Gương mặt điện ảnh

Ảnh hậu Oscar Dương Tử Quỳnh tái xuất màn ảnh sau đám cưới thế kỷ

Phương Anh (t/h) 21:04 14/09/2023

Dương Tử Quỳnh chính thức tái xuất màn ảnh sau đám cưới với chồng tỷ phú hồi tháng 7 năm nay,

duong-tu-quynh-10-1690526340879.jpg
Dương Tử Quỳnh lên xe hoa với chồng tỷ phú vào tháng 7 vừa qua.

Sau khi lên ngôi Ảnh hậu Oscar 2023, Dương Tử Quỳnh dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thu vén cuộc sống gia đình. Tháng 7 vừa qua, minh tinh gây sốt toàn cầu khi "lên xe hoa" với ông xã tỷ phú, sau 19 năm đính hôn.

Bên cạnh những lời chúc mừng hạnh phúc, nhiều khán giả cũng thể hiện sự chờ đợi một vai diễn tiếp theo của cô. Mới đây, Dương Tử Quỳnh chốt kèo tái xuất trong phim điện ảnh gắn nhãn T13 của đạo diễn Kenneth Branagh.

saostar-v8eqgee2utr166g0(1).jpg
Dương Tử Quỳnh gây sốt với diễn xuất xuất thần trong phim mới.

Ở dự án lần này, Dương Tử Quỳnh tái xuất trong phim điện ảnh chủ đề trinh thám, giật gân - "Án Mạng Ở Venice". Ở dự án này, Dương Tử Quỳnh sẽ vào vai Joyce Reynolds - một bà đồng nổi tiếng. Đây là người phụ nữ từng chứng kiến sự tàn khốc của chiến tranh khi làm y tá trong quân ngũ. Ở dự án này, Dương Tử Quỳnh sẽ đối diễn với dàn sao Hollywood: Kenneth Branagh, Kyle Allen, Camille Cottin,...

saostar-2vvpi01hecmccbxv(1).jpg
Nhiều lời nhận xét "có cánh" qua màn diễn xuất bằng mắt đỉnh cao của Dương Tử Quỳnh

Trên các diễn đàn bàn luận phim, khán giả và giới chuyên môn dành nhiều lời khen cho màn thể hiện của Dương Tử Quỳnh trong dự án mới. Trong đó, nữ diễn viên được khen vì phong độ diễn xuất, cùng khí chất minh tinh không đổi kể từ thời đóng "Everything Everywhere All At Once". Bên cạnh đó, nhiều lời nhận xét "có cánh" qua màn diễn xuất bằng mắt đỉnh cao của Dương Tử Quỳnh./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Ảnh hậu Oscar Dương Tử Quỳnh tái xuất màn ảnh sau đám cưới thế kỷ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO