Cẩm Xuyên “ hiểm họa TNGT trên các tuyến đường dân sinh

Nhóm PV| 28/09/2015 09:45

NHN Online- Xã Cẩm Quan huyện Cẩm Xuyên tỉnh Hà  tĩnh, thời gian qua trên địa bà n xã lưu lượng xe gia tăng đột biến, đặc biệt là  các loại xe tải chở vật liệu xây dựng: đất, đá, cát, xi măng... vượt cao qúa thùng và  không được che đậy cẩn thận gây mất an toà n giao thông, ô nhiễm môi trường, cà y nát hết đường và  ảnh hưởng đến dân sinh trên tuyến đường.

Nhóm phóng viên Báo Người Hà  Nội đã mục sở thị địa bà n. Xe tải vừa chở đất, đá cao ngất ngưởng, chở vắt vẻo ngang nhiên lưu thông trên các tuyến đường dân sinh, đường liên xã cứ nối đuôi nhau chạy rầm rộ gây nên nỗi lo âu và  là m đảo lộn cuộc sống của bà  con trên địa bà n.

Tiếp xúc với quần chúng nhân dân chúng tôi ghi nhận sự phản ánh: Thực trạng nà y đã xảy ra tương đối lâu, người dân cũng đã phản ánh và  thậm chí lập chốt nhằm hạn chế, thế nhưng chốt được tháo và  không hiểu sao bóng dáng của các lực lượng chức năng ở đâu khi mà  dòng xe cứ ngang nhiên như thế. Nhiửu đêm chúng tôi cứ tưởng động đất, mất ăn mất ngủ vì xe chạy suốt ngà y đêm. Nhưng lo nhất vẫn là  quân học sinh, quân nớ còn nhử đi học hà ng ngà y chú à .

Chính quyửn xã thừa nhận

Trao đổi với chúng tôi à”ng Trần Quang Trung “ chủ tịch UBND xã Cẩm Quang cho biết: tuyến đường Phan Аình Giót chạy trên địa bà n nối với đường tỉnh 551 và  đường cứu hộ cứu nạn. Trong thời gian qua trên địa bà n lưu lượng xe chạy tăng lên là  do các xe chở đất (từ xã Cẩm Hưng có mử đất); chở rác của công ty môi trường; chở sắt, sửi, đá, cát... cho công ty Bình Hà  là m trang trại. Theo vị chủ tịch thì trong các cuộc tiếp xúc cử­ tri người dân có phản ánh tình trạng, nhưng chưa được giải quyết. Аặc biệt trên tuyến đường còn có trường Mầm Non và  điểm trường Tiểu Học của xã.

 Ở đâu?

Là m việc với phóng viên, trưởng công an huyện cẩm xuyên- Аại tá Phạm Khánh Toà n cho biết. Cẩm Xuyên là  một trong những đơn vị là m tốt công tác đảm bảo trật tự an toà n giao thông trong toà n tỉnh. Thế nhưng khi chúng tôi phản ảnh sự việc thì đồng chí trưởng công an huyện lại tử ra không biết. Đồng chí nà y còn hửi PV là  sự việc ở đâu?. chỉ khi chúng tôi đưa ra những hình ảnh thực tế thì ông Phạm Khánh Toà n mới nói: chúng tôi sẽ cho rà  soát lại tình hình trên địa bà n và  sẽ kiên quyết xử­ lý tình trạng trên trong thời gian sớm nhất.

Vấn đử nà y thật khó hiểu khi mà  trên tuyến đường Lê Duẩn nối từ quốc lộ 1A đi xã Cẩm Quan thì phải đi qua trụ sợ công an huyện. tuyến đường tỉnh lộ 551 và  đường Phan Аình Giót cũng nằm sát bên nhưng không hiểu sao sự việc lại không nắm rõ, lực lượng chức năng lại không biết. Người dân thì mòn mửi nơm nớp lo sợ, đặc biệt là  các cháu học sinh mỗi khi tan trường. Аất đá thì rơi vãi, đường xá thì bị cà y xới nguy cơ tai nạn luôn tiửm ẩn, rình rập đối với người tham gia giao thông là  rất lớn.

(0) Bình luận
  • Góc nhìn văn hóa số 14
    NHN – Chùa Hương thuộc ngoại thành Thủ đô Hà Nội, từ lâu đã nổi tiếng là một điểm đến tâm linh Phật giáo hàng đầu Việt Nam. Mỗi năm, có rất nhiều du khách trong nước và quốc tế đến đây để hành hương, cầu an, cầu may cũng như thưởng ngoạn những phong cảnh đẹp tựa tranh vẽ của vùng đất này. Trong chuyên mục Văn hóa xưa và nay mời quý vị cùng tìm hiểu về chùa Hương - một điểm đến tâm linh nổi tiếng trong những ngày đầu xuân.
  • Góc nhìn văn hóa - Số 5
    NHN – Quảng trường Ba Đình được xem là trái tim của thủ đô Hà Nội. Tại đây đã diễn ra những sự kiện trọng đại của đất nước nói chung và Hà Nội nói riêng. Đây cũng là nơi lưu giữ những ký ức lịch sử không thể nào quên đối với người dân Việt Nam. Góc nhìn văn hóa số 5 sẽ đưa các bạn khám phá địa điểm lịch sử này.
  • 16 tác phẩm đoạt giải cuộc thi “Ảnh đẹp SEA Games 31”
    Vừa qua, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân đã tổ chức trao giải cuộc thi “Ảnh đẹp SEA Games 31”, chào mừng thành công của Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) diễn ra tại Việt Nam.
  • Những tác phẩm nhiếp ảnh xuất sắc tham gia Cuộc vận động sáng tác VHNT về lực lượng PCCC và CNCH
    Ban Tổ chức cuộc vận động sáng tác văn học nghệ thuật về lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy đã nhận được hàng trăm tác phẩm nhiếp ảnh dự thi. Chúng tôi xin chọn đăng một số tác phẩm của các tác giả tiêu biểu.
  • Chùm ảnh của tác giả Hồ Hoàng Giang và Trần Quốc Hưng
    Ban Tổ chức cuộc vận động sáng tác văn học nghệ thuật về lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy đã nhận được hàng trăm tác phẩm nhiếp ảnh dự thi. Chúng tôi xin chọn đăng một số tác phẩm của các tác giả tiêu biểu.
  • Chùm ảnh của tác giả Nguyễn Văn Thành và Hoàng Thị Hoan
    Ban Tổ chức cuộc vận động sáng tác văn học nghệ thuật về lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy đã nhận được hàng trăm tác phẩm nhiếp ảnh dự thi. Chúng tôi xin chọn đăng một số tác phẩm của các tác giả tiêu biểu.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Cẩm Xuyên “ hiểm họa TNGT trên các tuyến đường dân sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO