Thế giới điện ảnh

Anh Tú - Diệu Nhi lần đầu đóng chung trong phim Tết

KT 19:29 30/11/2023

Anh Tú - Diệu Nhi vẫn luôn là một trong những cặp đôi được quan tâm và yêu mến bậc nhất showbiz Việt, đặc biệt sau đám cưới đình đám hồi cuối năm 2022. Sau gần một thập kỷ gắn bó, cặp đôi này sẽ lần đầu tiên kết hợp trên màn ảnh rộng trong "Gặp lại chị bầu", dự kiến ra rạp dịp Tết Giáp Thìn 2024.

dieu-nhi-anh-tu-1-8412-1701319007.jpg

Nhà sản xuất vừa công bố poster và teaser trailer của phim điện ảnh Gặp lại chị bầu. Phim dự kiến khởi chiếu vào mùng 1 Tết Giáp Thìn 2024, tức 10-2-2024.

Gặp lại chị bầu là tác phẩm mới của đạo diễn Nhất Trung - người đứng sau loạt phim điện ảnh thành công rực rỡ tại phòng vé như Cua lại vợ bầu, 49 ngàyMới đây, ê kíp đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về bộ phim với sự góp mặt của Anh Tú - Diệu Nhi cùng màn xuất hiện đặc biệt của Kiều Minh Tuấn.

Đoạn trailer là phần tự thuật của nhân vật Gia Phúc do Anh Tú thủ vai, qua đó tiết lộ về quá khứ không mấy bình yên của anh chàng. Theo thông tin từ nhà sản xuất, Phúc là một diễn viên nghiệp dư với niềm đam mê lớn dành cho diễn xuất, nhưng sự khắc nghiệt của cuộc sống khiến anh trở nên hoài nghi với chính ước mơ của mình. Không chỉ vậy, quá khứ thiếu vắng tình thương của cha mẹ cũng ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc đời của Phúc… cho đến khi anh gặp “cô ấy” - nhân vật Huyền do Diệu Nhi thủ vai.

Một điểm nhấn trong đoạn giới thiệu "Gặp lại chị bầu" chính là sự xuất hiện đầy bất ngờ và duyên dáng của Kiều Minh Tuấn. Nam diễn viên sẽ vào vai một anh chàng giang hồ quyết tâm chinh phục trái tim của Huyền, nhưng thật không đơn giản khi Phúc luôn ở bên cạnh bảo vệ cô. Tương tác thú vị của Anh Tú - Diệu Nhi - Kiều Minh Tuấn cũng sẽ là một yếu tố bất ngờ khiến người xem phấn khích trong "Gặp lại chị bầu".

Như vậy, sau “Mai” của Trấn Thành - do Phương Anh Đào và Tuấn Trần đóng chính thì “Gặp lại chị bầu” là phim Việt thứ 2 xác nhận ra rạp dịp Tết 2024.

Bên cạnh sự mong đợi, việc 2 tác phẩm chưa tiết lộ quá nhiều về nội dung chính cũng khiến khán giả đưa ra nhiều dự đoán. So với diễn xuất thực lực, được đánh giá cao từ giới chuyên môn của Phương Anh Đào, hay Tuấn Trần thì kỹ năng diễn xuất của vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi vẫn còn nhiều khen chê trái chiều.

Các dự án của Diệu Nhi trong “Gái già lắm chiêu”, “Chạy đi rồi tính”, “Ngày mai mai cưới”, “Vu quy đại náo”, “Anh trai yêu quái”... bị chê mờ nhạt. Trên màn ảnh, cô thường đóng các vai hài, tạo tiếng cười.

Gần nhất, 2 phim “Bẫy ngọt ngào”, “Bóng đè” do Diệu Nhi đóng chính có sự tiến bộ hơn. Nếu như ở “Bẫy ngọt ngào”, cô đã tiết chế hơn khi đóng vai luật sư Linh Đan bộc trực nhưng vẫn có sự hài hước, thì ở “Bóng đè”, vai bác sĩ kiêm nhà nghiên cứu tâm lý Hạnh, nữ diễn viên cho thấy nỗ lực thể hiện những phân cảnh tâm lý.

Diệu Nhi sinh năm 1991, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM và nhanh chóng trở thành nghệ sĩ hài được khán giả phía Nam yêu mến. Anh Tú kém bạn gái hai tuổi, là ca sĩ, diễn viên từ miền Bắc vào TP HCM lập nghiệp, học cùng trường Diệu Nhi. Họ quen nhau khi hoạt động chung ở sân khấu Thế Giới Trẻ, công khai tình cảm năm 2015.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Người dân đội nắng đứng bên đường khóc tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về lòng đất mẹ
    Trong thời tiết nắng nóng Hà Nội lên tới 40 độ C, nhưng rất nhiều người dân vẫn đội nắng đứng trên các tuyến đường hướng về Nghĩa trang Mai Dịch để tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lần cuối.
  • Những dòng sổ tang nhoè nước mắt tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà
    Rất đông người dân ở mọi độ tuổi, có người già, thanh thiếu niên, trẻ nhỏ... lặn lội từ các quận, huyện của thành phố Hà Nội và các tỉnh đến để tiễn đưa người lãnh đạo đáng kính.
  • Người dân nghẹn ngào, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tại quê nhà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, những đôi mắt đỏ hoe, cùng hàng ngàn giọt lệ đã, đang và sẽ rơi là những hình ảnh đầy xúc cảm, thể hiện sự tiếc thương, kính trọng của người dân đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • Toàn văn lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Ngày 26/7, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam được cử hành trọng thể theo nghi thức Quốc tang tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội). Lễ truy điệu cũng được tổ chức đồng thời tại Hội trường Thống Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội). Trong niềm tiếc thương vô hạn, Chủ tịch nước Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Lễ tang đã đọc Lời điếu tại Lễ Truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • [Video] Người dân từ mọi miền đất nước xếp hàng để được thắp nén tâm hương tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức theo nghi thức Quốc tang trong hai ngày 25 và 26/7/2024. Lễ viếng đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội, bắt đầu từ 7 giờ đến 22 giờ ngày 25/7 và từ 7 giờ đến 13 giờ ngày 26/ 7/ 2024. Lễ viếng, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức cùng thời gian trên tại Hội trường Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Anh Tú - Diệu Nhi lần đầu đóng chung trong phim Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO