Thế giới điện ảnh

Anh Tú - Diệu Nhi lần đầu đóng chung trong phim Tết

KT 19:29 30/11/2023

Anh Tú - Diệu Nhi vẫn luôn là một trong những cặp đôi được quan tâm và yêu mến bậc nhất showbiz Việt, đặc biệt sau đám cưới đình đám hồi cuối năm 2022. Sau gần một thập kỷ gắn bó, cặp đôi này sẽ lần đầu tiên kết hợp trên màn ảnh rộng trong "Gặp lại chị bầu", dự kiến ra rạp dịp Tết Giáp Thìn 2024.

dieu-nhi-anh-tu-1-8412-1701319007.jpg

Nhà sản xuất vừa công bố poster và teaser trailer của phim điện ảnh Gặp lại chị bầu. Phim dự kiến khởi chiếu vào mùng 1 Tết Giáp Thìn 2024, tức 10-2-2024.

Gặp lại chị bầu là tác phẩm mới của đạo diễn Nhất Trung - người đứng sau loạt phim điện ảnh thành công rực rỡ tại phòng vé như Cua lại vợ bầu, 49 ngàyMới đây, ê kíp đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về bộ phim với sự góp mặt của Anh Tú - Diệu Nhi cùng màn xuất hiện đặc biệt của Kiều Minh Tuấn.

Đoạn trailer là phần tự thuật của nhân vật Gia Phúc do Anh Tú thủ vai, qua đó tiết lộ về quá khứ không mấy bình yên của anh chàng. Theo thông tin từ nhà sản xuất, Phúc là một diễn viên nghiệp dư với niềm đam mê lớn dành cho diễn xuất, nhưng sự khắc nghiệt của cuộc sống khiến anh trở nên hoài nghi với chính ước mơ của mình. Không chỉ vậy, quá khứ thiếu vắng tình thương của cha mẹ cũng ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc đời của Phúc… cho đến khi anh gặp “cô ấy” - nhân vật Huyền do Diệu Nhi thủ vai.

Một điểm nhấn trong đoạn giới thiệu "Gặp lại chị bầu" chính là sự xuất hiện đầy bất ngờ và duyên dáng của Kiều Minh Tuấn. Nam diễn viên sẽ vào vai một anh chàng giang hồ quyết tâm chinh phục trái tim của Huyền, nhưng thật không đơn giản khi Phúc luôn ở bên cạnh bảo vệ cô. Tương tác thú vị của Anh Tú - Diệu Nhi - Kiều Minh Tuấn cũng sẽ là một yếu tố bất ngờ khiến người xem phấn khích trong "Gặp lại chị bầu".

Như vậy, sau “Mai” của Trấn Thành - do Phương Anh Đào và Tuấn Trần đóng chính thì “Gặp lại chị bầu” là phim Việt thứ 2 xác nhận ra rạp dịp Tết 2024.

Bên cạnh sự mong đợi, việc 2 tác phẩm chưa tiết lộ quá nhiều về nội dung chính cũng khiến khán giả đưa ra nhiều dự đoán. So với diễn xuất thực lực, được đánh giá cao từ giới chuyên môn của Phương Anh Đào, hay Tuấn Trần thì kỹ năng diễn xuất của vợ chồng Anh Tú - Diệu Nhi vẫn còn nhiều khen chê trái chiều.

Các dự án của Diệu Nhi trong “Gái già lắm chiêu”, “Chạy đi rồi tính”, “Ngày mai mai cưới”, “Vu quy đại náo”, “Anh trai yêu quái”... bị chê mờ nhạt. Trên màn ảnh, cô thường đóng các vai hài, tạo tiếng cười.

Gần nhất, 2 phim “Bẫy ngọt ngào”, “Bóng đè” do Diệu Nhi đóng chính có sự tiến bộ hơn. Nếu như ở “Bẫy ngọt ngào”, cô đã tiết chế hơn khi đóng vai luật sư Linh Đan bộc trực nhưng vẫn có sự hài hước, thì ở “Bóng đè”, vai bác sĩ kiêm nhà nghiên cứu tâm lý Hạnh, nữ diễn viên cho thấy nỗ lực thể hiện những phân cảnh tâm lý.

Diệu Nhi sinh năm 1991, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM và nhanh chóng trở thành nghệ sĩ hài được khán giả phía Nam yêu mến. Anh Tú kém bạn gái hai tuổi, là ca sĩ, diễn viên từ miền Bắc vào TP HCM lập nghiệp, học cùng trường Diệu Nhi. Họ quen nhau khi hoạt động chung ở sân khấu Thế Giới Trẻ, công khai tình cảm năm 2015.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • “Phá băng” quy định "chung chung" để bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa
    Dự án Luật Di sản văn hóa (sửa đổi) do Bộ VH-TT&DL chủ trì xây dựng, dự kiến được các đại biểu Quốc hội cho ý kiến tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV diễn ra sắp tới. Việc sửa đổi Luật Di sản văn hóa được kỳ vọng sẽ “phá băng” các quy định chung chung của Luật hiện hành để bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa của dân tộc.
  • Thăm di tích núi Bân- nơi từng an táng thân mẫu Bác Hồ ở Cố đô Huế
    Thân mẫu Chủ tịch Hồ Chí Minh từng được an táng ở triền núi Bân (phường An Tây, TP Huế) từ năm 1901-1922 và hiện nay là Di tích lịch sử cấp tỉnh Thừa Thiên Huế.
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • Lấp khoảng trống phát sinh, phát huy giá trị di sản văn hóa Việt Nam
    Sửa đổi, bổ sung Luật Di sản văn hóa cùng các văn bản quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành Luật được các chuyên gia đánh giá rất cần thiết để bắt kịp sự vận động và biến chuyển của xã hội. Quá trình xây dựng Dự án Luật Di sản văn hóa (sửa đổi), Bộ VH-TT&DL cũng đã chỉ ra một số vấn đề phát sinh trong thực tiễn cần được bổ sung mới trong Luật, nhằm phát huy giá trị di sản văn hóa Việt Nam.
  • Trưng bày, giới thiệu hơn 300 ảnh du lịch “Bình Định – Thừa Thiên Huế - Nghệ An”
    Để tăng cường hoạt động hợp tác và liên kết phát triển du lịch, Sở Du lịch tỉnh Bình Định, Thừa Thiên Huế và Nghệ An tổ chức trưng bày, giới thiệu hơn 300 hình ảnh về các giá trị văn hóa lịch sử, danh lam thắng cảnh…
  • “Tình sen” của nghệ sĩ nhiếp ảnh Hoàng Bích Vân
    Gần 70 tác phẩm với chủ đề “Tình sen” vừa được NSNA Hoàng Bích Vân giới thiệu tới công chúng tại Trung tâm Giám định và triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh (29 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm cá nhân đầu tiên này là một dấu ấn quan trọng và cũng là một minh chứng cho tình yêu với sen, với nghệ thuật (mỹ thuật và nhiếp ảnh) của nữ nghệ sĩ.
  • Vở xiếc "Giấc mơ tuổi thần tiên" ra mắt phục vụ khán giả nhí dịp 1/6
    Vở diễn “Giấc mơ tuổi thần tiên” do Nghệ sỹ Nhân dân Tống Toàn Thắng chỉ đạo nghệ thuật, Nghệ sỹ Ưu tú Trương Thị Mai đạo diễn, cùng sự tham gia của các diễn viên, nghệ sỹ xiếc của Liên đoàn Xiếc Việt Nam.
  • Thừa Thiên Huế vinh dự, tự hào có hệ thống di sản về Chủ tịch Hồ Chí Minh
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024), tỉnh Thừa Thiên Huế dâng hoa và triển lãm “Điện Biên Phủ - Quyết chiến, Quyết thắng” tại Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế.
  • "Bảy chuyện kể Gothic" mang đến cho độc giả Việt Nam thể loại văn chương hết sức mới lạ
    Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam vừa trình làng cuốn sách “Bảy chuyện kể Gothic” của tác giả Isal Dinesen. Với thể loại văn chương hết sức mới lạ, tác phẩm mang đến cho độc giả Việt Nam những câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn.
  • Vẻ đẹp của các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam
    Ngày 17/5, Hội Văn nghệ dân gian Hà Nội đã tổ chức tọa đàm “Vẻ đẹp của các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam” với sự tham gia của đông đảo các hội viên trong hội.
Anh Tú - Diệu Nhi lần đầu đóng chung trong phim Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO