Fan hâm mộ ‘lòng đau như cắt’ khi Sistar cười rạng rỡ trong hình ảnh quảng bá cuối cùng

Oanh Nguyễn | 27/05/2017 22:25

Hình ảnh 4 cô gái Sistar nở nụ cười rạng rỡ quảng bá cho single cuối cùng trước khi nhóm nhạc tan rã khiến fan hâm mộ ‘lòng đau như cắt”

Công ty Starship Entertainment của nhóm nhạc Sistar vừa tiết lộ hình ảnh quảng cáo cho single mang tên "Lonely", bản phát hành cuối cùng trước khi gửi lời chào tạm biệt fan hâm mộ.

Trong phông nền đen trắng, bốn thành viên thể hiện tình bạn thắm thiết, ôm nhau thật chặt cùng nhau hướng về một phía. Nụ cười tươi tắn của nhóm nhạc Sistar khiến fan không khỏi tiếc nuối về sự tan rã của nhóm nhạc đã 7 năm gắn bó bên nhau.

sistar-khien-fan-ham-mo-dau-long

Hình ảnh quảng bá cuối cùng của 4 cô gái nhóm nhạc Sistar một thời.

Single cuối cùng của nhóm mang tên "Lonely" được sáng tác bởi một đội ngũ sản xuất các bản hit của Sistar như "Touch My Body" và "I Like That".

sistar-khien-fan-ham-mo-dau-long

Fan sẽ nhớ lắm, nụ cười tỏa nắng của nhóm nhạc 1 thời Sistar.

Trước đó, nhóm nhạc SISTAR đã quay video ca nhạc trở lại tại Macao. Starship Entertainment chia sẻ: "SISTAR sẽ đến Macau để quay video ca nhạc. Nhóm sẽ tiến hành quay từ ngày 18 tháng 5. Dự kiến lịch trình của các cô gái sẽ kết thúc vào thứ bảy, ngày 20 tháng 5”.

sistar-khien-fan-ham-mo-dau-long

Hình ảnh 4 thành viên chụp tại Ma Cao trước khi quyết định đường ai nấy đi.

Tan rã sau bảy năm hoạt động, thành viên Hyo Rin và Soyou sẽ tiếp tục sự nghiệp ca hát solo trong khi đó, Da Som và Bora sẽ phát triển hoạt động đa dạng, lấn sân cả lĩnh vực diễn xuất.

Chia sẻ về việc Sistar không ký hợp đồng tiếp tục, CEO Starship cho biết: "Starship tự hào về Sistar. Cảm ơn các bạn đã nỗ lực trong suốt bảy năm qua. "

sistar-khien-fan-ham-mo-dau-long

Hyorin và SoYou trong tạo hình quảng bá cho single cuối cùng.

sistar-khien-fan-ham-mo-dau-long

Thành viên Dason và Bora gợi cảm trong single “Lonely”.

Sistar đã giành vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng K-pop vào tháng 6 năm 2010 với single đầu tay "Push Push". Trở thành thần tượng nổi tiếng với nhiều bản hit như "Shake It" và "So Cool" , Sistar là nhóm nhạc đình đám nhất nhì tại xứ Hàn.

Như vậy, SISTAR sẽ là nhóm nữ tiếp theo tan rã trong năm nay, sau những cái tên đình đám của thế hệ 2 như Wonder Girls, 2NE1 hay T-ara. Bên cạnh đó, màn comeback vào ngày 31 tháng 5 tới đây sẽ là lần cuối cùng cả 4 cô gái hoạt động cùng nhau dưới cái tên SISTAR. Và single "Lonely" sẽ là ca khúc cuối cùng dưới danh nghĩa 4 cô gái Sistar, được phát hành vào ngày 31 tháng 5.

(0) Bình luận
  • Ngô Thanh Vân, vẻ đẹp kỳ diệu của nỗi buồn
    Người xưa rất coi trọng phần nội tâm (tình) trong thơ. Không có văn bản văn học nào thể hiện cái tôi cá nhân rõ như thơ. Nói như nhà văn Trịnh Bích Ngân: “Thơ không chịu được sự che đậy... Dũng cảm phơi bày. Chân thành phơi bày”.
  • Thao thức với phần đời chiến trận
    Có thể nói cuộc kháng chiến trường kỳ hào hùng và bi tráng của dân tộc, ở bất kỳ trạng huống nào dường như đã chi phối và tạo động lực cho đội ngũ văn nghệ sĩ, những người cầm bút suy nghĩ và sáng tạo. Ta hiểu vì sao ngay trong cuộc sống thời bình, trong đời sống dân sự, những hình ảnh của ngày hôm qua vẫn khiến con người luôn “thao thức với phần đời chiến trận”.
  • Phát huy vai trò của văn nghệ sĩ Thủ đô trong phát triển công nghiệp văn hóa
    Hà Nội - Thủ đô tự nhiên của lưu vực sông Hồng, trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa của cả nước từ ngàn xưa đã là nơi hội tụ và đào luyện nhân tài. Phần lớn danh nhân Việt Nam từng sống, làm việc, sáng tạo ở Thăng Long - Hà Nội, để lại dấu ấn sâu đậm trong lịch sử dân tộc. Ở mảnh đất hội tụ tinh hoa văn hóa bốn phương ấy, con người Thăng Long mang trong mình nét tài hoa, đa tài, đa nghệ, thấm đẫm bản sắc trí tuệ và tinh thần sáng tạo. Trong đó, đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ - những người sinh ra, lớn lên hoặc gắn bó với Hà Nội đã góp phần tạo nên diện mạo văn hóa, nghệ thuật Thủ đô bằng nhiều tác phẩm có giá trị tư tưởng và nghệ thuật cao, khẳng định sức sống trường tồn của văn hóa nghìn năm. Họ chính là nguồn lực đặc biệt không thể thiếu trong hành trình phát triển công nghiệp văn hóa của Hà Nội hôm nay.
  • Xây dựng hệ giá trị văn hóa Thăng Long - Hà Nội trong bối cảnh hội nhập
    Xây dựng hệ giá trị văn hóa Thăng Long - Hà Nội trong thời kỳ hội nhập quốc tế sâu rộng không chỉ là nhiệm vụ cấp thiết của các cấp, các ngành mà còn là sứ mệnh đặc biệt của đội ngũ văn nghệ sĩ Thủ đô. Để hiện thực hóa mục tiêu đó, việc xác định rõ những trọng tâm trong xây dựng hệ giá trị văn hóa là hết sức cần thiết.
  • Những lưu dấu văn hóa về Hà Nội qua ngôn từ văn chương
    Ngay từ nền văn học Việt Nam trung đại, những trước tác về miền đất thiêng (đất thánh) Đông Đô - Thăng Long - Hà Nội đã được ghi khắc trong sử văn: “Chiếu dời đô” (thế kỷ XI) của Lý Công Uẩn, “Thượng kinh ký sự” (thế kỷ XVIII) của Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác, “Vũ trung tùy bút” (thế kỷ XIX) của Phạm Đình Hổ, “Long Thành cầm giả ca” (thế kỷ XIX) của Nguyễn Du, “Thăng Long thành hoài cổ” (thế kỷ XIX) của Bà Huyện Thanh Quan.
  • Hai thể thơ mới namkau và 1-2-3 trong lịch sử phát triển của các thể thơ dân tộc
    Khoảng mươi năm gần đây, trên thi đàn Việt xuất hiện hai thể thơ mới: namkau và 1-2-3. Là sản phẩm của thế kỷ công nghệ số, những thể thơ này còn đang ở thời kỳ phôi thai trứng nước.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Fan hâm mộ ‘lòng đau như cắt’ khi Sistar cười rạng rỡ trong hình ảnh quảng bá cuối cùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO