Phiếu thu 1 triệu đồng kèm theo phí dịch vụ đỗ xe 200 ngàn đồng.
Thấy phí dịch vụ khá cao, chị Trâm đã gọi điện số hotline trên phiếu thu thì nhân viên tổng đài xưng là taxi Mai Linh bảo là phiếu thu này cũ rồi, giờ đã chuyển sang dùng phiếu khác.
Khách hàng bức xúc vì cước di chuyển rất cao.
Trao đổi với PV, chị Nguyễn Thị Hoài Trâm cho biết phía công ty sẽ lên sân bay Tân Sơn Nhất để check lại thời gian di chuyển của hành khách này.
Ông Đào Văn Hùng, một tài xế taxi cho biết phiếu thu mà hành khách nhận được là phiếu giả, do người lái xe đó tự in. Thông thường, một phiếu thu cuat Mai Linh sẽ có số tài, số xe nên không thể để một phiếu trống như vậy.
Trao đổi với PV PLO, Đại diện Truyền thông của Mai Linh khẳng định đây là vé giả và phiếu thu không phải phiếu của hãng. Vị đại diện cho biết đây không phải lần đầu hãng Mai Linh bị giả phiếu thu như vậy, vé này là do một nhóm hoạt động trong sân bay tự in để thu vé của khách hàng. Phía Mai Linh đã làm việc với sân bay nhiều lần nhưng sự việc này vẫn tiếp diễn. Sau sự việc này, Công ty Mai Linh sẽ làm việc lại với sân bay để trả lại quyền lợi cho khách hàng.