Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc: Khẳng định vị thế, uy tín bằng dịch vụ y tế chất lượng cao

Sở Y tế Hà Nội | 04/02/2019 18:04

Xác định người bệnh là trung tâm phục vụ, chất lượng dịch vụ và trình độ chuyên môn là yếu tố sống còn, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những bệnh viện ngoài công lập lớn trên địa bàn Thành phố Hà Nội đã và đang khẳng định được vị thế, uy tín bằng các dịch vụ y tế tốt, trình độ chuyên môn cao và chính sách chăm sóc khách hàng mang tính ưu việt cao.

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc: Khẳng định vị thế, uy tín bằng dịch vụ y tế chất lượng cao

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc với 8 khoa gồm khoa: khám bệnh, nội, ngoại, ung bướu, răng - hàm - mặt, phụ sản, cận lâm sàng, dược và 3 phòng chức năng gồm phòng: kế hoạch tổng hợp, điều dưỡng và kiểm soát nhiễm khuẩn, tài chính kế toán. Bệnh viện có 45 giường bệnh nội trú được bố trí hợp lý phù hợp với phạm vi hoạt động chuyên môn bệnh viện.

Với nhân lực cán bộ y bác sĩ được quy tụ là các giáo sư, bác sĩ giỏi trong và ngoài nước gồm 3 giáo sư, phó giáo sư; 21 BSCKII, tiến sĩ; 40 BSCKI, thạc sĩ; 25 bác sĩ, 6 dược sĩ đại học, thạc sĩ; 172 điều dưỡng, nữ hộ sinh... Không chỉ vậy, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc còn hợp tác chuyên môn với các bệnh viện lớn trong nước như: Bệnh viện Bạch Mai, Nhi Trung ương, Việt Đức; hợp tác chuyên môn quốc tế với Cuba, Singapore… để liên tục cập nhật, ứng dụng những kỹ thuật mới trong công tác khám chữa bệnh.

Bệnh viện luôn coi việc thực hiện nâng cao chất lượng chuyên môn là nhiệm vụ then chốt và là mục tiêu quan trọng nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh. Với trang bị thiết bị hiện đại, ứng dụng tiến bộ y học, kỹ thuật mới, chuyên sâu được áp dụng vào khám, chữa bệnh phục vụ người dân được tốt hơn.  

Bên cạnh đó, quy trình tiếp đón người bệnh được chuẩn hóa, tối ưu nhờ ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại. Người bệnh có thể đặt lịch khám bệnh qua tổng đài hoặc gọi đến tổng đài để được tư vấn sức khỏe. Đặc biệt, hồ sơ bệnh sử của người bệnh được lưu và cập nhật trên hồ sơ bệnh án điện tử giúp người bệnh và bác sĩ dễ dàng tra cứu, thuận tiện trong quá trình điều trị cho bệnh nhân cũng như theo dõi sức khỏe của người bệnh. Với sự công khai minh bạch trong sử dụng dịch vụ y tế đã tạo nên sự hài lòng cho người bệnh và người nhà bệnh nhân. Bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại bệnh viện không chỉ được dịch vụ chăm sóc y tế mà còn được chăm sóc toàn diện về dinh dưỡng, thể chất và tinh thần.

Bệnh viện khách sạn có hệ thống chuyên môn và quản trị song hành. Tất cả cán bộ nhân viên bệnh viện đều được đào tạo về chất lượng dịch vụ khách hàng như văn hóa dịch vụ, môi trường y tế văn minh, tác phong hình ảnh trong giao tiếp lịch thiệp, hòa nhã, trang trọng... Nhằm tăng cường công tác kiểm tra, giám sát chất lượng đảm bảo an toàn cho người bệnh, bệnh viện đã tổ chức giám sát quy chế chuyên môn hàng tuần tại các khoa; tổ chức giám sát các tiêu chí chất lượng bệnh viện; tổ chức giám sát đột xuất tại đơn vị khi có ý kiến phản ánh qua đường dây nóng hoặc khi có ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo đơn vị hoặc Sở Y tế. Các khoa, phòng của bệnh viện cũng tự kiểm tra, giám sát nội dung theo bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện.

Với việc nỗ lực nâng cao chất lượng bệnh viện, đoàn kiểm tra đánh giá chất lượng bệnh viện của Sở Y tế Hà Nội do ThS Trần Thị Nhị Hà, Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội làm trưởng đoàn đã đánh giá cao các dịch vụ y tế tại bệnh viện. Kết quả đánh giá chất lượng bệnh viện đã đạt 4,3 điểm/5 điểm theo 83 tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam. Qua khảo sát sự hài lòng của người bệnh, có với 99,9% người bệnh hài lòng với chất lượng dịch vụ tại bệnh viện. 100% người được hỏi sẽ quay lại bệnh viện khám, chữa bệnh và sẽ giới thiệu người thân tham gia dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Đôi mắt xuyên bão
    Buổi sáng đầu thu, gió vương chút lạnh và lá trên hàng sấu trước cửa văn phòng Hương bắt đầu úa vàng. Hương pha một ấm trà sen. Thói quen ấy cô đã giữ suốt bao năm cho dù cô chẳng nghiện.
  • Một dòng họ tài danh phát tích từ Lương Xá
    Nhà bác học Phan Huy Chú đã viết: “Ở làng Lương Xá nhà dòng dõi làm tướng, đời đời làm quan… Họ Đặng, từ Nghĩa Quốc công Đặng Huấn là công thần thời Lê Trung Hưng, có con gái lấy An vương Trịnh Tùng, sinh Văn tổ Trịnh Tráng. Về sau con cái đời đời vẻ vang, được phong Quận công, lấy Công chúa và làm chức Trấn thủ hơn 200 năm giàu sang mãi mãi…”.
  • Chùm thơ của tác giả Nguyễn Đăng Tấn
    Tạp chí Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu chùm thơ của tác giả Nguyễn Đăng Tấn.
  • Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật: Phát huy sức mạnh thi đua, khẳng định uy tín và vị thế
    Chiều 29/9/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức trọng thể Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ IV, giai đoạn 2025 - 2030. Đại hội là dấu mốc quan trọng nhằm tổng kết, đánh giá kết quả, chỉ ra hạn chế trong công tác thi đua, khen thưởng giai đoạn 2020 - 2025; đồng thời đề ra phương hướng, mục tiêu, giải pháp cho giai đoạn mới, xây dựng Nhà xuất bản chính quy, chuyên nghiệp, hiện đại, xứng đáng là cơ quan xuất bản lý luận, chính trị của Trung ương Đảng.
  • VEF Global dẫn đầu đoàn 30 doanh nghiệp Việt Nam tham dự CAEXPO 2025 và Hội nghị AI ASEAN – Trung Quốc với nhiều kết quả nổi bật
    Trong khuôn khổ Triển lãm CAEXPO 2025 và Hội nghị Bộ trưởng Trung Quốc – ASEAN về Trí tuệ Nhân tạo (AI) diễn ra tại Nam Ninh, Quảng Tây (Trung Quốc), đoàn doanh nghiệp Việt Nam gồm 30 đơn vị tiêu biểu đã tham dự sự kiện quan trọng này dưới sự dẫn dắt của Diễn đàn Doanh nhân Việt Nam - VEF Global. Đây là chuyến công tác mang ý nghĩa đặc biệt, mở ra nhiều cơ hội hợp tác, học hỏi và khẳng định vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trên bản đồ AI thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc: Khẳng định vị thế, uy tín bằng dịch vụ y tế chất lượng cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO