36 phố phường

Điểm danh những quán cà phê “view đẹp, đồ uống ngon” quận Hà Đông

Phương Ngân 07:50 22/02/2023

Quận Hà Đông (thành phố Hà Nội) luôn nổi tiếng với rất nhiều quán cà phê (cafe) sở hữu phong cách tinh tế, cuốn hút cùng những góc check in cực “ảo”. Đồng thời, chất lượng đồ uống tại những địa điểm này cũng không hề kém cạnh bất cứ nơi đâu.

Nếu là một tín đồ mê mẩn cafe, thực khách hãy cùng Người Hà Nội khám phá list những quán cafe ở Hà Đông nhất định phải tới một lần ngay dưới đây nhé!

1. Hầm Trú Ẩn

Nếu bạn muốn tìm một quán cafe vintage ở Hà Nội thì đừng bỏ qua cái tên Hầm Trú Ẩn. Quán có đến 5 cơ sở khác nhau nhưng không gian ở Hà Đông lại gây ấn tượng với phong cách decor siêu xịn. Hầm Trú Ẩn tọa lạc trong một căn nhà cổ – nơi khiến bạn nghĩ ngay đến những căn nhà thời Pháp thuộc trên phố. Không gian bên trong quán có phần hơi tối, tạo cảm giác ấm cúng nên nơi đây sẽ thích hợp với những ai muốn trò chuyện, tán gẫu cùng bạn bè. Đặc biệt, Hầm Trú Ẩn còn thường xuyên có những buổi biểu diễn ca nhạc thu hút nhiều bạn trẻ ghé tới. Đồ uống của quán có các loại trà và cafe để bạn dễ dàng lựa chọn.

cafe-ha-dong-01-.jpg
Địa chỉ: 8A Phan Bội Châu, Hà Đông, Hà Nội.

2. Nhà trong ngõ

Đúng như tên gọi, cafe Nhà trong ngõ nằm trong con ngõ nhỏ nên không gian tại đây cực kì yên tĩnh. Quán chỉ có 1 tầng duy nhất nhưng được chia thành nhiều gian khác nhau với thiết kế vô cùng đơn giản, mộc mạc. Bức tường trắng, ô cửa sổ gỗ và dòng chữ ghi tên quán chính là background sống ảo “vạn người mê” tại nơi đây. Điểm cộng của Nhà Trong Ngõ chính là menu đồ uống cực kì bình dân. Giá đồ uống tại đây chỉ khoảng từ 20k – 30k. Menu chủ yếu là các loại cafe truyền thống, trà,... Ngoài không gian trong nhà, quán còn có thêm các bàn ở ngoài trời dành cho những thực khách muốn hòa mình trong bầu không khí “tự do tự tại”, gần gũi với thiên nhiên.

cafe-ha-dong-02.jpg
Địa chỉ: 76 ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội.

3. Quán của Minh

Nhắc đến danh sách những quán cafe ở Hà Đông, nhiều người khó có thể bỏ qua cái tên Quán Của Minh. Ngay từ khi đi vào hoạt động Quán Của Minh đã trở thành một điểm đến quen thuộc của team Hà Đông cũng như team yêu thích sống ảo. Mặt tiền của quán gây ấn tượng bởi thiết kế độc đáo và cánh cửa gỗ rộng lớn. Bước chân vào bên trong bạn sẽ bất ngờ bởi nét kiến trúc vừa mang hơi hướng hiện đại, vừa mang hơi thở cổ điển, vintage. Quán có đến 3 tầng và được decor theo gam màu nâu-trắng tinh tế. Từng ngóc ngách đều được chăm chút, bày biện tỉ mỉ. Đồ uống tại đây cũng khá đa dạng. Đặc biệt, Quán Của Minh sử dụng ống hút inox và cốc thủy tinh thay cho ống hút nhựa và cốc nhựa nên khá thân thiện với môi trường. Đây cũng là điểm cộng đáng chú ý của quán.

cafe-ha-dong-03.jpg
Địa chỉ: Khu tập thể Dệt, cuối ngõ Ao Sen, Hà Đông, Hà Nội.

4. X3+ Cafe

Chắc hẳn bạn sẽ phải bất ngờ khi biết rằng quán X3+ đã có từ rất lâu rồi và còn chung chủ với Quán Của Minh mà Người Hà Nội vừa giới thiệu ở trên. Nếu Quán Của Minh được thiết kế có phần trẻ trung, phóng khoáng thì X3+ lại gây ấn tượng với phong cách cổ điển, vintage. Tuy không decor quá nhiều nhưng X3+ lại có những góc chụp hình khá chill. Nổi bật nhất chính là mặt tiền ở phía không gian ngoài trời. Phía bên trong tầng 1 có ánh sáng tối hơn nên nếu bạn muốn chụp hình thì hãy chịu khó đi lên phía trên quán, ở đó sẽ có không gian ngoài trời. Đồ uống tại đây tuy chưa phong phú nhưng lại rất chú trọng đến chất lượng. Qua đánh giá của khách hàng, Người Hà Nội biết được đồ uống của quán cũng “không phải dạng vừa đâu”.

cafe-ha-dong-04.jpg
Địa chỉ: 56 Đại An, Hà Đông, Hà Nội.

5. An’s Garden Cafe

An’s Garden Cafe không chỉ quen thuộc với các bạn trẻ mà quán còn là điểm dừng chân của dân văn phòng hay các gia đình. Không gian quán thiết kế theo kiểu sân vườn nên phù hợp với mọi lứa tuổi. Đến với An’s Garden bạn sẽ được chìm đắm trong không khí trong lành bởi không gian xanh tràn ngập khắp nơi. Ngoài menu đồ uống phong phú thì An’s Garden còn phục vụ thêm cả cơm trưa văn phòng và bánh nữa đó!

cafe-ha-dong-05(1).jpg
Địa chỉ: 56 BT8 Hồ Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

Với những gợi ý trên đây của Người Hà Nội, hi vọng các bạn sẽ có thêm cho mình một vài không gian thư giãn tại quận Hà Đông sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
  • Nhịp sống mỗi ngày ở khu tập thể cũ Hà Nội
    Với nhiều người Hà Nội, những khu tập thể là nơi lưu giữ nhiều ký ức về nếp sinh hoạt cũ - một phần ký ức của Hà Nội. Giữa nhịp sống hiện đại hôm nay, những khu tập thể cũ ở Hà Nội vẫn lặng lẽ ẩn mình giữa đô thị hiện đại. Với không ít người nó vẫn là những ký ức khó quên với những ai đã từng sống tại các khu tập thể. Nơi đó, mỗi ngày mới, nhịp sống lại bắt đầu...
  • Hà Nội sáng nay như mùa thu gõ cửa
    Hà Nội bừng tỉnh giấc sau cơn mưa đêm hè! Sớm nay, Hà Nội đẹp dịu dàng với nước hồ Gươm đúng như tên gọi “Lục Thủy”, đẹp dịu dàng với những vòm lá xanh mát, đẹp dịu dàng với những góc phố hiền hòa rợp bóng cây. Thu như đang gõ cửa Hà Nội những ngày đầu hè...
  • Áo dài Việt trên tuyến du lịch Hoàng thành Thăng Long - Phố cổ
    Đây là sự kiện nhằm tôn vinh giá trị của áo dài trong đời sống, văn hóa, xã hội; đồng thời khơi dậy tình yêu, niềm tự hào, trách nhiệm giữ gìn, phát huy giá trị di sản áo dài và quảng bá văn hóa, đất nước, con người Việt Nam nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng đến gần gũi hơn với đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế.
  • Cả làng háo hức xin lửa "lấy đỏ" đầu năm
    Đã thành thông lệ, cứ đễn tối 11 tháng Giêng Âm lịch hàng năm người dân làng An Định, Hà Nội lại tham dự lễ hội "lấy đỏ" bằng cách xin lửa ở đình về nhà để lấy may trong năm mới, đặc biệt không xảy ra tình trạng tranh giành, cướp lộc như nhiều lễ hội.
  • Tuyến xe điện Hoàn Kiếm - Hoàng thành Thăng Long bắt đầu hoạt động vào dịp Tết Nguyên đán
    Sáng 5/2 tại Hoàng thành Thăng Long, tuyến xe điện Hoàn Kiếm - Hoàng Thành Thăng Long sẽ chính thức khai trương nhằm phục vụ nhu cầu tham quan của người dân và du khách khám phá các di sản Hà Nội.
  • Ẩm thực làng cổ Đường Lâm nhận giải thưởng Sản phẩm Du lịch bền vững ASEAN
    Tại lễ trao Giải thưởng Du lịch ASEAN 2024, Việt Nam vinh dự có 25 địa phương, khách sạn, đơn vị được tôn vinh ở nhiều hạng mục giải thưởng. Trải nghiệm ẩm thực Đường Lâm được vinh danh ở hạng mục Giải thưởng sản phẩm du lịch bền vững.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Điểm danh những quán cà phê “view đẹp, đồ uống ngon” quận Hà Đông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO