộc về người đẹp Luciana Fuster đến từ Peru.

Tuy nhiên, top 10 vẫn ở lại Việt Nam (trừ Á hậu 4 Lê Hoàng Phương, đại diện sắc đẹp Việt dự Miss Grand International 2023 - PV) thực hiện media tour. Thủ đô Hà Nội là chặng dừng chân cuối cùng của top 10 trước khi các cô gái xuất sắc nhất Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 sang Thái Lan bắt đầu 1 năm nhiệm kỳ của mình.

pht_6299.jpg
5 trong số top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế rạng rỡ sải bước trong ngày trở lại nơi lưu trú tại Hà Nội.
pht_6580.jpg
Đương kim Miss Grand International 2023 Luciana Fuster, chia sẻ: “Các thí sinh Miss Grand International 2023 xem nơi lưu trú tại Hà Nội như ngôi nhà thứ hai khi đến Việt Nam”.

Theo đó, ngày 2/11, top 10 Miss Grand International 2023 gồm Hoa hậu Luciana Fuster (Peru), Á hậu 1 Ni Ni Lin Eain (Myanmar), Á hậu 2 María Alejandra López (Colombia), Á hậu 3 Sthephanie Miranda (Mỹ), Á hậu 4 Lê Hoàng Phương (Việt Nam); các Á hậu 5: Eugénia das Neves (Angola), Skarxi Marte (Cộng hòa Dominica), Ritassya Wellgreat (Indonesia), Melissa Bottema (Hà Lan) và Thaweepon Phingchamrat (Thái Lan) đã có một ngày đáng nhớ tại nơi đầu tiên họ đặt chân tới Việt Nam – Hà Nội, đó là Grand K Hotel Suites Hà Nội (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy).

Trở lại Hà Nội, top 10 Miss Grand International 2023 rất háo hức. Sau hoạt động chụp ảnh, tập gym, thưởng thức ẩm thực, tối 2/11, một buổi tiệc nhỏ như món quà chúc mừng và cũng như đưa chân top 10 đến Thái Lan ngày 3/11, đã được Grand K Hotel Suites Hà Nội tổ chức. Trong tối 2/11, ngoài sự xúc động, top 10 thể hiện sự trân trọng, biết ơn cơ sở lưu trú đã tạo mọi điều kiện để các người đẹp dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 có thành quả tốt nhất.

pht_8602.jpg
Top 10 Miss Grand International 2023 tại Hà Nội ngày 2/11.

“Top 10 hoa hậu đứng trên sân khấu ngày hôm nay là cả một sự nỗ lực và sự cố gắng không ngừng nghỉ trong thời gian qua. Trong hành trình đó, Grand K Hotel Suites Hà Nội cũng đóng góp một phần rất lớn khi cuộc thi Miss Grand International 2023 tổ chức tại Việt Nam. Tất cả chúng tôi thực sự coi nơi lưu trú ở Hà Nội như ngôi nhà thứ hai khi đặt chân đến Việt Nam. Cảm ơn khách sạn đã nấu cho thí sinh các món ăn rất ngon, chăm sóc từng giấc ngủ, thiết bị tiện nghi tốt nhất tại khách sạn”, Hoa hậu Luciana Fuster xúc động nói và cô đã rơi nước mắt.

pht_6594.jpg
Á hậu 1 Ni Ni Lin Eain đang dùng điện thoại tự ghi hình điệu múa tại Grand K Hotel Suites Hà Nội.

Á hậu 1 Ni Ni Lin Eain cũng rất ấn tượng khi đến Hà Nội và có những ngày đáng nhớ với Thủ đô của Việt Nam. Ni Ni Lin Eain chia sẻ, khi sang Việt Nam dự Miss Grand International 2023, cô được người dân Thủ đô Hà Nội và Việt Nam chào đón bằng tình cảm chân thành, ngọt ngào nhất. Hà Nội trong mắt Á hậu 1 là thành phố xanh, sạch, đẹp, giàu truyền thống văn hóa lịch sử. Vì thế ai đến một lần đều muốn trở lại Việt Nam – Hà Nội thêm nhiều lần nữa.

“Môi trường rất sạch sẽ và đồ ăn rất ngon, thật tuyệt vời. Tôi đã thử rất nhiều món ăn Việt Nam khi ở Hà Nội, thấy rất nhiều món khiến tôi nhớ suốt đời. Khách sạn tại Hà Nội cũng rất tốt, mọi người đã làm việc nhiệt tình. Tôi yêu những căn phòng rất ấm cúng, sạch sẽ. Tôi sẽ quay lại với Việt Nam và chắc chắn sẽ có thêm những người thân”, Á hậu 1 Ni Ni Lin Eain, cho biết.

pht_7258.jpg
Top 10 tập gym để nâng cao sức khỏe, giữ vóc dáng.

Với Á hậu 4 Lê Hoàng Phương (đương kim Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Việt Nam), cô nói, trở thành thí sinh Miss Grand International 2023 có cơ hội được khám phá, quảng bá cũng như giới thiệu về nét đẹp văn hóa Hà Nội cho tất cả các bạn trên thế giới.

Lê Hoàng Phương tự hào về Hà Nội bởi những câu chuyện lịch sử truyền cảm hứng, cùng văn hóa ẩm thực rất ấn tượng. Đặc biệt các danh lam thắng cảnh mà Á hậu 4 cùng các bạn đã đi qua, không chỉ là những câu chuyện lịch sử mà còn cả những câu chuyện của thời đương đại. Mỗi lần chia sẻ các bạn, Lê Hoàng Phương đều cảm thấy dâng trào niềm tự hào. Nói về địa điểm lưu trú tại Hà Nội, người đẹp Lê Hoàng Phương cho biết đó là một trải nghiệm tuyệt vời trong đời.

pht_7392.jpg
Á hậu 4 Lê Hoàng Phương (ngoài cùng bên trái). Cô gái đại diện nhan sắc Việt cho rằng được chăm sóc về nơi ở, đồ ăn thức uống rất quan trọng với các thí sinh, giúp mọi người có cảm giác thoải mái và tràn đầy năng lượng.

Khách sạn kể trên là một trong những địa điểm lưu trú đầu tiên khi tất cả thí sinh trên thế giới dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 đến Hà Nội, đã đón tiếp rất nồng hậu, chăm sóc cho tất cả mọi người, hướng dẫn về phòng ốc… Điều làm mọi người ấn tượng bởi những căn phòng rất tiện dụng.

Như mọi người đã biết, các thí sinh dự Miss Grand International 2023 lưu trú tại Hà Nội dài ngày và việc tìm một nơi địa điểm lưu trú cảm giác như ở nhà mình hết sức quan trọng nhưng Grand K Hotel Suites Hà Nội đã tạo ra cảm giác đó. Khi có cơ hội nói chuyện với thí sinh khác, tất cả chia sẻ thật lòng với Á hậu 4 như vậy. Việc được chăm sóc về nơi ở, đồ ăn thức uống rất quan trọng với các người đẹp, giúp mọi người có cảm giác thoải mái và tràn đầy năng lượng để bắt đầu những hoạt động trong ngày.

pht_6550.jpg
Phút đời thường ngập tràn tiếng cười của top 10 hoa hậu tại Hà Nội, trước ngày sang Thái Lan.
pht_8339.jpg
Bức ảnh top 10 có chữ ký củaHoa hậu và Á hậu Miss Grand International 2023 được tặng lại cho Grand K Hotel Suites Hà Nội.

"Tôi cho rằng, việc có một nơi lưu trú đem tới cảm giác thoải mái là điều giúp cho các bạn không chỉ riêng tôi và tất cả các bạn thí sinh luôn luôn cảm thấy thoải mái và tự tin để có thể tỏa sáng tạo hành trình Miss Grand International 2023. Với cá nhân mình, tôi tự hào vì giờ đây đã trở thành Á hậu 4 của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023. Qua đây, tôi cũng xin cảm ơn Grand K Hotel Suites Hà Nội đã chăm sóc tận tụy tất cả các bạn thí sinh, để họ có một chỗ dựa vững chãi giúp các bạn tỏa sáng ở hành trình lần này”, Á hậu 4 Lê Hoàng Phương xúc động chia sẻ./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Giao hưởng Điện Biên - thành tựu mới của nhà thơ Hữu Thỉnh
    Chiến thắng Điện Biên là chiến thắng vĩ đại “lừng lẫy Điện Biên chấn động địa cầu” (Tố Hữu), làm rạng danh nước Việt trên thế giới “Nước Việt Nam từ máu lửa/ Rũ bùn đứng dậy sáng lòa” (Nguyễn Đình Thi). Ngày 7/5/1954, lá cờ Quyết chiến Quyết thắng tung bay trên nóc hầm tướng De Castriest, ngày 12/5 Bác Hồ đã có bài thơ dài đăng trên báo Nhân Dân: “Quân ta toàn thắng ở Điện Biên Phủ”. Rồi sau đó, Tố Hữu có bài thơ nổi tiếng “Hoan hô chiến sĩ Điện Biên”. Bên cạnh những tác phẩm thơ, Điện Biên còn được nhắc đến trong nhiều truyện ngắn, tiểu thuyết, các cuốn sách hồi ký, biên khảo…
  • Cuộc thi viết, vẽ “Hành trình mùa xuân lên rừng, xuống biển”: 64 học sinh, tập thể được vinh danh
    Từ hơn 600.000 bài dự thi, Ban tổ chức cuộc thi viết, vẽ “Hành trình mùa xuân lên rừng, xuống biển” đã chọn lựa được 64 tác phẩm xuất sắc của em học sinh, tập thể nhà trường, Hội Đồng đội để trao giải.
  • Ngắm nhìn mùa hè rực rỡ qua triển lãm “Bóng nắng - Sự phản chiếu”
    Sáng 8/5, phòng tranh đương đại Gate Gate Gallery (55 Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội ) đã chính thức giới thiệu triển lãm "Bóng Nắng - Sự phản chiếu | The Sun's Reflection”. Đây là triển lãm đầu tay của họa sĩ Lê Quỳnh Anh sau hơn 10 năm theo đuổi nghệ thuật, đánh dấu bước ngoặt trong hành trình tìm kiếm ngôn ngữ hội họa cá nhân của họa sĩ.
  • Bình chọn cho Việt Nam tại Giải thưởng World Golf Awards 2024
    Tại Giải thưởng World Golf Wards 2024, Việt Nam được đề cử ở cả hạng mục Điểm đến Golf tốt nhất châu Á (Asia’s Best Golf Destination 2024) và Điểm đến Golf tốt nhất thế giới (World’s Best Golf Destination 2024).
  • Hoa lề phố - Phố hoa lệ
    Năm chồng lên năm, mùa vắt sang mùa, xuân hạ thu đông “chùng chình” dắt tay nhau bước đi làm nên bức tranh Hà Nội chuyển mình thơ mộng. Nhưng người ta còn một đơn vị nữa để đong đếm thời gian đi qua thành phố hoa lệ - hoa bên lề phố.
Đừng bỏ lỡ
  • Ghi danh Cửu Đỉnh - Hoàng Cung Huế là di sản tư liệu thế giới
    “Những bản đúc nổi trên chín đỉnh đồng ở Hoàng Cung Huế” đã được Ủy ban Chương trình Ký ức Thế giới Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của UNESCO ghi danh là di sản tư liệu thế giới.
  • Hà Nội: Lễ hội tôn vinh mối tình cao đẹp của Chử Đồng Tử - Tiên Dung
    Lãnh đạo UBND xã Hồng Vân (huyện Thường Tín, TP. Hà Nội) vừa chia sẻ, công tác chuẩn bị tổ chức Lễ hội tình yêu 2024 tại xã Hồng Vân đã hoàn tất. Tối 8/5, tại Quảng trường Thống Nhất (phố đi bộ đêm) xã Hồng Vân, Lễ hội tình yêu 2024 sẽ khai màn.
  • Nhớ chuyến chụp ảnh ở Điện Biên năm ấy
    Thấm thoắt Chiến thắng Điện Biên “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” đã qua 70 năm. Ngày ấy tôi còn nhỏ, chưa đủ tuổi tham gia chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ. Hằng ngày, tôi chỉ thấy người lớn mua và đọc báo Tia sáng đưa tin về các máy bay của hãng “Đa-cô-ta”, máy bay “Bê-vanh-xít” (B.26) tại các sân bay Bạch Mai, Gia Lâm (Hà Nội) và phi trường Cát Bi (Hải Phòng - tên gọi sân bay Cát Bi ngày ấy), máy bay liên tục cất và hạ cánh chở lính nhảy dù, xe tăng, trọng pháo đổ xuống Mường Thanh - Điện Biên Phủ
  • Những kỷ vật biểu tượng của chiến dịch Điện Biên Phủ
    Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” là dấu son chói lọi trong lịch sử kháng chiến chống giặc ngoại xâm của dân tộc Việt Nam. Giờ đây, chiến tranh đã lùi xa, nhưng giá trị và thông điệp từ những kỷ vật kháng chiến của những năm tháng không thể nào quên sẽ còn mãi. Nó gợi nhớ một thời đạn bom, hy sinh thầm lặng, những cống hiến, đóng góp lớn lao của các thế hệ cha anh vì độc lập tự do và thống nhất Tổ quốc.
  • Triển lãm giao lưu mỹ thuật TP. Hồ Chí Minh - Huế - Hà Nội
    Mục tiêu của cuộc triển lãm nhằm thắt chặt tình cảm của hội viên  Hội Mỹ thuật 3 miền, thúc đẩy mối quan hệ học tập sáng tạo nghệ thuật trong lĩnh vực mỹ thuật của 3 thành phố lớn.
  • Xúc động lá thư gửi từ Điện Biên của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng gửi bạn thơ 66 năm trước
    Trong cuốn sách “Bốn năm sau và những trang viết về Điện Biên” của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng (nhà văn Nguyễn Huy Thắng biên soạn và chú dẫn), vừa được NXB Trẻ tái bản và phát hành, độc giả không khỏi xúc động với lá thư của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng viết từ Điện Biên năm 1958 gửi nhà thơ Nguyễn Xuân Sanh.
  • "Những ngày Văn học châu Âu" tại Việt Nam: Giới thiệu những tác phẩm về đa dạng giới tính
    “Những ngày văn học châu Âu” sẽ diễn ra từ nay đến 19/5 tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, giới thiệu những tác phẩm về đa dạng giới tính.
  • Liên hoan Kịch nói toàn quốc năm 2024
    Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Quyết định 1196/QĐ-BVHTTDL về việc tổ chức “Liên hoan Kịch nói toàn quốc - 2024”.
  • Giám sát biểu diễn nghệ thuật Ca Huế, sản phẩm du lịch độc đáo trên sông Hương
    Để phát huy hơn nữa hoạt động quản lý, tổ chức và nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch độc đáo trên sông Hương phục vụ du khách, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa ra Quyết định số 21/2024/QĐ-UBND về việc Quản lý và tổ chức hoạt động biểu diễn Ca Huế.
  • Huyện Phú Xuyên (Hà Nội): Tổ chức triển lãm Chiến thắng Điện Biên Phủ và tri ân các chiến sĩ
    Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và hướng tới Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng huyện Phú Xuyên (30/7/1954 – 30/7/2024), Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện Phú Xuyên (TP. Hà Nội), Hội Cựu chiến binh và Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đầy tổ chức triển lãm ảnh kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Hà Nội như ngôi nhà thứ hai với Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO