Giới thiệu Bộ nhận diện thương hiệu Vietnam “ Timeless Charm

Du lịch - Ẩm thực - Ngày đăng : 08:11, 05/12/2014

NHN Online - Sáng ngà y 4/12, tại Hà  Nội, Tổng cục Du lịch- Bộ VHTT & DL đã phối hợp với Dự án EU tổ chức họp báo giới thiệu hướng dẫn sử­ dụng Bộ nhận diện thương hiệu du lịch Việt Nam Vietnam “ Timeless Charm.

Vử dự và  chủ trì họp báo có à”ng Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng, Tổng cục Du lịch; ông Vũ Minh Trí, Giám đốc dự án EU; ông Lê Tuấn Anh Phó vụ trưởng, Vụ Thị trường cùng đông đảo các vị đại biểu, phóng viên, báo chí.

à”ng Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng  Tổng cục Du lịch phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi họp báo: à”ng Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng  Tổng cục Du lịch cho rằng: Bộ nhận diện thương hiệu Vietnam “ Timeless Charm sẽ là  tà i liệu hữu ích cho Sở VHTTDL các tỉnh, thà nh phố, các Trung tâm xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch, các doanh nghiệp du lịch, các hiệp hội, tổ chức hoạt động trong ngà nh Du lịch. Аồng thời Bộ nhận diện thương hiệu nà y cũng là  thông điệp truyửn tải, quảng bá hình ảnh du lịch, đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè trong và  ngoà i nước và  thu hút nhiửu khách du lịch quốc tế đến với Việt Nam.

Tại buổi họp báo, các vị đại biểu cũng được nghe ông Lê Tuấn Anh Phó vụ trưởng, Vụ Thị trường giới thiệu hướng dẫn sử­ dụng Bộ nhận diện thương hiệu Việt Nam - Vietnam “ Timeless Charm Vẻ đẹp bất tận với những giá trị cơ bản của du lịch Việt Nam, các dòng sản phẩm chính. Trong đó, Thời gian, Sự mãnh liệt, ˜Sự huyửn bí và  Sự cam kết là  các giá trị cơ bản của thương hiệu Vietnam “ Timeless Charm. Аược truyửn tải qua các thuộc tính của 4 dòng sản phẩm chính bao gồm: Du lịch biển, đảo; du lịch văn hóa; du lịch gắn với thiên nhiên; du lịch thà nh phố.

Thời gian tới, Tổng cục Du lịch cũng sẽ tổ chức 3 khóa tập huấn tại ba miửn Bắc, Trung, Nam để phổ biến và  hướng dẫn sử­ dụng Bộ nhận diện thương hiệu Vietnam-TimelessCharm tới các Sở VHTT & DL địa phương, doanh nghiệp du lịch trên cả nước./.

Đăng Chung - Xuân Bắc