Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc: Khẳng định vị thế, uy tín bằng dịch vụ y tế chất lượng cao

Sở Y tế Hà Nội | 04/02/2019 18:04

Xác định người bệnh là trung tâm phục vụ, chất lượng dịch vụ và trình độ chuyên môn là yếu tố sống còn, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những bệnh viện ngoài công lập lớn trên địa bàn Thành phố Hà Nội đã và đang khẳng định được vị thế, uy tín bằng các dịch vụ y tế tốt, trình độ chuyên môn cao và chính sách chăm sóc khách hàng mang tính ưu việt cao.

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc: Khẳng định vị thế, uy tín bằng dịch vụ y tế chất lượng cao

Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc với 8 khoa gồm khoa: khám bệnh, nội, ngoại, ung bướu, răng - hàm - mặt, phụ sản, cận lâm sàng, dược và 3 phòng chức năng gồm phòng: kế hoạch tổng hợp, điều dưỡng và kiểm soát nhiễm khuẩn, tài chính kế toán. Bệnh viện có 45 giường bệnh nội trú được bố trí hợp lý phù hợp với phạm vi hoạt động chuyên môn bệnh viện.

Với nhân lực cán bộ y bác sĩ được quy tụ là các giáo sư, bác sĩ giỏi trong và ngoài nước gồm 3 giáo sư, phó giáo sư; 21 BSCKII, tiến sĩ; 40 BSCKI, thạc sĩ; 25 bác sĩ, 6 dược sĩ đại học, thạc sĩ; 172 điều dưỡng, nữ hộ sinh... Không chỉ vậy, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc còn hợp tác chuyên môn với các bệnh viện lớn trong nước như: Bệnh viện Bạch Mai, Nhi Trung ương, Việt Đức; hợp tác chuyên môn quốc tế với Cuba, Singapore… để liên tục cập nhật, ứng dụng những kỹ thuật mới trong công tác khám chữa bệnh.

Bệnh viện luôn coi việc thực hiện nâng cao chất lượng chuyên môn là nhiệm vụ then chốt và là mục tiêu quan trọng nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh. Với trang bị thiết bị hiện đại, ứng dụng tiến bộ y học, kỹ thuật mới, chuyên sâu được áp dụng vào khám, chữa bệnh phục vụ người dân được tốt hơn.  

Bên cạnh đó, quy trình tiếp đón người bệnh được chuẩn hóa, tối ưu nhờ ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại. Người bệnh có thể đặt lịch khám bệnh qua tổng đài hoặc gọi đến tổng đài để được tư vấn sức khỏe. Đặc biệt, hồ sơ bệnh sử của người bệnh được lưu và cập nhật trên hồ sơ bệnh án điện tử giúp người bệnh và bác sĩ dễ dàng tra cứu, thuận tiện trong quá trình điều trị cho bệnh nhân cũng như theo dõi sức khỏe của người bệnh. Với sự công khai minh bạch trong sử dụng dịch vụ y tế đã tạo nên sự hài lòng cho người bệnh và người nhà bệnh nhân. Bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại bệnh viện không chỉ được dịch vụ chăm sóc y tế mà còn được chăm sóc toàn diện về dinh dưỡng, thể chất và tinh thần.

Bệnh viện khách sạn có hệ thống chuyên môn và quản trị song hành. Tất cả cán bộ nhân viên bệnh viện đều được đào tạo về chất lượng dịch vụ khách hàng như văn hóa dịch vụ, môi trường y tế văn minh, tác phong hình ảnh trong giao tiếp lịch thiệp, hòa nhã, trang trọng... Nhằm tăng cường công tác kiểm tra, giám sát chất lượng đảm bảo an toàn cho người bệnh, bệnh viện đã tổ chức giám sát quy chế chuyên môn hàng tuần tại các khoa; tổ chức giám sát các tiêu chí chất lượng bệnh viện; tổ chức giám sát đột xuất tại đơn vị khi có ý kiến phản ánh qua đường dây nóng hoặc khi có ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo đơn vị hoặc Sở Y tế. Các khoa, phòng của bệnh viện cũng tự kiểm tra, giám sát nội dung theo bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện.

Với việc nỗ lực nâng cao chất lượng bệnh viện, đoàn kiểm tra đánh giá chất lượng bệnh viện của Sở Y tế Hà Nội do ThS Trần Thị Nhị Hà, Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội làm trưởng đoàn đã đánh giá cao các dịch vụ y tế tại bệnh viện. Kết quả đánh giá chất lượng bệnh viện đã đạt 4,3 điểm/5 điểm theo 83 tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam. Qua khảo sát sự hài lòng của người bệnh, có với 99,9% người bệnh hài lòng với chất lượng dịch vụ tại bệnh viện. 100% người được hỏi sẽ quay lại bệnh viện khám, chữa bệnh và sẽ giới thiệu người thân tham gia dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện.
(0) Bình luận
  • Khai mạc triển lãm HanoiPrintPack 2025
    HanoiPrintPack 2025 quy tụ hơn 150 gian hàng đến từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ nhằm giới thiệu công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực in ấn và đóng gói, hệ thống tự động hóa và vật liệu mới.
  • Khai mạc triển lãm ENTECH HANOI 2025
    Sáng ngày 25/6, Hội chợ triển lãm quốc tế công nghệ năng lượng-môi trường Hà Nội năm 2025 (ENTECH HANOI 2025) đã được khai mạc.
  • Taste of Queensland: Kết nối tôn vinh mối quan hệ đối tác bền chặt giữa Việt Nam và Queensland
    “Taste of Queensland” do Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư bang Queensland (TIQ) phối hợp với Hiệp hội Thịt và Chăn nuôi Australia (MLA) tổ chức tại Hà Nội đã trở thành điểm nhấn nổi bật trong hành trình thúc đẩy quan hệ hợp tác song phương giữa Queensland và Việt Nam.
  • Đóng giao diện Cổng Dịch vụ công cấp tỉnh từ 1-7-2025
    Văn phòng Chính phủ hoàn thành việc nâng cấp chức năng của Cổng Dịch vụ công quốc gia; phối hợp với UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương kết nối thông suốt với Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp tỉnh, đáp ứng yêu cầu triển khai mô hình chính quyền địa phương 2 cấp và đóng giao diện Cổng Dịch vụ công cấp tỉnh, đưa vào thử nghiệm chính thức trên Cổng Dịch vụ công quốc gia trước ngày 28-6-2025 để bảo đảm vận hành thông suốt từ ngày 1-7-2025.
  • Tôn vinh 125 doanh nghiệp, cá nhân tại Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2025
    Tối 22/6, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Hội Tự động hóa Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số tổ chức Lễ biểu dương “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam – Industrie 4.0 Awards” lần thứ tư, năm 2025.
  • Cầu nối xúc tiến chuyển giao công nghệ, kết nối chuỗi cung ứng và thúc đẩy đầu tư hiệu quả
    Với chuỗi hoạt động chuyên môn thiết thực, Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Việt Nam 2025 – VIET INDUSTRY 2025 khẳng định vai trò là điểm kết nối hiệu quả giữa công nghệ – đầu tư – sản xuất.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc: Khẳng định vị thế, uy tín bằng dịch vụ y tế chất lượng cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO