dịch vụ công

Hà Nội cung cấp dịch vụ công không phụ thuộc địa giới hành chính
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Kế hoạch số 74/KH-UBND về việc nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình; cung cấp dịch vụ số mới được cá nhân hóa, dựa trên dữ liệu cho người dân và doanh nghiệp; cung cấp dịch vụ công không phụ thuộc địa giới hành chính.
  • Danh sách 118 điểm đại lý dịch vụ công trực tuyến của Thành phố Hà Nội
    Ngày 12/3, Trung tâm Phục vụ Hành chính công thành phố Hà Nội ban hành Thông báo số 52/TB-TTPVHCC về việc triển khai nhân rộng mô hình Đại lý Dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn thành phố Hà Nội (Giai đoạn 2).
  • 32 Đại lý dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn thành phố Hà Nội
    Từ ngày 05/02/2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội phối hợp với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) Tổng công ty cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) và Công ty cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT (FPT Retail) triển khai thí điểm mô hình Đại lý dịch vụ công trực tuyến. Trong giai đoạn 1 sẽ có 32 Đại lý dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn thành phố Hà Nội cung ứng hỗ trợ miễn phí người dân Thủ đô thực hiện 30 thủ tục hành chính trên môi trường mạng, đáng chú ý có cấp phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID; cấp, đổi giấy phép lái xe; cấp bản sao văn bằng, chứng chỉ; đăng ký hộ kinh doanh; đăng ký khai sinh, khai tử, kết hôn…
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO