khẳng định

Nestlé kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định niềm tin đối với thị trường Việt Nam
Nestlé vừa kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, công bố tăng vốn đầu tư thêm gần 1.900 tỉ đồng mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai.
  • Du lịch Hà Nội khẳng định điểm đến an toàn, thân thiện, chất lượng và hấp dẫn
    Ngay từ những tháng đầu năm 2025, Thành phố Hà Nội đã chủ động đổi mới và tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh du lịch, các điểm đến, các sản phẩm du lịch mới của Thủ đô nhằm tạo sức lan tỏa lớn và thu hút khách đến Hà Nội với thông điệp xuyên suốt “Hà Nội - Đến để yêu” và “Hà Nội - Điểm đến du lịch an toàn, thân thiện, chất lượng, hấp dẫn”.
  • Hà Nội tiếp tục khẳng định đi đầu về số lượng sản phẩm OCOP
    Thành phố Hà Nội tiếp tục khẳng định là một trong những địa phương đi đầu trong triển khai, xây dựng và phát triển Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã đánh giá, phân hạng được 3.315 sản phẩm OCOP.
  • Nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe người dân, khẳng định vai trò trung tâm của thế hệ trẻ
    Sáng 21/12, Lễ mít tinh Tiếp cận y tế toàn diện – vì một Việt Nam khỏe mạnh, chào mừng thành công Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX đã được tổ chức với sự tham gia của hơn 5.000 thanh niên và người dân Thủ đô.
  • Xi măng Long Sơn – Khẳng định thương hiệu, vươn tầm quốc tế
    Từ nguồn nguyên liệu tốt nhất Việt Nam để sản xuất xi măng kết hợp với 4 dây chuyền đồng bộ, hiện đại có tổng công suất hơn 10,5 triệu tấn/năm, Nhà máy Xi măng Long Sơn đã cho ra lò những sản phẩm xi măng chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bằng chất lượng sản phẩm, Xi măng Long Sơn đã tạo dựng được niềm tin với khách hàng, khẳng định được thương hiệu trên mọi công trình và là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về sản lượng xi măng của Việt Nam.
  • Lễ hội thiết kế sáng tạo Hà Nội 2024 khẳng định thương hiệu “Thành phố sáng tạo”
    Tối 17/11, Lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội 2024 “Giao lộ Sáng tạo” đã kết thúc với thành công ngoài mong đợi, tạo dấu ấn trong lòng nhân dân Thủ đô và du khách.
  • SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam
    Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) 3 lần liên tiếp được Bộ Công Thương bình chọn là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, đồng thời 16 năm liền được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam, qua đó khẳng định vị thế, uy tín của Ngân hàng trên thị trường cũng như sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu SeABank. Cùng với đó, SeABank cũng vừa được bình chọn là “Tổ chức tài chính cung cấp vốn tối ưu nhất cho ngành xây dựng 2024”.
  • Natrumax Việt Nam khẳng định vị thế, vươn tầm quốc tế
    Natrumax Việt Nam đang cho thấy sức mạnh tăng trưởng ấn tượng và triển vọng tích cực cho tương lai. Với chiến lược hợp lý và vị thế vững chắc, công ty tiếp tục là một lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư tìm kiếm sự ổn định và tiềm năng tăng trưởng dài hạn tại Natrumax.
  • Quận Đống Đa khẳng định không lấp hồ Đống Đa
    UBND quận Đống Đa khẳng định là không có việc lấp hồ Đống Đa như các thông tin phản ánh, đây chỉ là biện pháp tổ chức thi công.
  • Tự hào hành trình 30 năm khẳng định trách nhiệm, vị thế
    Ngày 28/9, khoa Chính trị học (Học viện Báo chí và Tuyên truyền) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập (1994 – 2024).
  • EVN khẳng định không cắt điện ở Hà Nội do bão số 3
    Trước tin đồn về ảnh hưởng bão số 3 đến tình hình cung cấp điện, EVN và các đơn vị thành viên khẳng định nội dung trên là tin thất thiệt. Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) cũng cho biết, EVN Hà Nội không có lịch cắt điện để phòng chống bão số 3. Chính vì vậy, những thông tin cho rằng EVN Hà Nội cắt điện toàn TP vào tối nay là thông tin thất thiệt.
  • Cầu Giấy: Khẳng định vị thế trong hệ thống giáo dục Thủ đô
    Năm học 2023 - 2024, ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã đạt nhiều điểm nhấn đáng ghi nhận, triển khai nhiều giải pháp hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên; có nhiều đóng góp cho phong trào “Nhà trường cùng chung tay phát triển, thầy cô cùng sẻ chia trách nhiệm”.
  • Hà Nội: Quận Ba Đình khẳng định vị thế tốp đầu chất lượng giáo dục Thủ đô
    Sáng 20/8, UBND quận Ba Đình tổ chức hội nghị tổng kết năm học 2023 - 2024 và triển khai nhiệm vụ năm học 2024 - 2025. Dự chương trình về phía Bộ GD&ĐT có các đại biểu, PGS.TS Trịnh Hoài Thu - Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Tiểu học; PGS.TS Trần Huy Hoàng - Phó Viện trưởng Viện khoa học giáo dục Việt Nam; TS. Tô Hồng Nam - Phó Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin, về phía Hà Nội có đồng chí Hoàng Minh Dũng Tiến -  Bí thư Quận ủy Ba Đình, TS. Trần Lưu Hoa - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội dự và động viên ngành giáo d
  • Liên hiệp các Hội UNESCO Thế giới lần thứ 43 khẳng định vai trò của công nghiệp văn hóa tại Việt Nam
    Sáng 5/8, tại Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra Hội nghị Ban chấp hành Liên hiệp các Hội UNESCO Thế giới lần thứ 43 và Hội nghị quốc tế “Vai trò và đóng góp của Phong trào UNESCO đối với công nghiệp văn hóa”. Đây là sự kiện quốc tế đặc biệt quan trọng do Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam đăng cai chủ trì.
  • Công ty xi măng Long Sơn khẳng định vị thế trên bản đồ xuất khẩu xi măng thế giới
    Công ty ci măng Long Sơn đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường quốc tế với nhiều chuyến hàng xuất khẩu xi măng và clinker sang các thị trường khó tính như: Mỹ, Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia… Đặc biệt, Mỹ được xem là một trong những thị trường khó tính nhất, việc liên tục xuất khẩu sản phẩm của Long Sơn sang thị trường này không chỉ khẳng định chất lượng sản phẩm của xi măng Long Sơn mà còn đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường quốc tế.
  • Sở GD&ĐT Hà Nội khẳng định, thông tin lộ đề thi lớp 10 là không chính xác
    Trước thông tin trên mạng xã hội cho rằng đề thi Ngữ văn kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2024 - 2025 của Hà Nội bị lộ, sáng nay 9.6, ông Trần Thế Cương, Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội, khẳng định: "Thông tin này là hoàn toàn sai sự thật, không hề có việc lộ đề thi".
  • Famtrip Kanchanaburi - cơ hội “vàng” khẳng định vị thế lữ hành Hà Nội
    Ngày 3/7 tới, Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) sẽ tổ chức chương trình Famtrip Kanchanaburi trong hành trình 5 ngày 4 đêm dành riêng cho 18 công ty lữ hành tại Hà Nội. Đây là cơ hội vàng để doanh nghiệp lữ hành Việt Nam khẳng định vị thế thương hiệu thông qua việc kết nối, trao đổi và xây dựng mối quan hệ chiến lược với đại diện cấp cao của ngành du lịch Thái Lan.
  • Khẳng định vai trò của Báo chí với Quốc hội và HĐND
    Ban tổ chức Giải Báo chí toàn quốc về Quốc hội và Hội đồng nhân dân (Giải Diên Hồng) lần thứ ba - năm 2025 vừa công bố Thể lệ giải. Theo đó, các tác phẩm báo chí dự giải cần tập trung phản ánh 6 nội dung chính, được đăng tải và phát sóng từ ngày 6/12/2023 đến hết ngày 20/11/2024.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO