Dù đổ tiền tỷ hay diện xuyên thấu Lý Nhã Kỳ thua xa Phạm Băng Băng trên thảm đỏ

Daniel Ryan| 29/05/2017 16:51

Thảm đỏ Cannes 2017 đã chính thức bế mạc, nhìn lại chặng đường năm nay của các mỹ nhân Châu Á, Phạm Băng Băng vẫn lấn át các sao quốc tế khu vực bằng nhan sắc và đẳng cấp của mình.


Liên hoan phim Cannes 2017 lần thứ 70 được tổ chức tại Cannes – Pháp ngày hôm qua đã chính thức bế mạc. Nhìn lại chặng đường đến với Cannes lần này của Mỹ nhân Việt – Lý Nhã Kỳ thì chẳng có gì nổi bật so với các ngôi sao quốc tế khác.


Dù đổ tiền tỷ hay diện xuyên thấu Lý Nhã Kỳ thua xa Phạm Băng Băng trên thảm đỏ
Một trong những bộ thời trang tiền tỷ được Lý Nhã Kỳ diện trên thảm đỏ.


Mặc dù đầu tư những bộ váy trang sức tiền tỷ, kèm theo đó là ekip hùng hậu đi theo tháp tùng nhưng thực sự để đem lên bàn cân so sánh thì không thể so sánh với các ngôi sao quốc tế khác được, có thể dễ dàng so sánh nhất chính là Phạm Băng Băng đại diện nhan  sắc cùng khu vực.


Dù đổ tiền tỷ hay diện xuyên thấu Lý Nhã Kỳ thua xa Phạm Băng Băng trên thảm đỏ
Nếu so sánh với Phạm Băng Băng, Lý Nhã Kỳ chắc chắn chào thua.


Ba năm liên tục đặt chân lên thảm đỏ Cannes, Lý Nhã Kỳ càng khiến người hâm mộ nước nhà ngán ngẩm vì hình ảnh ngày càng chẳng nổi bật mà tiền đầu tư thì cả một tấn. Nếu trong những năm trước, Lý Nhã Kỳ đi dự LHP Cannes với tư cách cá nhân thì năm nay, nữ doanh nhân lại chịu chi một số tiền lớn nhằm quảng bá cho điện ảnh, du lịch Việt Nam. Đó là chưa kể về số tiền đầu tư cho trang phục và những hoạt động lẫn tiệc tùng xoay quanh LHP Cannes mà Lý Nhã Kỳ chi ra là không hề nhỏ.


Dù đổ tiền tỷ hay diện xuyên thấu Lý Nhã Kỳ thua xa Phạm Băng Băng trên thảm đỏ
Những bộ đầm giá tiền tỷ của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ Cannes 2017.


Cannes 2017, Lý Nhã Kỳ diện 2 bộ đầm xuyên thấu, trị giá hơn 10 tỷ đồng. Thế nhưng so với bộ đầm váy voan xuyên thấu mà Phạm Băng Băng diện trong ngày bế mạc, thì quả thực Lý Nhã Kỳ còn kém xa 1 bậc.

Dù đổ tiền tỷ hay diện xuyên thấu Lý Nhã Kỳ thua xa Phạm Băng Băng trên thảm đỏ
Cùng diện thiết kế xuyên thấu nhưng Lý Nhã Kỳ lại kém sức hút hơn so với Phạm Băng Băng.


Điển hình trong ngày cuối cùng xuất hiện trên thảm đỏ người đẹp Việt Nam diện chiếc đầm thập niên 50 của thế kỷ 20, nhưng cũng không gây dấu ấn gì cho giới truyền thông, cụ thể là người đẹp bị ngó lơ hoàn toàn khi xuất hiện trên thảm đỏ. Ngược lại ngày hôm đó Phạm Băng Băng diện chiếc đầm màu hồng gây ấn tượng mạnh với truyền thông và giới thời trang, khẳng định đẳng cấp ‘Nữ hoàng thảm đỏ’.


Dù đổ tiền tỷ hay diện xuyên thấu Lý Nhã Kỳ thua xa Phạm Băng Băng trên thảm đỏ
Cùng xuất hiện trong một ngày trên thảm đỏ Phạm Băng Băng diện trang phục đơn giản nhưng cực chất.


Trước đó thì Lý Nhã Kỳ và Phạm Băng Băng đã có nhiều lần diện trang phục thiết kế giống nhau điển hình là trường hợp gần nhất khi diện chung thiết kế chiếc ao khoác màu hồng nhãn hiệu Valentino, Lý Nhã Kỳ mặc dù đắp thêm kim cương cũng không mua được sự đẳng cấp khi người đẹp Hoa ngữ diện thiết kế trên.


Dù đổ tiền tỷ hay diện xuyên thấu Lý Nhã Kỳ thua xa Phạm Băng Băng trên thảm đỏ
Khi diện trang phục giống nhau thì Phạm Băng Băng vẫn chiếm ưu thế hơn Lý Nhã Kỳ.


Trong danh sách mỹ nhân Việt bị ảnh hưởng bởi phong cách của Phạm Băng Băng, không thể không nhắc đến cái tên Lý Nhã Kỳ, thế nhưng bà chủ kim cương chật vật mãi vẫn chưa thể theo kịp ‘Nữ hoàng’ làng giải trí Hoa ngữ.

(0) Bình luận
  • Có một mùa thu vẫn còn thơ bé
    Khi những vạt nắng xanh non tháng Chín lung linh nhảy múa bên thềm nhà, bọn trẻ con đã bắt đầu vào năm học mới, lòng tôi lại rộn lên những cảm xúc bâng khuâng khó tả. Trong tâm trí, tôi thấy nhảy nhót những trang sách giáo khoa thời tiểu học, với hình ảnh con gà, con mèo, bắp cải, con trâu... lần lượt ùa về.
  • Để văn học Thủ đô tiếp tục khẳng định vị thế
    Song hành với thành tựu phát triển kinh tế, chính trị của Thủ đô 80 năm qua, Thành phố Hà Nội đang nỗ lực xây dựng hình ảnh một đô thị thanh lịch, văn minh, trong đó chiều sâu văn hóa được thể hiện qua các tác phẩm văn học nghệ thuật (VHNT) gắn bó với đời sống nhân dân Thủ đô. Nói riêng về diện mạo văn học, bên cạnh những thành tựu to lớn mà các nhà văn Hà Nội đóng góp trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ thì các tác phẩm văn học có quy mô và chất lượng cao ở thời kỳ đổi mới vẫn còn thưa vắng, thậm chí mờ nhạt. Nhìn lại chặng đường sáng tạo văn chương của các nhà văn dưới mái nhà chung - Hội Nhà văn Hà Nội, đặc biệt trong 20 năm trở lại đây có thể thấy rõ điều đó.
  • Cảnh và tình trong thơ Nguyễn Trọng Nghĩa
    “Chuyện hàng rào có hoa” đã mở ra một viễn cảnh giữa bề bộn của cuộc sống nơi hàng rào đầy tĩnh lặng. Sự sống cấp tập, chen lấn. Nhưng trong chớp mắt, một khoảng không ùa ra, tua tủa những mầm tươi nõn ngỡ như từ một thế giới khác hiện hình, thẳm xa hừng lên. Thảng thốt trước màn ảnh sân khấu khổng lồ, ngần sáng, các cảnh sắc và các nhân vật chính diện cứ tự nhiên hoá tình, đánh thức kỷ niệm, tưởng như trong cổ tích bước tới.
  • Âm nhạc Thủ đô - 80 năm đồng hành cùng dân tộc
    Trong suốt chiều dài lịch sử, đặc biệt là 80 năm qua, văn học nghệ thuật Thủ đô luôn đồng hành cùng dân tộc trên mọi chặng đường lịch sử: từ những ngày đầu Cách mạng Tháng Tám sục sôi khí thế, qua hai cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc, đến công cuộc đổi mới, hội nhập và phát triển đất nước hiện nay. Trong bức tranh chung ấy, âm nhạc Thủ đô Hà Nội giữ một vai trò đặc biệt: vừa là tiếng nói của tâm hồn dân tộc nói chung, tiếng nói “Người Hà Nội” nói riêng, vừa là vũ khí tinh thần sắc bén thôi thúc từng đoàn quân ra trận để bảo vệ Thủ đô, bảo vệ vững chắc chủ quyền quốc gia, dân tộc.
  • Nghệ sĩ Tây Phong: “Con đường diễn và ca như một mạch ngầm thôi thúc”
    Mái tóc dài, trang phục lụng thụng và luôn xuất hiện trước công chúng với những màn trình diễn độc, lạ… đó là hình ảnh quen thuộc của nghệ sĩ Tây Phong dù là trên sân khấu kịch nói hay trong những chương trình nghệ thuật biểu diễn sắp đặt âm nhạc đương đại kết hợp hội họa. Với anh, mỗi vở diễn hay trích đoạn sân khấu đều là một lần sáng tạo mới, nơi người nghệ sĩ được đối diện với nhân vật, được sống trong cùng không gian, thời gian.
  • Giá trị văn hóa bền vững của nền văn học cách mạng Việt Nam 1945 - 2025
    Vai trò to lớn và quyết định của Lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh trong sự nghiệp sáng lập nền văn học cách mạng Việt Nam đã được khẳng định nhất quán. Người là kiến trúc sư vĩ đại của nền văn học cách mạng Việt Nam có bề dày truyền thống tính từ những năm 20 thế kỷ XX, với những sáng tác văn xuôi bằng tiếng Pháp (xuất bản ở Pháp), đặt nền móng cho nền văn học cách mạng (về sau được tập hợp trong tác phẩm “Nguyễn Ái Quốc: Truyện và ký”, Phạm Huy Thông dịch và giới thiệu, NXB Văn học, 1974).
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Một dòng họ tài danh phát tích từ Lương Xá
    Nhà bác học Phan Huy Chú đã viết: “Ở làng Lương Xá nhà dòng dõi làm tướng, đời đời làm quan… Họ Đặng, từ Nghĩa Quốc công Đặng Huấn là công thần thời Lê Trung Hưng, có con gái lấy An vương Trịnh Tùng, sinh Văn tổ Trịnh Tráng. Về sau con cái đời đời vẻ vang, được phong Quận công, lấy Công chúa và làm chức Trấn thủ hơn 200 năm giàu sang mãi mãi…”.
  • Chùm thơ của tác giả Nguyễn Đăng Tấn
    Tạp chí Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu chùm thơ của tác giả Nguyễn Đăng Tấn.
  • Xuyên qua giấc mơ từ điểm tựa ký ức
    Đất nước, Dân tộc, Nhân dân, Thời đại là những đại tự sự, thường là đối tượng trữ tình trong trường ca. Với “Xuyên qua giấc mơ” (Nxb Hội Nhà văn, 2025), Trần Ngọc Mỹ đã đưa hình ảnh đất nước trong quá khứ và hiện tại vào trang viết với tất cả xúc cảm mãnh liệt, chân thành. Trường ca gồm 6 chương: Lời ký ức, Ý nghĩ, Trên đường, Thời chúng ta sống, Những cuộc gặp gỡ và Tỉnh giấc. Xuyên suốt tác phẩm, chủ thể trữ tình hiện diện ở vị thế người con để nhìn về quá khứ và hiện tại của đất nước qua đối thoại với bố và đặc biệt là với mẹ. Nhân vật trong trường ca thường là người anh hùng hay là người có tầm vóc lịch sử nhưng nhân vật trong trường ca của Trần Ngọc Mỹ là con người bình thường. Đó là nhân vật con, tiêu biểu cho thế hệ trẻ mang nhiều trăn trở, khát vọng về cuộc sống...
  • Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật: Phát huy sức mạnh thi đua, khẳng định uy tín và vị thế
    Chiều 29/9/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức trọng thể Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ IV, giai đoạn 2025 - 2030. Đại hội là dấu mốc quan trọng nhằm tổng kết, đánh giá kết quả, chỉ ra hạn chế trong công tác thi đua, khen thưởng giai đoạn 2020 - 2025; đồng thời đề ra phương hướng, mục tiêu, giải pháp cho giai đoạn mới, xây dựng Nhà xuất bản chính quy, chuyên nghiệp, hiện đại, xứng đáng là cơ quan xuất bản lý luận, chính trị của Trung ương Đảng.
  • VEF Global dẫn đầu đoàn 30 doanh nghiệp Việt Nam tham dự CAEXPO 2025 và Hội nghị AI ASEAN – Trung Quốc với nhiều kết quả nổi bật
    Trong khuôn khổ Triển lãm CAEXPO 2025 và Hội nghị Bộ trưởng Trung Quốc – ASEAN về Trí tuệ Nhân tạo (AI) diễn ra tại Nam Ninh, Quảng Tây (Trung Quốc), đoàn doanh nghiệp Việt Nam gồm 30 đơn vị tiêu biểu đã tham dự sự kiện quan trọng này dưới sự dẫn dắt của Diễn đàn Doanh nhân Việt Nam - VEF Global. Đây là chuyến công tác mang ý nghĩa đặc biệt, mở ra nhiều cơ hội hợp tác, học hỏi và khẳng định vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trên bản đồ AI thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Dù đổ tiền tỷ hay diện xuyên thấu Lý Nhã Kỳ thua xa Phạm Băng Băng trên thảm đỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO