chiến lược

Đảng bộ Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật: Quyết tâm đổi mới với 5 nhiệm vụ trọng tâm, 3 đột phá chiến lược
Trong hai ngày 23 và 24/6/2025, tại Hà Nội, Đảng bộ cơ quan Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức Đại hội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2025–2030. Đại hội tập trung đánh giá toàn diện kết quả thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020 – 2025 và xác định phương hướng, mục tiêu, giải pháp nhiệm kỳ mới, tiếp tục khẳng định vai trò là trung tâm xuất bản lý luận, chính trị nòng cốt của Đảng và Nhà nước.
  • Đổi mới tư duy nhận thức, hành động, nâng cao chất lượng tham mưu chiến lược trên lĩnh vực Tuyên giáo và Dân vận
    Trong nhiệm kỳ 2020 - 2025, bám sát chủ trương, đường lối của Đảng, sự lãnh đạo, chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư và cấp ủy cấp trên, Đảng bộ Cơ quan Ban Tuyên giáo và Dân vận Trung ương đã vượt qua những khó khăn thách thức, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành khối lượng công việc lớn, có nhiều việc mới và khó, chưa có tiền lệ với chất lượng, hiệu quả được nâng lên rõ rệt, được Bộ Chính trị, Ban Bí thư và cán bộ, đảng viên, nhân dân ghi nhận, đánh giá cao. Công tác tuyên giáo và dân vận đã phát huy vai trò tiên phong “đi trước mở đường, đi cùng thực hiện, đi sau tổng kết”, góp phần củng cố sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng, tạo chuyển biến trong nhận thức và hành động của cấp ủy các cấp, cán bộ, đảng viên, quần chúng trong toàn Đảng bộ cũng như sự đồng thuận trong nhân dân, triển khai thực hiện thành công nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
  • Hà Nội: Hướng nghiệp thời AI – Bước đi chiến lược của ngành giáo dục Ba Đình
    Nhằm trang bị cho cán bộ quản lý và giáo viên các trường THCS những kiến thức, kỹ năng hiện đại về hướng nghiệp, Phòng GD&ĐT quận Ba Đình phối hợp với Công ty cổ phần Five-Star English tổ chức Hội thảo chuyên đề với chủ đề: “AI, Tương lai việc làm và Vai trò của Nhà trường trong Hướng nghiệp” vào ngày 24/4/2025 tại Trường THCS Nguyễn Trãi, Ba Đình, Hà Nội.
  • Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
    Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.
  • Năm bản lề triển khai Chiến lược Chuyển đổi, lãi trước thuế SHB tăng 25% đạt 11.543 tỷ đồng
    Kết thúc 2024 – năm bản lề của Chiến lược Chuyển đổi, SHB ghi nhận kết quả kinh doanh bứt phá với lợi nhuận trước thuế hơn 11.543 tỷ đồng, tăng 25% so với năm trước và vượt kế hoạch được Đại hội đồng cổ đông thường niên thông qua. Ngân hàng tiếp tục khẳng định vị thế TOP 5 NHTM tư nhân lớn nhất Việt Nam và vươn tầm khu vực.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO