Vử dự và chủ trì họp báo có à”ng Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng, Tổng cục Du lịch; ông Vũ Minh Trí, Giám đốc dự án EU; ông Lê Tuấn Anh Phó vụ trưởng, Vụ Thị trường cùng đông đảo các vị đại biểu, phóng viên, báo chí.
à”ng Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch phát biểu tại buổi lễ.
Phát biểu tại buổi họp báo: à”ng Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch cho rằng: Bộ nhận diện thương hiệu Vietnam “ Timeless Charm sẽ là tà i liệu hữu ích cho Sở VHTTDL các tỉnh, thà nh phố, các Trung tâm xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch, các doanh nghiệp du lịch, các hiệp hội, tổ chức hoạt động trong ngà nh Du lịch. Đồng thời Bộ nhận diện thương hiệu nà y cũng là thông điệp truyửn tải, quảng bá hình ảnh du lịch, đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè trong và ngoà i nước và thu hút nhiửu khách du lịch quốc tế đến với Việt Nam.
Tại buổi họp báo, các vị đại biểu cũng được nghe ông Lê Tuấn Anh Phó vụ trưởng, Vụ Thị trường giới thiệu hướng dẫn sử dụng Bộ nhận diện thương hiệu Việt Nam - Vietnam “ Timeless Charm Vẻ đẹp bất tận với những giá trị cơ bản của du lịch Việt Nam, các dòng sản phẩm chính. Trong đó, Thời gian, Sự mãnh liệt, ˜Sự huyửn bí và Sự cam kết là các giá trị cơ bản của thương hiệu Vietnam “ Timeless Charm. Được truyửn tải qua các thuộc tính của 4 dòng sản phẩm chính bao gồm: Du lịch biển, đảo; du lịch văn hóa; du lịch gắn với thiên nhiên; du lịch thà nh phố.
Thời gian tới, Tổng cục Du lịch cũng sẽ tổ chức 3 khóa tập huấn tại ba miửn Bắc, Trung, Nam để phổ biến và hướng dẫn sử dụng Bộ nhận diện thương hiệu Vietnam-TimelessCharm tới các Sở VHTT & DL địa phương, doanh nghiệp du lịch trên cả nước./.