Văn hóa - Xã hội

Chương trình nghệ thuật “Chắp cánh ước mơ” chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thu Trang 14:33 12/11/2023

Tối 11/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm Văn hóa thông tin và Truyền thông quận Tây Hồ phối hợp thực hiện chương trình nghệ thuật “Chắp cánh ước mơ”. Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11).

co-huong.jpeg
Nhà giáo Trần Thị Hương - Trưởng Phòng GD&ĐT quận Tây Hồ phát biểu khai mạc chương trình nghệ thuật.

Chương trình nghệ thuật nằm trong chuỗi hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao mang tính đổi mới và sáng tạo, được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Ủy ban nhân dân quận Tây Hồ.

Phát biểu khai mạc chương trình nghệ thuật, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Tây Hồ Trần Thị Hương chia sẻ: “Ngày 20/11 hàng năm đã không chỉ đơn thuần là ngày các nhà giáo được đón nhận những lời tri ân, mà còn là ngày những người làm nghề chúng tôi luôn tự nhủ: Mình phải hăng say hơn nữa, nhiệt tình hơn nữa để “ươm trồng những mầm non tương lai của đất nước”.

th-thcs-nhat-tan.jpeg
Liên khúc Kỉ niệm trường xưa, Mái trường mến yêu do Sơn Tùng và nhóm giáo viên, học sinh các trường MN, TH, THCS Nhật Tân.

Sự tự hào về nghề cao quý nhất giữa những nghề cao quý, luôn thôi thúc chúng tôi nắm chặt tay nhau, vượt qua mọi khó khăn, để cất cao lời ca tiếng hát nhằm khơi dậy những đam mê, những khát khao trong tâm hồn của mọi lứa tuổi học đường”.

ab3.jpg
Tiết mục Bài ca người giáo viên nhân dân do GV, học sinh trường THCS,MN Xuân La biểu diễn.
ab6.jpg
Tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Chương trình nghệ thuật chào mừng 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam của ngành GDĐT quận Tây Hồ với chủ đề “Chắp cánh ước mơ” là dịp để thầy và trò các trường Mầm non, Tiểu học, THCS và toàn thể các công chức, viên chức ngành giáo dục quận được bày tỏ, được chia sẻ và thể hiện.

dance.jpg
Tiết mục Dance Yoga do Học sinh trường Tiểu học Chu Văn An biểu diễn.
ab4.jpg
Các tiết mục văn nghệ do giáo viên, học sinh quận Tây Hồ biểu diễn.

Chương trình nghệ thuật “Chắp cánh ước mơ” gồm 3 chương (Nghề giáo tôi yêu; Ươm những mầm xanh; Ước mơ toả sáng - hội nhập), được đạo diễn như một câu chuyện kể về những điều giản dị nhưng rất đỗi hạnh phúc của nghề gieo trồng những ước mơ, kể về những nét hồn nhiên ngây thơ của các em khi được đam mê với năng khiếu nghệ thuật và cũng kể về những ước vọng cho ngày mai tươi sáng.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Chương trình nghệ thuật “Chắp cánh ước mơ” chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO