Sự kiện khai trương hệ thống phân phối sản phẩm gốm men rạn hoa văn đắp nổi tại TP. Lạng Sơn lần nà y, đại diện Công ty Bát Trà ng Việt Nam cho biết ngoà i ý nghĩa quảng bá, giới thiệu văn hóa truyửn thống của dân tộc mà còn đem lại giá trị kinh tế, thương mại giúp người tiêu dùng Việt Nam tại Lạng Sơn có cơ hội tiếp cận, lựa chọn được những sản phẩm gốm sứ chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ rà ng.
Gốm tâm linh Gia Tộc Việt là thương hiệu gốm men rạn hoa văn đắp nổi độc đáo do nghệ nhân Phạm Đạt phát triển trên cơ sở kế thừa truyửn thống của gia tộc có nhiửu đời là m gốm tại là ng cổ Bát Trà ng. Gốm men rạn đã từng có thời gian bị thất truyửn và hiện nay tại là ng gốm Bát Trà ng, nghệ nhân Phạm Đạt là một trong số rất ít nghệ nhân có khả năng khôi phục lại kử¹ thuật sản xuất dòng sản phẩm gốm men rạn nà y.
Lễ cắt băng khai trương Đại lý ủy quyửn chính thức Gốm tâm linh Gia Tộc Việt tại Lạng Sơn.
Với mong muốn đem những sản phẩm gốm truyửn thống mang giá trị văn hóa của dân tộc đến với mọi gia đình, nghệ nhân Phạm Đạt đã định hướng đi sâu và o phục hồi, chế tác, phát triển các sản phẩm dòng gốm sứ tâm linh men rạn cổ truyửn hoa văn đắp nổi thà nh thương hiệu Gốm tâm linh Gia Tộc Việt.Với việc Gốm tâm linh Gia Tộc Việt có đại diện chính thức tại Lạng Sơn thể hiện sự lớn mạnh của dòng sản phẩm gốm men rạn hoa văn đắp nổi trong kế hoạch xây dựng và phát triển hệ thống 100 đại lý trên toà n quốc của Bát Trà ng Việt Nam.
Đại diện Công ty Bát Trà ng Việt Nam trao giấy chứng nhận Đại lý ủy quyửn chính thức cho ông Mai Văn Khang - chủ đại lý Mai Khang (số 8, Đinh Liệt, Ngô Quyửn, Lạng Sơn)
Đánh giá vử giá trị của dòng sản phẩm gốm sứ tâm linh cao cấp trên thị trường hiện nay, anh Mai Văn Khang - chủ đại lý Mai Khang (số 8, Đinh Liệt, Ngô Quyửn, Lạng Sơn) cho biết, bản thân anh sau khi tìm hiểu và trực tiếp xuống xưởng sản xuất gốm sứ tâm linh cao cấp của nghệ nhân Phạm Đạt tại là ng cổ Bát Trà ng (Gia Lâm, Hà Nội) cảm thấy rất yêu thích đối với dòng sản phẩm nà y
.
Đông đảo người dân tại TP. Lạng Sơn đến tham quan, mua sắm các sản phẩm gốm tâm linh Gia Tộc Việt ngay trong ngà y khai trương.
Theo anh Khang, trước đây anh là m ăn trong lĩnh vực và ng bạc đá quý và hiện nay đang kinh doanh nhà hà ng ăn uống nhưng nhận thấy tiửm năng trong việc kinh doanh các sản phẩm gốm sứ tâm linh cao cấp nên quyết định đầu tư, hợp tác mở đại lý ủy quyửn thương hiệu Gốm tâm linh Gia Tộc Việt của Bát Trà ng Việt Nam tại Lạng Sơn. "Ngoà i tiửm năng vử kinh tế mà dòng sản phẩm nà y đem lại thì tôi rất yêu quý và muốn chia sẻ, phát huy những giá trị văn hóa Việt cho mọi người thông qua những sản phẩm gốm sứ thuần Việt" - anh Mai Văn Khang chia sẻ.
Lãnh đạo Công ty Bát Trà ng Việt Nam khẳng định việc xây dựng và triển khai thương hiệu Gốm tâm linh Gia Tộc Việt thà nh một hệ thống quy mô tại nhiửu địa phương trên cả nước nhằm hướng tới việc phát triển là ng nghử truyửn thống một cách bửn vững gắn liửn với quyửn lợi người tiêu dùng. Ngoà i ra, đây cũng là sự hưởng ứng tích cực Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hà ng Việt Nam" do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam kêu gọi để phát huy tinh thần yêu nước, lòng tự hà o, tự tôn dân tộc nhằm nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của hà ng hoá Thương hiệu Việt trong điửu kiện phát triển kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế.