Dù đổ tiền tỷ hay diện xuyên thấu Lý Nhã Kỳ thua xa Phạm Băng Băng trên thảm đỏ

Daniel Ryan| 29/05/2017 16:51

Thảm đỏ Cannes 2017 đã chính thức bế mạc, nhìn lại chặng đường năm nay của các mỹ nhân Châu Á, Phạm Băng Băng vẫn lấn át các sao quốc tế khu vực bằng nhan sắc và đẳng cấp của mình.


Liên hoan phim Cannes 2017 lần thứ 70 được tổ chức tại Cannes – Pháp ngày hôm qua đã chính thức bế mạc. Nhìn lại chặng đường đến với Cannes lần này của Mỹ nhân Việt – Lý Nhã Kỳ thì chẳng có gì nổi bật so với các ngôi sao quốc tế khác.


Dù đổ tiền tỷ hay diện xuyên thấu Lý Nhã Kỳ thua xa Phạm Băng Băng trên thảm đỏ
Một trong những bộ thời trang tiền tỷ được Lý Nhã Kỳ diện trên thảm đỏ.


Mặc dù đầu tư những bộ váy trang sức tiền tỷ, kèm theo đó là ekip hùng hậu đi theo tháp tùng nhưng thực sự để đem lên bàn cân so sánh thì không thể so sánh với các ngôi sao quốc tế khác được, có thể dễ dàng so sánh nhất chính là Phạm Băng Băng đại diện nhan  sắc cùng khu vực.


Dù đổ tiền tỷ hay diện xuyên thấu Lý Nhã Kỳ thua xa Phạm Băng Băng trên thảm đỏ
Nếu so sánh với Phạm Băng Băng, Lý Nhã Kỳ chắc chắn chào thua.


Ba năm liên tục đặt chân lên thảm đỏ Cannes, Lý Nhã Kỳ càng khiến người hâm mộ nước nhà ngán ngẩm vì hình ảnh ngày càng chẳng nổi bật mà tiền đầu tư thì cả một tấn. Nếu trong những năm trước, Lý Nhã Kỳ đi dự LHP Cannes với tư cách cá nhân thì năm nay, nữ doanh nhân lại chịu chi một số tiền lớn nhằm quảng bá cho điện ảnh, du lịch Việt Nam. Đó là chưa kể về số tiền đầu tư cho trang phục và những hoạt động lẫn tiệc tùng xoay quanh LHP Cannes mà Lý Nhã Kỳ chi ra là không hề nhỏ.


Dù đổ tiền tỷ hay diện xuyên thấu Lý Nhã Kỳ thua xa Phạm Băng Băng trên thảm đỏ
Những bộ đầm giá tiền tỷ của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ Cannes 2017.


Cannes 2017, Lý Nhã Kỳ diện 2 bộ đầm xuyên thấu, trị giá hơn 10 tỷ đồng. Thế nhưng so với bộ đầm váy voan xuyên thấu mà Phạm Băng Băng diện trong ngày bế mạc, thì quả thực Lý Nhã Kỳ còn kém xa 1 bậc.

Dù đổ tiền tỷ hay diện xuyên thấu Lý Nhã Kỳ thua xa Phạm Băng Băng trên thảm đỏ
Cùng diện thiết kế xuyên thấu nhưng Lý Nhã Kỳ lại kém sức hút hơn so với Phạm Băng Băng.


Điển hình trong ngày cuối cùng xuất hiện trên thảm đỏ người đẹp Việt Nam diện chiếc đầm thập niên 50 của thế kỷ 20, nhưng cũng không gây dấu ấn gì cho giới truyền thông, cụ thể là người đẹp bị ngó lơ hoàn toàn khi xuất hiện trên thảm đỏ. Ngược lại ngày hôm đó Phạm Băng Băng diện chiếc đầm màu hồng gây ấn tượng mạnh với truyền thông và giới thời trang, khẳng định đẳng cấp ‘Nữ hoàng thảm đỏ’.


Dù đổ tiền tỷ hay diện xuyên thấu Lý Nhã Kỳ thua xa Phạm Băng Băng trên thảm đỏ
Cùng xuất hiện trong một ngày trên thảm đỏ Phạm Băng Băng diện trang phục đơn giản nhưng cực chất.


Trước đó thì Lý Nhã Kỳ và Phạm Băng Băng đã có nhiều lần diện trang phục thiết kế giống nhau điển hình là trường hợp gần nhất khi diện chung thiết kế chiếc ao khoác màu hồng nhãn hiệu Valentino, Lý Nhã Kỳ mặc dù đắp thêm kim cương cũng không mua được sự đẳng cấp khi người đẹp Hoa ngữ diện thiết kế trên.


Dù đổ tiền tỷ hay diện xuyên thấu Lý Nhã Kỳ thua xa Phạm Băng Băng trên thảm đỏ
Khi diện trang phục giống nhau thì Phạm Băng Băng vẫn chiếm ưu thế hơn Lý Nhã Kỳ.


Trong danh sách mỹ nhân Việt bị ảnh hưởng bởi phong cách của Phạm Băng Băng, không thể không nhắc đến cái tên Lý Nhã Kỳ, thế nhưng bà chủ kim cương chật vật mãi vẫn chưa thể theo kịp ‘Nữ hoàng’ làng giải trí Hoa ngữ.

(0) Bình luận
  • “Bóng của hoa” trên những trang thơ trữ tình đậm chất Hà Nội
    Sau hai tập thơ “Lửa lá” (2009) và “Vườn tôi nở đóa vàng bông” (2013), nhà thơ Đặng Minh Kính - hội viên Hội Nhà văn Hà Nội vừa ra mắt bạn đọc tập thơ “Bóng của hoa” (NXB Hội Nhà văn, 2024). Tôi cứ ngỡ rằng, trên những trang thơ trữ tình giàu cảm xúc tinh tế của nữ tính, đậm chất Hà Nội nơi chị đang chập chờn, ẩn hiện những “Bóng của hoa” đầy thi vị với những suy tưởng khá lắng đọng.
  • Một phác thảo toàn diện về Hà Nội thời cận đại
    Quá trình biến đổi Hà Nội từ khu nhượng địa trở thành một thành phố hiện đại kiểu phương Tây, một “Paris thu nhỏ” của chính quyền thực dân vào cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20 đã được nhà nghiên cứu Đào Thị Diến phản ánh chi tiết trong cuốn sách “Hà Nội thời cận đại - từ nhượng địa đến thành phố (1873 - 1945)”. Với nguồn tư liệu quý từ hồ sơ lưu trữ, cuốn sách không chỉ phác thảo toàn diện về Hà Nội thời cận đại mà còn góp phần giải mã sự thật lịch sử.
  • Một số gợi mở trong thẩm định thơ
    Nhìn chung đánh giá về việc đọc sách văn học của công chúng, có thể theo nhiều khía cạnh, đồng sáng tạo, kích thích người viết sáng tác, bồi bổ thẩm mĩ, tích lũy tri thức, phát triển đời sống văn hóa… với những hiệu quả tích cực. Nhưng còn có những tồn tại theo chiều hướng ngược lại, mang tính nguy cơ hơn là cơ hội tốt, phản ánh sự trì trệ hơn là phát triển. Đó là sự dễ dãi trong việc đọc, thẩm định thơ từ cả người đọc lẫn người sáng tác, truyền tải.
  • Chi tiết trong sáng tạo của nhà văn
    Chúng ta đều từng quen câu nói của văn hào Nga Macxim Gorki: “Chi tiết nhỏ làm nên nhà văn lớn”. Quả vậy! Chi tiết trong văn xuôi chỉ là một thứ nhỏ, rất nhỏ so với cốt truyện, tình huống truyện, nhân vật,…
  • Vũ Quần Phương với thơ hay
    Quan sát các nhà thơ viết phê bình tôi thấy rằng vì có sáng tác, nên phê bình của họ thường giàu cảm xúc, thuyết phục bạn đọc bởi sự tinh tế, thành thục của người có nghề, cùng làm nghề với tác giả được bình. Mặt khác, là người cũng từng thai nghén, mang nặng đẻ đau tác phẩm, nên nhà thơ bình thơ thường có sự cảm thông, trân trọng và sẻ chia. Các nhà thơ bình thơ thành công trước đây phải kể đến Xuân Diệu, Chế Lan Viên. Lớp kế tiếp có Vũ Quần Phương, Nguyễn Trọng Tạo, Hữu Thỉnh, Trần Đăng Khoa, Nguyễn Hoàng Sơn...
  • Văn nghệ sĩ trong Hà Nội tạm chiếm
    Sống trong Hà Nội tạm chiếm những năm 1947-1954, đời sống văn nghệ sĩ hết sức khó khăn. Nguyễn Minh Lang, Hoài Việt, Minh Tân, Thùy Linh, Nguyễn Quốc Trinh, Song Nhất Nữ, Tô Kiều Ngân, Thy Ngọc... đều sống bằng nghề dạy học ở trường tư. Nhà thơ Giang Quân trông nom một hiệu sách mang tên Quốc Việt ở 274 phố Khâm Thiên.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Khúc ca tình mẫu tử khi đối thoại với thời gian
    Bài thơ “Mẹ” của Đỗ Trung Lai thuộc đề tài quen thuộc nhưng luôn mang sức gợi lớn: đề tài người mẹ. Bài thơ được chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn 7 (tập 1, bộ Cánh diều). Xuyên suốt bài thơ là bóng dáng vất vả, tảo tần của người mẹ gắn liền với tình cảm thiêng liêng, sâu đậm mà người con dành cho mẹ. Bằng nét bút tinh tế và nghệ thuật biểu đạt đầy sáng tạo, bài thơ tựa như một khúc ru trầm, nhẹ nhàng mà da diết, chạm đến từng góc khuất trong tâm hồn người đọc.
  • Hà Nội thông qua Nghị quyết quản lý công trình kiến trúc có giá trị và công trình, hạng mục công trình hạ tầng văn hóa, thể thao
    Tại Kỳ họp 19 (kỳ họp chuyên đề) ngày 19/11 của HĐND Thành phố Hà Nội, UBND Thành phố đã trình Dự thảo quy định việc nhượng quyền khai thác, quản lý công trình kiến trúc có giá trị và công trình, hạng mục công trình hạ tầng văn hóa, thể thao thuộc phạm vi quản lý của thành phố (thực hiện điểm a, b khoản 4 Điều 41 Luật Thủ đô). HĐND Thành phố đã xem xét và thông qua Nghị quyết về nội dung này.
  • Hà Nội phê duyệt đề án vận tải công cộng bằng xe buýt sử dụng năng lượng xanh
    UBND TP Hà Nội vừa có Quyết định số 6004/QD-UBND về việc, phê duyệt “Đề án phát triển hệ thống giao thông vận tải công cộng bằng xe buýt sử dụng điện, năng lượng xanh trên địa bàn Thành phố”.
  • Trường THCS Xuân La: Viết tiếp trang sử vàng truyền thống
    Hòa chung không khí hân hoan của cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày 20/11, Trường THCS Xuân La (Tây Hồ, Hà Nội) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 42 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và tuyên dương tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy năm học 2024.
Đừng bỏ lỡ
Dù đổ tiền tỷ hay diện xuyên thấu Lý Nhã Kỳ thua xa Phạm Băng Băng trên thảm đỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO