Viettel tung ra nhiửu gói cước hấp dẫn cho dịch vụ BlackBerry

Thiên Trường| 02/08/2011 13:00

(NHN) Ngà y 2/8, Viettel đã chính thức công bố các gói cước mới dịch vụ BlackBerry tại Việt Nam cho cả thuê bao trả trước và  thuê bao trả sau.

Cụ thể, lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hà ng là  thuê bao di động trả trước cũng được sử­ dụng dịch vụ BlackBerry do Viettel cung cấp (BB Chat và  BB Mail). Cũng dịp nà y, Viettel ra mắt thêm 2 gói dịch vụ BlackBerry dà nh cho thuê bao trả sau là  BB Chat và  BB Web.

à”ng Nguyễn Việt Dũng, Phó Giám đốc Viễn thông Viettel chia sẻ: Hiện Viettel có khoảng 10.000 khách hà ng BlackBerry, trong đó hơn 90% là  khách hà ng trả trước. Chính vì vậy, việc tung ra gói cước mới cho khách hà ng thuê bao di động trả trước lẫn trả sau sẽ giúp khách hà ng của Viettel có thêm nhiửu sự lựa chọn, cũng như tiếp cận các tiện ích của dịch vụ BlackBerry với chi phí hợp lý.

Аây là  lần đầu tiên khách hà ng là  thuê bao di động trả trước cũng được sử­ dụng dịch vụ BlackBerry do Viettel cung cấp (Ảnh minh họa)

à”ng Nguyễn Việt Dũng cũng cho biết, thời gian gần đây, thị trường BlackBerry của Việt Nam có những bước phát triển đáng kể, giúp Viettel đạt được qui mô vử thị trường để có thể bắt tay hợp tác với Rim. Việc nà y giúp Viettel đi tới quyết định giảm cước dịch vụ BlackBerry vì đã giảm được đáng kể các chi phí trung gian.

Cụ thể, hai gói dịch vụ BlackBerry được Viettel cung cấp cho thuê bao trả trước gồm gói dịch vụ đầy đủ tính năng BB Mail với mức thuê bao 100.000đ/tháng và  1 gói dịch vụ cơ bản BB Chat với mức thuê bao 65.000đ/tháng. Аiểm đặc biệt của gói BB Mail và  BB Chat dà nh cho thuê bao trả trước là  người dùng có thể đăng ký sử­ dụng dịch vụ theo tuần hoặc theo tháng (30.000đ/tuần đối với gói BB Mail; 20.000đ/tuần đối với BB Chat).

Hai gói cước dà nh cho thuê bao trả sau mà  Viettel chính thức cung cấp từ ngà y 2/8/2011 là  BB Web và  BB Chat, hướng đến khách hà ng chưa muốn sử­ dụng tất cả các tính năng của gói dịch vụ BB Mail. Sử­ dụng gói BB Web với mức cước thuê bao 150.000đ/tháng, khách hà ng được sử­ dụng 50 phút thoại nội mạng và  50 SMS nội mạng cùng 350 MB data. Khi sử­ dụng gói BB Chat theo tháng, khách hà ng chỉ phải trả cước thuê bao 65.000 đ/tháng.

Nhân dịp ra mắt các gói cước mới nà y, Viettel miễn cước thuê bao tháng liửn kử tháng hòa mạng cho 4.000 khách hà ng đăng ký gói BB Chat đầu tiên trong thời gian từ 5 - 31/8/2011.

Trước đó, Viettel đã điửu chỉnh giảm 50% giá cước của 2 gói dịch vụ BlackBerry (BB Mail còn 250.000 đ/tháng và  BB Enterprise còn 550.000 đ/tháng) dà nh cho thuê bao trả sau và  thay đổi cách thức đăng ký sử­ dụng dịch vụ qua tin nhắn. Khách hà ng chỉ cần nhắn tin tới số 1602 để đăng ký dịch vụ mà  không cần phải tới cử­a hà ng của Viettel như trước.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • [Podcast] Truyện ngắn: Trên đỉnh gió
    Không lãng mạn như hình dung, chiếc tàu chở Lam từ bến cảng thành phố ra đảo chính là “tàu há mồm” có niên đại còn nhiều hơn tuổi của cô. Thủy thủ trên tàu lại càng không như cô vẫn thường tưởng tượng về những chàng lính hải quân đẹp trai, từng trải với trái tim nồng nàn và tâm hồn cực kì bay bổng.
  • Ứng dụng công nghệ số bảo tồn, phát huy giá trị di sản, văn hóa Huế đạt giải Chuyển đổi số Việt Nam
    Ứng dụng công nghệ số bảo tồn, phát huy giá trị di sản, văn hóa Huế của Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đạt Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam năm 2024.
  • Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình: Tái hiện một Hà Nội hào hùng, văn hiến
    "Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình" là sự kiện trọng điểm trong chuỗi các hoạt động văn hóa đặc sắc, được chỉ đạo bởi Thành ủy, HĐND, UBND và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội. Chương trình mang ý nghĩa sâu sắc trong việc tôn vinh giá trị lịch sử của Ngày Giải phóng Thủ đô.
  • Quận Long Biên: Gắn biển tuyến đường nối Nguyễn Văn Cừ - Ngọc Thụy
    Ngày 5/10, quận Long Biên tổ chức khánh thành và gắn biển dự án “Xây dựng tuyến đường 40m nối từ đường Nguyễn Văn Cừ đến hết khu tái định cư Ngọc Thụy” với tổng mức đầu tư trên 1.200 tỷ đồng.
  • [Video] Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội: tái hiện hình ảnh Thủ đô 70 năm lịch sử
    Nằm trong chuỗi các hoạt động cao điểm chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024), tối 4/10 tại Trung tâm Di sản văn hóa Thế thế giới Hoàng thành Thăng Long, Sở Du lịch Hà Nội đã tổ chức khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 chủ đề “Hà Nội - Tinh hoa áo dài”. Chương trình nghệ thuật đem đến cho các đại biểu, người dân và du khách quốc tế các tiết mục nghệ thuật được dàn dựng công phu, tái hiện hình ảnh Thủ đô 70 năm lịch sử.
  • Những hình ảnh ấn tượng trong buổi tổng duyệt "Ngày hội văn hoá vì hoà bình"
    Để chuẩn bị cho "Ngày hội văn hoá vì hoà bình" trong chuỗi các sự kiện kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), các đơn vị tham gia chương trình đã có buổi tổng duyệt vào chiều 4/10.
  • Tây Hồ gắn biển 2 công trình chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
    Ngày 5/10, UBND quận Tây Hồ đã tổ chức gắn biển 2 công trình chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô gồm: Dự án cải tạo, nâng cấp trường Tiểu học Xuân La; Dự án cải tạo, nâng cấp Trung tâm GDNN - GDTX quận Tây Hồ (cơ sở 2).
  • Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình - Kỷ Niệm 70 năm Giải Phóng Thủ Đô và 25 năm danh hiệu Thành phố vì hòa bình
    Chương trình sẽ diễn ra từ 7h00 – 10h00 sáng ngày 6/10/2024 tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm, mở đầu với nghi lễ dâng hương tại Tượng đài vua Lý Thái Tổ, tưởng nhớ công lao các bậc tiền nhân đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp giải phóng và xây dựng Thủ đô...
  • "Bay qua Hồ Gươm": Khắc họa Hà Nội qua những vần thơ
    Tập thơ “Bay qua Hồ Gươm” của tác giả Huỳnh Mai Liên ra mắt ngày 4/10, tại Hà Nội, nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, giống như bức “ký họa” về Hà Nội xưa và nay ở nhiều sắc độ, phong vị.
  • Ký ức phía sau bức ảnh “Phố Hàng Đào trong ngày tiếp quản”
    Thời khắc các cánh quân của Đại đoàn quân tiên phong từ các cửa ô tiến vào tiếp quản Thủ đô năm 1954 mãi mãi đi vào lịch sử và in đậm trong ký ức của bao người Hà Nội. Đã có nhiều tác phẩm nhiếp ảnh ghi dấu thời khắc hào hùng “đoàn quân kéo về mùa thu ấy/ nhịp trống rung ba mươi sáu phố phường” ấy trong đó có tác phẩm “Phố Hàng Đào trong ngày tiếp quản” của ông Lê Sửu (một người dân Hà Nội). Bức ảnh giản dị, chân thực, có ý nghĩa lịch sử không chỉ với riêng gia đình ông mà còn là khoảnh khắc vô cùng đặc biệt của Thủ đô Hà Nội.
Viettel tung ra nhiửu gói cước hấp dẫn cho dịch vụ BlackBerry
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO