Âm nhạc

Chủ nhân hit "Nàng thơ" Hoàng Dũng lộ diện tại "Ca sĩ mặt nạ"

Phương Anh (t/h) 22:28 30/09/2023

Ca sĩ Hoàng Dũng xuất hiện lộ diện là nhân vật ẩn sau mascot Thỏ Xỏ Khuyên cũng làm thổn thức bao con tim si mê giọng hát "Nàng thơ".

Tập 8 "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2 vừa lên sóng với bảng đấu của loạt mascot cân tài cân sức. Mỗi tiết mục, mỗi giọng hát đều mang màu sắc và cá tính âm nhạc riêng biệt, tất cả đã đưa khán giả đến với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Kết thúc 4 màn trình diễn đầy bứt phá, MC công bố lượt bình chọn từ Hội đồng cố vấn và 99 khán giả có mặt tại trường quay dành cho tiết mục yêu thích. Maccot dẫn đầu bảng đấu với tỉ số bình chọn cao nhất là 36,89% lượt bình chọn gọi tên HippoHappy. Ở vị trí thứ 2, mascot với phần trình diễn rực lửa đốt cháy sân khấu nhận về 30.1% lượt bình chọn chính là Cún Tóc Lô. Hai mascot còn lại với số lượt bình chọn lần lượt là 17,58% và 15,53% thuộc về Sứa Thủy Tinh và Thỏ Xỏ Khuyên. Như vậy, Tập 8 "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2 tại bảng đấu với nhiều mascot tài năng, Thỏ Xỏ Khuyên là mascot phải lộ diện.

untitled_0.jpg
Ca sĩ Hoàng Dũng xuất hiện lộ diện là nhân vật ẩn sau mascot Thỏ Xỏ Khuyên

Phải dừng chân tại bảng đấu này, Thỏ Xỏ Khuyên lộ diện chính là nam ca sĩ Hoàng Dũng, gây tiếc nuối lớn cho khán giả cũng như Hội đồng cố vấn. “Chàng thơ – Hoàng Dũng” được biết đến với loạt bản hit, nổi bật phải kể đến chính là "Nàng thơ" với hàng trăm triệu lượt view trên các nền tảng số.

Là 1 người ít tham gia các show truyền hình nhưng lại quyết định có mặt ở "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2, Hoàng Dũng cho biết lý do: “Em không thể từ chối sức hút của chương trình, hơn nữa em muốn khám phá bản thân, để cho chặng đường hoạt động âm nhạc của em có thêm màu sắc và nhiều cột mốc mới đáng nhớ. Với em nếu có cơ hội được trải nghiệm được thử thách được va chạm thì em đều sẵn sàng”.

untitled1.jpg
Hoàng Dũng tại "Ca sĩ mặt nạ"

Với dòng nhạc ballad Hoàng Dũng theo đuổi, có thể thấy mỗi sản phẩm của anh đều mang màu sắc tự sự, đầy sâu lắng, mang lại cảm giác ủi an tâm hồn cho người nghe. Trong đó ca khúc "Nửa thập kỷ" được Trấn Thành nhắc đến cũng là sản phẩm âm nhạc ghi dấu trong lòng khán giả từ khi mới ra mắt. Tại "Ca sĩ mặt nạ" mùa 1, mascot Phượng Hoàng Lửa – Ca sĩ Hà Trần đã có phần trình diễn ca khúc này vô cùng xuất sắc và bài hát đã để lại nhiều dư âm sâu sắc với khán giả.

Sau khi lộ diện, Hoàng Dũng mang đến cho khán giả ca khúc Pop Ballad "Đoạn kết mới", được biết đây là sản phẩm nằm trong album do anh sáng tác. Đúng như cái tên bài hát với lyrics đậm chất tự sự, vô cùng sâu lắng, khắc khoải với những nốt cao thương hiệu làm người nghe như cảm nhận được câu chuyện của chính mình trong đó./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ra mắt sách “Hồ Chí Minh trong nghệ thuật tạo hình”
    Sáng 17/5/2025, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã tổ chức lễ ra mắt sách “Hồ Chí Minh trong nghệ thuật tạo hình”. Đây là hoạt động thiết thực nhân dịp kỷ niệm 135 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
  • Tiếp tục phát triển những tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong Kỷ nguyên mới của dân tộc Việt Nam (Bài 2)
    Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhấn mạnh: “Đảng ta là một Đảng cầm quyền... Phải giữ gìn Đảng ta thật trong sạch, phải xứng đáng là người lãnh đạo, là người đày tớ thật trung thành của nhân dân”. Thấm nhuần tư tưởng của Người về xây dựng “Đảng cầm quyền”; Đảng ta đã và đang kế thừa, phát triển, nâng cao hơn nữa bản lĩnh và trí tuệ của Đảng, để Đảng thực sự “là đạo đức là văn minh”.
  • Chủ tịch Hồ Chí Minh qua góc nhìn của nghệ thuật tạo hình
    Nhân kỷ niệm 135 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2025), Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tổ chức triển lãm chuyên đề “Hồ Chí Minh trong nghệ thuật tạo hình”, khai mạc sáng 16/5 tại Hà Nội. Với 60 tác phẩm chọn lọc từ bộ sưu tập của Bảo tàng, triển lãm là dịp để công chúng trong và ngoài nước chiêm ngưỡng những hình tượng nghệ thuật đặc sắc về lãnh tụ của dân tộc Việt Nam.
  • Hà Nội: Hợp tác với các quốc gia có nền y học tiên tiến trên thế giới
    UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành kế hoạch 137/KH-UBND ngày 15/5/2025 về hợp tác quốc tế, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực y tế của thành phố Hà Nội đến năm 2030.
  • Chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế?" trở lại với diện mạo mới
    Sau thời gian dài vắng bóng, chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế?" tiếp tục lên sóng VTV3 với dàn nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu mến và thông điệp đậm chất văn hóa, gắn kết và truyền tải thông điệp lan tỏa giá trị tình cảm cha con, tình cảm gia đình và du lịch, văn hóa Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Chủ nhân hit "Nàng thơ" Hoàng Dũng lộ diện tại "Ca sĩ mặt nạ"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO