Diễn viên Huỳnh Đông (đạo diễn phim “Mẹ Tuệ”) khẳng định tin nhắn mà An Nguy tung ra là giả mạo

Helino| 19/11/2018 16:48

Diễn viên Huỳnh Đông - đạo diễn phim "Mẹ Tuệ" - đã có những chia sẻ khi bộ phim của mình bị lôi vào ồn ào của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy.

Tối 18/10,An Nguy bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp đoạn tin nhắn được cho là của Cát Phượngtrong một group chat có tên "Mẹ Tuệ team" để dàn dựng về ồn ào tình cảm với Kiều Minh Tuấn. Nữ diễn viên còn gửi lời xin lỗi đến khán giả về mọi ồn ào thời gian qua và hi vọng những gì cô chia sẻ sẽ làm sáng tỏ mọi khúc mắc của công chúng, cũng là cách để khép lại toàn bộ ồn ào tình cảm không hay với Kiều Minh Tuấn. Trước bão dư luận, Cát Phượng đã lập tức lên tiếng, khẳng định đó là những tin nhắn giả mạo.

Tưởng ồn ào này chỉ là chuyện của riêng 3 người Cát Phượng - An Nguy - Kiều Minh Tuấn thì tiếp tục những người ngoài cuộc là ekip phim "Mẹ Tuệ" bị lôi vào. Trong đó đáng chú ý nhất lúc này là diễn viên Huỳnh Đông, cũng là đạo diễn phim “Mẹ Tuệ”. Giữa ồn ào này, Huỳnh Đông chia sẻ trên trang cá nhân: "Càng im lặng thì càng bị mang tiếng, con xin Tổ nghiệp dẫn dắt con qua cơn bĩ cực này". Dù không nhắc đến cụ thể việc gì, song công chúng khẳng định nam diễn viên đang ẩn ý nói về vụ vừa bị lôi vào chuyện giữa Cát - Kiều và An Nguy.

An Nguy tung tin nhắn giả tạo về

An Nguy tung đoạn tin nhắn trong group phim "Mẹ Tuệ" để tố Cát Phượng đứng sau dàn dựng scandal tình cảm.

Liên lạc với Huỳnh Đông, nam diễn viên chia sẻ rằng anh cùng ekip phim "Mẹ Tuệ" không hiểu vì lý do gì mà liên tục bị lôi vào những chuyện ồn ào thuộc về cá nhân này. Ngay từ đầu, Huỳnh Đông đã xác định đây là chuyện riêng, nên không muốn liên quan. Nam diễn viên cho biết anh chỉ phụ trách vấn đề chuyên môn và muốn làm tốt nhất cho bộ phim của mình.

Tuy nhiên, có một điều Huỳnh Đông khẳng định là những đoạn tin nhắn mà An Nguy chia sẻ hoàn toàn là giả mạo. “Trong group chát "Mẹ Tuệ team" của chúng tôi không hề có Cát Phượng, cũng không hề bàn bạc những chuyện có nội dung như vậy” - Huỳnh Đông nói. Huỳnh Đông cho biết anh vẫn thắc mắc không hiểu ai có ác ý gì mà lại muốn kéo cả Cát Phượng và một ekip đi xuống.

Khi được hỏi liệu có khả năng nào là một người trong ekip làm chuyện này không, Huỳnh Đông bày tỏ anh tin tưởng những người trong ekip của mình nên không thể có chuyện đó.

An Nguy tung tin nhắn giả tạo về

Huỳnh Đông khẳng định tin nhắn An Nguy chia sẻ là giả mạo.

Huỳnh Đông tiết lộ thêm ngay từ khi An Nguy kéo "Mẹ Tuệ" vào thì bản thân anh đã bị ảnh hưởng, song không muốn lên tiếng. Đến thời điểm hiện tại, Huỳnh Đông vẫn chỉ muốn làm tốt nhiệm vụ chuyên môn của mình, những ồn ào này sẽ do phía nhà sản xuất giải quyết.

"Mẹ Tuệ" là bộ phim của đạo diễn Huỳnh Đông, đã được ghi hình vào tháng 5 vừa qua với sự tham gia của Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Lâm Vinh Hải, bé Huy Khang… Phim dự kiến ra rạp vào tháng 10 nhưng bị lùi lại, hiện tại chưa có ngày chính xác ra mắt khán giả. Tuy nhiên, việc bộ phim này tiếp tục dính ồn ào sau chia sẻ của An Nguy khiến nhiều người lại thắc mắc không biết câu chuyện drama này bao giờ mới chịu đi đến hồi kết.

An Nguy tung tin nhắn giả tạo về

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn là diễn viên chính phim "Mẹ Tuệ".

(0) Bình luận
  • Vừa tỉnh vừa mê với “Thuốc mê” của Thâm Tâm
    Câu chuyện mỏng mảnh, ngắn gọn, mà nhà thơ Thâm Tâm gợi ra được những sắc thái ly kỳ, hồi hộp. Nhưng vừa ngả theo hướng truyện phiêu lưu, điều tra, lại vừa gài được chất tình của chuyện yêu đương quyến luyến nam nữ, mà không ngả ngớn, “sến sẩm” ướt át. Liên tưởng trong đời sống hiện đại hôm nay, tiểu thuyết “Thuốc mê” vẫn nhắc hỏi ta về việc sống như thế nào cho ra con người, giữa biết bao nhiêu áp lực và ràng buộc.
  • Độc đáo thơ đố của Phạm Đình Ân
    Nhà thơ Phạm Đình Ân là tác giả thơ trữ tình, phê bình văn học, thơ văn dành cho thiếu nhi... lĩnh vực nào ông cũng có đóng góp. Riêng viết cho thiếu nhi, ông là một tác giả nổi trội, bền bỉ sáng tác suốt gần 50 năm qua, đạt nhiều thành tựu. “Vui cùng thơ đố” (NXB Phụ nữ, 2023) là tập thơ thứ hai của Phạm Đình Ân về thơ đố, cũng là đầu sách thứ hai mươi của tác giả này dành cho thiếu nhi - không kể 20 tập sách hợp thành ba đầu sách biên soạn.
  • Nhà văn Bùi Tiểu Quyên: “Viết cho thiếu nhi thật ra không dễ chút nào”
    Nhà văn Bùi Tiểu Quyên “khởi nghiệp văn chương” từ năm 2008 và những năm gần đây đặc biệt gây tiếng vang với những tác phẩm viết cho thiếu nhi. Ngòi bút tinh tế, trong trẻo, dí dỏm thấm đượm tình yêu, lòng ham học hỏi đã chinh phục hàng ngàn trái tim độc giả, đặc biệt là độc giả thiếu nhi - thiếu niên. Không chỉ vậy, các tác phẩm của chị cũng được giới chuyên môn đánh giá cao và gặt hái nhiều giải thưởng. Cùng phóng viên Người Hà Nội lắng nghe chia sẻ của chị xung quanh những “đứa con tinh thần” mà chị đã dày công ấp ủ…
  • Làm báo nơi vùng giải phóng
    Tôi học và bắt đầu viết báo từ năm 1974, tại một vùng đất mới giải phóng - đó là Quảng Trị. Nơi ấy lúc bấy giờ là miền đất đói nghèo, đau thương nhưng cũng biết mấy can trường, biết bao thương nhớ… Nói như nhà thơ Chế Lan Viên, ấy là vùng quê: “Những đồi tranh ăn độc gió Lào/ Những ruộng đói mùa, những đồng đói cỏ/ Những đồi sim không đủ quả nuôi người/ Cuộc sống gian lao, ít tiếng nói cười/ Chỉ tiếng gió mù trời chen tiếng súng…”.
  • Thêm một nỗi niềm cho Tây Bắc
    Trước khi đọc “Ta còn em Tây Bắc” của Nguyễn Việt Chiến, tôi tự hỏi: đây là bài thơ viết về điều còn lại của “ta” hay là bài thơ ngợi ca Tây Bắc? Nhưng có lẽ, bài thơ không đơn thuần gợi mở chừng ấy cách nghĩ.
  • Giao hưởng Điện Biên - thành tựu mới của nhà thơ Hữu Thỉnh
    Chiến thắng Điện Biên là chiến thắng vĩ đại “lừng lẫy Điện Biên chấn động địa cầu” (Tố Hữu), làm rạng danh nước Việt trên thế giới “Nước Việt Nam từ máu lửa/ Rũ bùn đứng dậy sáng lòa” (Nguyễn Đình Thi). Ngày 7/5/1954, lá cờ Quyết chiến Quyết thắng tung bay trên nóc hầm tướng De Castriest, ngày 12/5 Bác Hồ đã có bài thơ dài đăng trên báo Nhân Dân: “Quân ta toàn thắng ở Điện Biên Phủ”. Rồi sau đó, Tố Hữu có bài thơ nổi tiếng “Hoan hô chiến sĩ Điện Biên”. Bên cạnh những tác phẩm thơ, Điện Biên còn được nhắc đến trong nhiều truyện ngắn, tiểu thuyết, các cuốn sách hồi ký, biên khảo…
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Nhiều tác phẩm độc bản của họa sĩ Lê Bá Đảng đưa từ Pháp về lần đầu triển lãm
    Trong số 150 tác phẩm mỹ thuật với chủ đề “Khát vọng Hòa bình” của hoạ sĩ Lê Bá Đảng được trưng bày thì có 100 tác phẩm lần đầu tiên được đưa về từ Pháp.
  • Chuẩn bị diễn ra Lễ hội khinh khí cầu Tràng An - Cúc Phương
    Lễ hội khinh khí cầu Tràng An - Cúc Phương năm 2024 dự kiến được tổ chức trong 04 ngày, từ ngày 20-23/9/2024. Địa điểm tại Khu Công viên Văn hóa Tràng An (gần UBND phường Tân Thành, thành phố Ninh Bình).
  • Chuyên gia UNESCO khảo sát bãi cọc Bạch Đằng để góp ý vào hồ sơ đề cử Di sản thế giới
    Tháng 8 tới đây đoàn chuyên gia quốc tế UNESCO/ICOMOS (Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc /Hội đồng di tích và di chỉ Quốc tế) cùng với các chuyên gia Việt Nam đã khảo sát, thẩm định thực địa tại các Bãi cọc Bạch Đằng ở thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) để góp ý vào hồ sơ đề cử Di sản Thế giới đối với Quần thể di tích và danh thắng Yên Tử - Vĩnh Nghiêm - Côn Sơn, Kiếp Bạc trình UNESCO công nhận là Di sản thế giới.
  • Luật Thủ đô (sửa đổi): Chính sách mới, cơ sở pháp lý mới giúp Hà Nội không để “lọt” người tài
    Luật Thủ đô (sửa đổi) đã được Quốc hội khóa XV thông qua, tạo động lực để Hà Nội - Thủ đô của Việt Nam sớm cán đích “Văn hiến – Văn minh – Hiện đại”. Đặc biệt, với các chính sách mới, cơ sở pháp lý mới trong Luật Thủ đô (sửa đổi) sẽ giúp Hà Nội thu hút được nhiều người tài để phát triển Thủ đô.
  • “Bão Thánh Gióng hái cà” ở làng Bẽ
    Nói đến sự tích Thánh Gióng, mọi người đều nhớ chuyện cậu bé làng Gióng ở huyện Gia Lâm. Sau ba năm từ lúc sinh ra, cậu nằm trên chõng tre im lặng, chẳng biết nói cười. Đến một ngày nghe tiếng loa của sứ giả vua Hùng gọi tìm người tài, cậu vươn vai đứng dậy tình nguyện đi đánh giặc Ân.
  • Truyện ngắn: Điều an ủi cuối cùng
    Bùi Duy Phong là tác giả còn khá mới, có nhiều truyện ngắn thu hút đông đảo bạn đọc quan tâm. Tháng 10.2020, nối dài mạch cảm xúc giản dị, chân thành, tập truyện thứ 2 của anh Ðiều an ủi cuối cùng ra mắt bạn đọc. Truyện của Bùi Duy Phong khiến người ta nghĩ nhiều hơn về yêu thương, về cái tình, cái nghĩa trong cuộc đời này. Điều ấy được anh nhẹ nhàng truyền tải qua những câu chuyện của mình.
  • Phim điện ảnh "Mưa đỏ": Khúc tráng ca Thành cổ bất diệt
    Những thước phim sinh động, chân thực nơi chiến trường tái hiện 81 ngày đêm bảo vệ Thành cổ Quảng Trị sẽ được tái hiện trong dự án phim truyện điện ảnh “Mưa đỏ”. Đây là dự án có quy mô lớn nhất của Điện ảnh Quân đội nhân dân trong 10 năm trở lại đây.
  • Quảng bá sản phẩm OCOP “đất trăm nghề” Hà Nội và các tỉnh Đồng bằng sông Hồng
    Thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), 100 năm thành lập thị xã Sơn Tây, tối 5/7, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Hà Nội, UBND Thị xã Sơn Tây tổ chức khai mạc “Sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP các tỉnh Đồng bằng sông Hồng và Tôn vinh các sản phẩm về mít đặc sản Hà Nội năm 2024”.
  • "Qua những miền di sản Việt Bắc" với nhiều hoạt động đặc sắc quảng bá tiềm năng du lịch 6 tỉnh
    Chương trình có biểu diễn các di sản nằm trong danh mục di sản văn hóa phi vật thể cấp quốc gia diễn ra tại thành phố Bắc Kạn, gồm: Lượn cọi, Lượn Slương của người Tày, Hát Sli của người Nùng, Hát Pá Dung của người Dao, Hát Then - đàn Tính của người Tày, Nùng, Thái...
  • Mở rộng khai quật khảo cổ di tích Tháp đôi Liễu Cốc
    UBND tỉnh Thừa Thiên Huế thống nhất chủ trương mở rộng diện tích khai quật khảo cổ di tích Tháp đôi Liễu Cốc (thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế) sau khi phát hiện nhiều hiện vật có giá trị.
Diễn viên Huỳnh Đông (đạo diễn phim “Mẹ Tuệ”) khẳng định tin nhắn mà An Nguy tung ra là giả mạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO