Âm nhạc

BLACKPINK - Nghệ sĩ đầu tiên cán mốc 85 triệu người theo dõi trên YouTube

Phương Anh (t/h) 11:20 22/03/2023

Kênh YouTube chính thức của BLACKPINK vừa vượt qua mốc 85 triệu người theo dõi. Đây là một cột mốc vô cùng ấn tượng khi chưa từng có nghệ sĩ thuộc lĩnh vực âm nhạc nào trước đây có thể đạt tới.

BLACKPINK làm được điều này khi nhóm không hề ra mắt thêm bất kì sản phẩm âm nhạc mới nào trong năm nay. Nhóm cũng vắng bóng lâu trên thị trường âm nhạc nhưng số lượt người theo dõi vẫn tăng đều. Điều này đã chứng tỏ vị thế của 4 cô gái trong lòng người hâm mộ trên toàn thế giới.

ly-do-blackpink-noi-tieng-toan-cau-_1615945417.jpg
BLACKPINK là nhóm nhạc nữ hiện đang có sức ảnh hưởng toàn cầu

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, những người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới BLACKPINK, đồng thời khoe thành tích của thần tượng trên các nền tảng mạng xã hội. Từ khoá "BLACKPINK" cũng lập tức được tìm kiếm nhiều nhất trên hệ thống bảng xếp hạng âm nhạc của Hàn Quốc mang tên Melon.

Được biết, BLACKPINK cũng là nghệ sĩ châu Á có số lượt xem nhiều nhất trên YouTube và là nghệ sĩ âm nhạc có lượng xem nhiều thứ hai trong lịch sử, chỉ sau Justin Bieber. Cụ thể, nam ca sĩ người Canada có 29,95 tỷ lượt xem trên nền tảng, trong khi BLACKPINk có 29,48 tỷ lượt xem.

Theo dự đoán của người hâm mộ, con số lượt xem này sẽ thay đổi nhanh chóng với BLACKPINK sau khi thành viên Jisoo ra mắt solo vào 31/3 tới.

BLACKPINK là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập năm 2016 gồm 4 thành viên bao gồm Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa. Kể từ khi mới ra mắt, BLACKPINK đã thể hiện rất ấn tượng và nhanh chóng chiếm lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc thị trường trong và ngoài nước. Sau khi nhóm bắt đầu được thông báo hoạt động thì mọi thông tin của nhóm được tìm kiếm trên khắp các trang mạng. Những MV gây sốt toàn cầu của nhóm nhạc này có thể kể đến: BOOMBAYAH, As If It's Your Last, DDU-DU-DDU-DU, Kill This Love, How You Like That,…

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
BLACKPINK - Nghệ sĩ đầu tiên cán mốc 85 triệu người theo dõi trên YouTube
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO