tung ra

Hà Nội: Nhiều chương trình khuyến mãi kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm
Bước vào quý IV, Thành phố Hà Nội đã cơ bản kiểm soát được dịch covid-19 và bước vào giai đoạn “bình thường mới”, với trọng tâm là thực hiện phục hồi và phát triển kinh tế thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19. Theo kế hoạch, các sự kiện, hoạt động khuyến mại trọng tâm của Chương trình khuyến mại tập trung sẽ được kích hoạt, đẩy mạnh triển khai trong tháng 11 và tháng 12/2021
  • THACO tung ra thị trường 4 mẫu xe thương hiệu Peugeot
    NHN Online - Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải (THACO) vừa giới thiệu ra thị trường 4 mẫu xe ở 4 phân khúc khác nhau của thương hiệu Peugeot, bao gồm: mẫu xe thể thao RCZ, mẫu crossover Peugeot 3008, mẫu hatchback Peugeot 208 và  mẫu sedan cỡ trung Peugeot 508.
  • Hoabinhtourist & Convention tung ra 50 tour mới phục vụ 2/9
    NHN Online - Аể đáp ứng nhu cầu du lịch tăng cao của người dân, Hoabinhtourist & Convention đã tung ra hơn 50 tour mới, hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa với chủ đử "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" do Tổng cục Du lịch, Bộ Văn hóa, Thể thao và  Du lịch phát động.
  • 13 tấn và ng sẽ được tung ra thị trường
    (NHN) Chiửu 19/9, Ngân hà ng Nhà  nước đã yêu cầu Công ty Và ng bạc đá quý Sà i Gòn (SJC) chuẩn bị kế hoạch để triển khai gia công hơn 350.000 lượng và ng, tương đương 13 tấn và ng.
  • Hilton tung ra thị trường bánh Trung Thu 8 hương vị truyửn thống
    (NHN) Khách sạn Hilton Hanoi Opera vừa giới thiệu tám hương vị bánh Trung Thu chà o đón tết Trung Thu năm 2011, gồm: Hạt sen, Khoai môn, Trà  xanh, Аậu đử, Hạt dẻ, Cốm non, Vừng đen và  Đậu xanh.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO